laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Để đủ điều kiện sức khỏe để đi nhật 2020, NLĐ cần làm gì?

Thảo luận trong 'Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự' bắt đầu bởi Lucky, 19/8/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 312

  1. Offline

    Lucky Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Mụn trứng cá thường xuất hiện vào độ tuổi dậy thì, do đó nhiều lao động trẻ thường hay gặp phải. Mụn trúng cá không phải một bệnh lý mà chỉ là sự thay đổi nội tiết tố của cơ thể. Tuy không ảnh hưởng đến cuộc sống sinh hoạt nhưng mụn trứng cá cũng gây ra tâm lý rụt rè, thiếu tự tin khi mắc phải. Trong điều kiện sức khỏe để đi nhật 2020 thì lao động bị mụn trứng cá có thể tham gia chương trình hay không?

    [​IMG]

    1. Mụn trứng cá là gì?

    Mụn trứng cá là rối loạn mạn tính phổ biến của nang lông và tuyến bã, trong đó nang lông bị giãn nở, tắc nghẽn và viêm. Cả nam và nữ đều có nguy cơ có mụn trứng cá. Thường gặp ở người DA NHỜN, phổ biến ở THANH THIẾU NIÊN và THANH NIÊN.

    Mụn trứng cá thường xuất hiện trên mặt, vai, lưng và ngực. Mụn có thể chỉ là vài nốt nhỏ cộm lên không đau (tình trạng nhẹ), có sưng tấy đỏ (tình trạng trung bình), nhưng cũng có thể rất đau và nghiêm trọng đến mức có bọc mủ.

    2. Bị mụn trứng cá có được tham gia các đơn hàng hay không?

    Theo quy định của Nhật Bản, bệnh lý về mụn trứng cá không nằm trong 13 nhóm bệnh không đủ điều kiện tham gia XKLĐ. Khi lao động gặp phải các vấn đề về mụn trứng cá, các bạn vẫn có thể tham gia bất kỳ đơn hàng xuất khẩu lao động Nhật Bản nào mà mình mong muốn, từ đơn hàng đi Nhật 3 năm cho đến những đơn hàng thời vụ 1 năm,…

    Tuy vậy, với những thị trường đòi hỏi cao như Nhật Bản hay Hàn quốc, nếu lao động bị quá nhiều mụn( đặc biệt là mụn trên mặt) thì sẽ khó nhận được thiện cảm của nhà tuyển dụng.

    3. Vậy cơ hội của NLĐ bị mụn trứng cá sẽ thấp hơn các lao động khác?

    Thực tế thì mụn trứng cá hoàn toàn chỉ liên quan đến vấn đề thẩm mỹ, hoàn toàn không ảnh hưởng đến đời sống sinh hoạt cũng như công việc ở Nhật của các bạn lao động. Tuy nhiên có những đơn hàng như lễ tân khách sạn Nhật Bản sẽ có yêu cầu cao hơn về ngoại hình của NLĐ. VỚi những đơn hàng như thế này thì lao động bị mụn trứng cá sẽ có cơ hộ thấp hơn những ứng viên khác.

    4. Mụn trứng cá có chữa được không?

    Như đã nói ở trên, mụn trứng cá thực tế là do rối loạn nội tiết tố, thường gặp phải ở lứa tuổi dậy thì( cá biệt có trường hợp mắc phải dù đã qua độ tuổi này). Vì vậy, khi qua độ tuổi này thì bạn sẽ thấy mụn trứng cá sẽ hoàn toàn biến mất. Tuy vậy, có nhiều trường hợp các bạn lao động bị quá nặng do vệ sinh hay chế độ ăn uống không hợp lý. Các bạn có thể đến các cơ sở da liễu khám và điều trị để có thể tham gia những đơn hàng mà mình mong muốn. Nhất là phỏng vấn đơn hàng đi Nhật cần sự tự tin cao, nếu bạn cứ tự ti vì những nốt mụn trên mặt mình thì cơ hội đi Nhật của bạn sẽ còn rất xa vời.

    Trên đây là những chia sẻ của chúng tôi giúp bạn giải đáp thắc mắc về mụn trứng cá có điều kiện sức khỏe để đi nhật 2020 hay không? Hi vọng, bài viết đã trả lời được cho các bạn câu hỏi trên cũng như mang đến cho bạn thật nhiều thông tin mới, bổ ích về bệnh lý mụn trứng cá.
     
Chủ đề tương tự: Để đủ
Diễn đàn Tiêu đề Date
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Nguy cơ từ những biển hiệu để dưới lòng đường 16/10/23
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Làm thế nào để chọn được ngành nghề phù hợp với bản thân? 22/3/23
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Top 5 mẹo làm đẹp da tại nhà được nhiều chị em áp dụng nhất 8/8/22
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Cách làm đẹp da với đường 8/8/22
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Bàn ghế cocktail được thuê để sử dụng trong những sự kiện nào? 17/3/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!