laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Dự án xanh – giải pháp phát triển bền vững lĩnh vực BĐS

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi kevin51, 31/5/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 880

  1. Offline

    kevin51 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Dự án xanh – giải pháp phát triển bền vững lĩnh vực BĐS
    Thị trường bất động sản ở các nước hiện nay đang phát triển theo trào lưu tối ưu hóa công năng sử dụng, sử dụng các vật liệu an toàn và thân thiện với môi trường, bên cạnh đó là môi trường sống xanh giúp đời sống khỏe mạnh, an toàn. Do vậy, nhiều dự án bất động sản Việt Nam cũng ưu tiên theo xu thế đó.
    Tập đoàn Vingroup với vị trí là đơn vị đi đầu, dẫn dắt thị trường đã giới thiệu đến khách hàng nhiều dự án xanh, tạo nên bước đột phá, là bước tiến trên thị trường BĐS Việt Nam như: Dự án Vinnhomes Riverside, dự án Vinhomes Central Park và mới đây là Khu đô thị Vinhomes Thăng Long.
    [​IMG]

    Thu nhập cao lên, đòi hỏi về chất lượng sống của cư dân cũng ngày một cao khiến người dân càng thận trọng và kỹ lưỡng hơn trong việc tìm kiếm nơi an cư. Đó phải là một nơi sống đáp ứng tất cả các nhu cầu với chất lượng phục vụ cao, đời sống thuận tiện, chất lượng; bên cạnh đó là không gian sống trong lành, lành mạnh để bảo đảm sức khỏe mạnh khỏe cho chính mình và cả gia đình. Trong tình trạng không khí mỗi ngày một ô nhiễm, biến đổi khí hậu ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe con người thì những công trình xanh như dự án Vinhomes Riverside và khu đô thị Vinhomes Thăng Long là thực sự cần thiết và hữu ích để đem đến
    mang đến một cuộc sống tốt hơn cho mọi người, để căn hộ không chỉ là nơi để ở mà còn là nơi để nghỉ dưỡng.
    Khu đô thị Vinhomes Riverside và Vinhomes Thăng Long đáp ứng đầy đủ các yêu cầu về mật độ xây dựng, mật độ phủ xanh, đến thiết kế căn hộ/biệt thự hướng đến tăng hiệu suất, tiết kiệm năng lượng, giảm khí thải CO2. Nếu khu đô thị Vinhomes Riverside có dòng sông tới 12.8km uốn quanh khu biệt thự, cùng với diện tích cây xanh chảy dọc các con đường, các biệt thự thì Vinhomes Thăng Long có hệ thống hồ điều hòa 10ha như chiếc điều hòa không khí khổng lồ, lọc sạch khói bụi, mang lại sự thoáng mát, mát mẻ cho cư dân.
    Từng biệt thự còn được nghiên cứu chi tiết để phát triển theo xu hướng xanh từ phong cách thiết kế mở, gần gũi thiên nhiên đến sử dụng
    việc sử dụng các loại vật liệu an toàn, tiết kiệm điện năng, an toàn với con người và với môi trường. Bởi vậy, khu đô thị xanh biet thu Vinhomes Riverside
    và Vinhomes Thăng Long mang lại không gian sống trong lành giúp cư dân có cảm giác dễ chịu, thư thái, giảm stress và thỏa mãn hơn với cuộc sống.
    Không những thế, người dân có thể thuận tiện trong sinh hoạt, vui chơi, mua sắm, rèn luyện thể thao, làm đẹp, học tập… với hệ thống tiện ích đồng bộ, khép kín và đẳng cấp ngay tại khu đô thị. Tại bất kỳ các dự án bất động sản nào của Tập đoàn Vingroup, hệ thống tiện ích đẳng cấp cũng được đặc biệt đầu tư xây dựng như: Trung tâm thương mại Vincom, hệ thống trường liên cấp, siêu thị, khu giải trí, khu luyện tập thể thao với bể bơi 4 mùa, sân tennis, phòng tập Gym… mang đến nhiều trải nghiệm để đời sống người dân được đầy đủ và thuận tiện nhất.
    Với vai trò là doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực bất động sản, tất cả dự án của Vingroup luôn đem lại làn gió mới, mở ra xu hướng phát triển cho thị trường. Khu đô thị sinh thái Vinhomes Riverside và khu đô thị Vinhomes Thăng Long chính là những điển hình về công trình xanh bền vững, là môi trường sống tuyệt vời cho mọi người dân, xứng đáng là khu đô thị đáng sống nhất Việt Nam.
     
Chủ đề tương tự: Dự xanh
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Pallet nhựa một mặt màu xanh dương 8/3/24
Quảng Cáo Rao Vặt Khai mạc Chương trình Nấc Thang Xanh 2023 tại Đại học Duy Tân 4/7/23
Quảng Cáo Rao Vặt Thùng rác 1000 lít màu xanh dương 5/10/22
Quảng Cáo Rao Vặt Pallet nhựa một mặt màu xanh dương 27/8/22
Quảng Cáo Rao Vặt Thùng rác 1000 lít màu xanh dương 16/11/21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!