laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Mẫu đồng phục bảo hộ lao động giá rẻ, chất lượng tốt nhất tại Việt Nam

Thảo luận trong 'Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự' bắt đầu bởi khanhly2012, 12/1/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 247

  1. Offline

    khanhly2012 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp 
    Kiểu dáng:
    - Việc thiết kế và sản xuất những bộ đồ bảo hộ lao động là điều cực kì quan trọng vì nó đảm bảo cho sức khỏe và sự an toàn của người công nhân. Qua bộ quần áo bảo hộ lao động, người ta có thể phần nào đánh giá được sự chuyên nghiệp và quảng bá thương hiệu của một công ty, tổ chức.
    [​IMG]

    - Mẫu quần áo bảo bộ mà VIỆT ĐỒNG PHỤC giới thiệu dưới đây được may cổ bẻ đơn giản, có khóa kéo và nẹp đính khuy bấm là điểm nhấn đáng chú ý.
    [​IMG]
    - Dáng áo hơi suông nhưng phần vạt dưới gấu áo được may đai và đính cúc giúp form dáng người mặc luôn gọn gàng. Thiết kế bổ sung túi xỏ hai bên, thuận tiện, thực dụng đựng đồ vật nhỏ như bật lửa, chìa khóa,...

    [​IMG]
    - Quần đồng phục được may dáng đứng giúp tôn thêm vóc dáng cao ráo của người mặc, đồng thời mang đến sự thoải mái, trẻ trung và năng động.

    [​IMG]
    - Được gia công tinh tế với những đường may đều đặn, chắc chắn, thẳng mượt, giúp mang đến cho người sử dụng một sản phẩm với chất lượng khác hẳn so với nhưng sản phẩm cùng loại thông thường.

    [​IMG]
    - Đồng phục bảo hộ lao động được chọn lọc từ những thước vải cao cấp nhất do vậy bề mặt vải vô cùng mềm mại mang tới cảm giác thoải mái và êm ái trên da. Không những thế, chất liệu vải này còn có độ bền cao, luôn giữ được độ phẳng phiu như mới không nhàu, không mài mòn, chống bám bụi, dễ giặt, thấm hút mồ hôi tạo sự tự do và năng động tối ưu cho người mặc trong suốt thời gian sử dụng.
    Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

    CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
    Hotline: 0981.7475.99 - 094.812.6768
    Email: [email protected]
    Trang web: vietdongphuc.com
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!