laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Điều gì tạo nên sự lôi cuốn màn hình led

Thảo luận trong 'Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo' bắt đầu bởi CongTB, 16/9/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 286

  1. Offline

    CongTB New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Hiện nay, khách hàng luôn quan tâm đến vấn đề chất lượng sản phẩm led. Đòi hỏi các đơn vị cung cấp màn hình led phải đa dạng hóa sản phẩm cả chất lượng , đến chủng loại hàng hóa trong đó có màu sắc sản phẩm. Nó không mang trục đường nối, độ sáng cao, mức xám cao, độ tương phản cao, tuổi thọ cao thậm chí còn chưa từng với ở các màn hình ghép nối khác. Nó cũng đã được thị phần xác nhận và mau chóng chiếm thị đầy đủ trên thị trường sản phẩm nối trong nhà. Để đem đến hiệu suất thấp như vậy cho màn hình ghép LED sân nhỏ không thể tách rời thiết bị quan yếu được tiêu dùng trong cung cấp LED - hạt đèn LED sân nhỏ. Hiện tại tôi sẽ giới thiệu sơ qua về hạt đèn LED.

    Hạt đèn là một trong các nhân tố tác động to nhất tới màn hình led sân nhỏ. Màn hình led sân nhỏ trong nhà chủ yếu tiêu dùng các hạt bóng đèn SMD 3 trong một gắn kết bề mặt màu vàng, sở hữu bề mặt màu tối. Lý do tại sao hạt đèn LED trở nên thành phần quan trọng của màn hình LED sân nhỏ là vì nó với những ưu thế sau đối có LED sân nhỏ:

    1. Hạt đèn LED là linh kiện có số lượng lớn nhất trên màn hình LED siêu nhỏ. Lấy màn hình LED vi sân P1.6 làm tỉ dụ. Việc dùng đèn LED cao tới 360.000 tổ chức trên mét vuông.

    hai, các hạt đèn LED của những chỉ số hiệu suất khác nhau tác động trực tiếp tới hiệu suất của màn hình hiển thị LED vi sân, tác động tới Đánh giá của khán giả về màn hình.

    3, Hạt đèn LED trong tổng giá bán của màn hình LED vi mô chiếm tỷ trọng to nhất, lên tới 30% đến 70%.

    Hạt đèn tỷ lệ thuận với khoảng cách điểm ảnh và khoảng cách nhìn màn hình led. Bạn có thể đọc thêm: cung cấp màn hình led

    Tiếp theo chúng ta kể về tác động của những hạt đèn trên màn hình led sân nhỏ:

    ảnh hưởng tới độ sáng Độ sáng của màn hình LED vi sân phụ thuộc vào kích thước của dòng điện chạy vào các hạt đèn LED và hiệu suất độ sáng của chính những hạt đèn LED. Chiếc điện mà hạt đèn LED dùng càng to thì độ sáng của màn hình LED âm sắc càng to, và hạt đèn LED chất lượng rẻ sở hữu tỷ lệ chuyển đổi ánh sáng rẻ, và cái điện rất nhỏ mang thể được sử dụng để phát ra ánh sáng mang độ sáng cao, giúp tiết kiệm điện năng. Sẽ có lợi khi duy trì sự ổn định của màn hình LED vi sân.

    tác động đến góc nhìn Góc nhìn của màn hình LED vi sân được xác định bởi góc nhìn của những hạt đèn LED. Hiện tại những màn hình trong nhà đều dùng đèn LED chiếu sáng ngang và dọc có góc nhìn cực rộng, nhờ đấy góc nhìn ngang / dọc của màn hình LED âm trần sở hữu thể đạt đến góc nhìn 160 độ.

    tác động của tỷ lệ ngoài tầm kiểm soát Bởi vì màn hình LED vi sân bao gồm hàng chục hoặc hàng trăm ngàn pixel bao gồm những đèn LED màu đỏ, xanh lục và xanh lam, lỗi của bất kỳ đèn LED màu nào sẽ ảnh hưởng tới hiệu ứng hình ảnh đại quát của trưng bày. Đại quát, theo kinh nghiệm trong lĩnh vực, tỷ lệ hỏng hóc trước khi màn hình LED bắt đầu lắp ráp và 72 giờ trước khi lão hóa ko được vượt quá 30% (lỗi do chính đèn LED gây ra), và các hạt đèn LED chất lượng cao thì tỷ lệ hỏng hóc là rất tốt và màn hình LED âm độ cao sở hữu các hạt đèn LED chất lượng cao có thể kiểm soát tỷ lệ mất kiểm soát trong 1 phần trăm nghìn.




    tác động đến tuổi thọ dùng Tuổi thọ lý thuyết của hạt đèn LED là 100.000 giờ, lâu hơn nhiều so sở hữu tuổi thọ làm cho việc của những phòng ban khác của màn hình LED vi sân. Vì thế, miễn sao chất lượng của hạt đèn LED được đảm bảo, dòng điện hoạt động phù hợp, mẫu mã nhiệt PCB hợp lý và thứ tự cung cấp màn hình hiển thị nghiêm ngặt, hạt đèn LED sẽ là một trong các thành phần bền nhất trong màn hình màn. Việc tiêu dùng các hạt đèn LED chất lượng cao sở hữu thể đạt được tuổi thọ lên tới 100.000 giờ đối có màn hình LED vi sân có MTBF lên tới 50.000. Giờ.

    Nếu bạn có nhu cầu lắp đặt màn hình led hà nội. Hãy đến với Hoàng Hà led. Chúng tôi sẽ đem đến cho bạn những sản phẩm màn hình led tốt nhất
     
Chủ đề tương tự: Điều tạo
Diễn đàn Tiêu đề Date
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Điều gì tạo nên giá trị của màn hình quảng cáo 14/1/21
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo GIẤY IN NHIỆT VÀ NHỮNG ĐIỀU CẦN BIẾT 2/3/23
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo 3 điều khiến cửa hàng bán lẻ chuyển sang kỹ thuật số 29/3/22
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Xu hướng của IC điều khiển màn hình LED: 11/3/22
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Khi chọn màn hình LED full color cần chú ý điều gì? 28/2/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!