laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Mẫu đồng phục nhân viên vệ sinh thời trang, giá tốt và bền đẹp

Thảo luận trong 'Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự' bắt đầu bởi khanhly2012, 23/11/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 268

  1. Offline

    khanhly2012 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Kiểu dáng:
    - Đối với các doanh nghiệp nói chung và ngành nhà hàng – khách sạn nói riêng thì việc đầu tư vào những bộ đồng phục cho nhân viên càng là một việc làm cần thiết và không thể thiếu, với đặc thù riêng của ngành phục vụ và giữa sự cạnh tranh khốc liệt như hiện nay, những người quản lý luôn đau đầu trong việc tạo ra một sự khác biệt và độc đáo cùng với mong muốn và mục tiêu làm vừa lòng khách hàng của mình. Và bởi vậy như một điều tất nhiên – những bộ đồng phục chính là hình ảnh luôn gắn liền với những quán ăn, những nhà hàng và khách sạn, muôn hình muôn kiểu, đủ thứ sắc màu.
    [​IMG]
    - Mẫu đồng phục buồng phòng, tạp vụ mà VIỆT ĐỒNG PHỤC giới thiệu dưới đây ấn tượng với phần cổ tàu sang trọng, viền màu trẻ trung, đính hàng khuy đẹp mắt, toát lên vẻ sang trọng, chuyên nghiệp và thanh lịch.
    [​IMG]
    - Túi sườn hai bên tiện dụng mà vẫn đảm bảo thẩm mỹ cho toàn bộ chiếc áo. Không những thế, kiểu dáng dài vừa phải kết hợp với form dáng ôm body nhẹ giúp tôn dáng cho người mặc.
    [​IMG]
    - Góp phần tạo nên sự hoàn hảo cho sản phẩm phải kể đến những đường may chuyên nghiệp, tinh tế và đều đặn, kiểu dáng phù hợp với hình thể người châu Á, kỹ thuật cắt may tiên tiến tạo ra sản phẩm đồng phục chuyên nghiệp, độc đáo, tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu cho người mặc.
    [​IMG]
    - Quần đồng phục được may kiểu dáng ống đứng đơn giản mà nổi bật, tạo cảm giác cho đôi chân trở nên thon gọn và dài hơn, đồng thời giúp người mặc sẽ có được cảm giác thoải mái, dễ chịu, không bị gò bó trong từng cử động.
    [​IMG]
    - Đồng phục nhân viên buồng phòng được lựa chọn từ những thước vải cao cấp, chống nhăn mang tới sự sang trọng, chỉn chu cho bộ đồ mà bạn mặc trên người. Thêm vào đó chất vải này rất dễ chịu, thoáng khí, mát mẻ, mềm mại với da, giúp di chuyển thuận tiện, thêm sự trẻ trung năng động cho bạn trong công việc.
    - Cảm ơn quý khách đã tin tưởng và sáng suốt lựa chọn may Đồng phục buồng phòng, tạp vụ tại công ty chúng tôi. VIỆT ĐỒNG PHỤC cam kết sản xuất những sản phẩm tiêu chuẩn nhất, chất lượng nhất, thoải mái nhất nhưng cũng không kém phần thời trang.
    Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
    CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
    Hotline: 094.812.6768 – 0981.7475.99
    Email: [email protected]
    Trang web: vietdongphuc.com
    Hoặc: dongphuctoanquoc.vn
     
Chủ đề tương tự: Mẫu đồng
Diễn đàn Tiêu đề Date
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Quần áo bảo hộ Nữ thiết kế năng động, mẫu mới 2024 26/1/24
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Mẫu đồng phục quán cà phê thời trang, chuyên nghiệp, "không đụng hàng" 23/1/24
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Mẫu vest nữ đồng phục phong cách hiện đại, ĐẸP nhất năm 2024 22/1/24
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Mẫu đồng phục nhân viên dọn phòng Khách sạn cao cấp, giá rẻ nhất 9/1/24
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Mẫu đồng phục spa – massage năng động, trẻ trung, giá tốt 23/8/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!