laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Bảng hiểu thị kỹ thuật số

Thảo luận trong 'Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo' bắt đầu bởi CongTB, 15/1/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 346

  1. Offline

    CongTB New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Bạn nghĩ gì về những chiếc bảng quảng cáo bằng alu, mica,.. ( truyền thống). Khi công nghệ còn phát triển hạn chế thì những dòng sản phẩm thật là những sản phẩm tuyệt vời. Phù hợp với nhiều môi trường khác nhau. tuy nhiên chúng đã xuất hiện rất nhiều hạn chế khi sự cách mạng công nghệ, kỹ thuật bùng nổ

    Khi công nghệ quảng cáo ngày càng phát triển phức tạp, thì khả năng chặn quảng cáo cũng vậy, việc bóp nghẹt quảng cáo như trên tivi và thiết bị di động. Làm thế nào để các nhà quảng cáo đưa thương hiệu của họ đến với mắt người tiêu dùng? Gặp gỡ quảng cáo Digital-Out-of-Home (DOOH). Quảng cáo bảng hiệu kỹ thuật số được trang bị khả năng nhắm mục tiêu, tương tác và bản địa vượt xa quảng cáo băng ghế xe buýt cũ.

    Công nghệ LED ngày nay cho phép các thương hiệu truyền tải thông điệp theo thời gian thực, được nhắm mục tiêu cao đến người tiêu dùng khi họ đi về ngày của họ. Các bảng chỉ dẫn kỹ thuật số được nối mạng được đặt ở vị trí chiến lược có thể tiếp cận mắt người tiêu dùng ở các trung tâm giao thông, trung tâm mua sắm, trạm xăng và khách sạn, bất cứ nơi nào công chúng gặp gỡ.

    Nếu bạn có nhu cầu tìm kiếm những thông tin liên quan đến màn hình led. Hay là những vấn đề liên quan đến màn hình led trong nhà. Bạn có thể liên hệ với chúng tôi, hiện chúng tôi đang cung cấp các sản phẩm như P2, P3, P4, P5, P6, P8,,.. Chúng tôi luôn mong muốn có thể đem đến cho quý khách hàng những sản phẩm tốt nhất và có chất lượng cao.

    Xem thêm:

    - Nguyên lý hoạt động màn hình led

    - Kích thước màn hình led

    - Báo giá màn hình led P5 ngoài trời

    Xu hướng bảng quảng cáo kỹ thuật số

    Khả năng đo lường: Các hệ thống mới có các công cụ đo lường mạnh mẽ hơn cung cấp thông tin chi tiết giúp nhà quảng cáo cải thiện ROI. Các chỉ số này sẽ giúp các nhà tiếp thị xác định rõ hơn thị trường dọc bằng cách tiếp cận các đối tượng được nhắm mục tiêu trong các không gian được phân định.

    Tăng cường tích hợp di động: Tích hợp di động nhiều hơn vào mạng DOOH và Wi-Fi sẽ tạo ra sự tương tác mạnh mẽ hơn của người tiêu dùng bằng cách cung cấp nội dung phù hợp hơn. Hiểu rõ hơn về đối tượng mục tiêu sẽ dẫn đến mạng lưới mạnh hơn, có thể cung cấp nội dung tùy chỉnh trên cơ sở được nhắm mục tiêu.

    Nội dung có lập trình được mở rộng và phân phối: Nội dung DOOH sẽ ngày càng trở nên phù hợp và truyền tải những thông điệp có ý nghĩa, có mục tiêu với thương hiệu sẽ thực sự thu hút người tiêu dùng.

    Những xu hướng này sẽ dẫn đến tăng chi tiêu và mở rộng DOOH. biết, “Bạn có thể nhanh chóng thay đổi thông điệp của mình nếu nó có vẻ không hiệu quả, trong đó với các phương tiện truyền thống, bạn bị mắc kẹt với những gì bạn đã đặt.”

    Quảng cáo trên thiết bị di động đã trở nên lộn xộn đến mức PageFair cho biết 1/5 thiết bị di động trên toàn thế giới hiện sử dụng phần mềm chặn quảng cáo. Các nhà quảng cáo bỏ qua những xu hướng này sẽ thấy mình không thể tiếp thị hiệu quả, mất đi doanh thu tiềm năng và ROI tăng. DOOH cung cấp một giải pháp thay thế rõ ràng cho thiết bị di động và video - và sẽ chỉ trở nên hiệu quả hơn trong những năm tới.

    Chúng tôi luôn mong muốn sẽ đem đến cho doanh nghiệp nhiều sản phẩm màn hình led tốt nhất và có giá trị sử dụng cao. Nếu bạn có thắc mắc về những vấn đề này thì hãy liên hệ với chúng tôi.
     
Chủ đề tương tự: Bảng hiểu
Diễn đàn Tiêu đề Date
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Đơn vị tư vấn thiết kế bảng hiệu quảng cáo tại hcm 22/7/23
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Làm bảng hiệu gồm các hạng mục nào 20/6/23
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Dịch vụ làm bảng hiệu alu tphcm 6/10/21
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Dịch vụ làm bảng hiệu quảng cáo đèn led tphcm 5/10/21
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Dịch vụ làm bảng hiệu quảng cáo các loại 4/10/21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!