laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Mẫu đồng phục quản lý Nhà hàng - Khách sạn chất lượng tốt, form chuẩn đẹp

Thảo luận trong 'Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự' bắt đầu bởi khanhly2012, 5/12/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 227

  1. Offline

    khanhly2012 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Kiểu dáng:
    - Quản lý nhà hàng là người xây dựng hình ảnh của nhà hàng trong mắt khách hàng, trực tiếp giao tiếp với khách hàng để xử lý các tình huống xấu, đảm bảo cung cấp dịch vụ tốt nhất. Xây dựng mối quan hệ tốt với những khách quen, tạo nên ấn tượng tốt đẹp trong mắt khách hàng. Chính vì vậy ấn tượng ban đầu qua dáng vẻ bề ngoài, qua phong cách, thái độ và cả cách ăn mặc của bạn rất quan trọng. Vậy thì còn chần chừ gì nữa mà không đặt may đồng phục quản lý tại VIỆT ĐỒNG PHỤC? Chúng tôi, một đơn vị may đồng phục nhà hàng – khách sạn uy tín sẽ giúp bạn có những bộ đồng phục quản lý chuyên nghiệp sẽ làm nổi bật phong thái sang trọng, lịch sự và mạnh mẽ của người quản lý, giúp tạo thương hiệu khách sạn.
    [​IMG]
    - Mẫu đồng phục quản lý mà VIỆT ĐỒNG PHỤC giới thiệu dưới đây được thiết kế tưởng chừng như đơn giản nhưng ẩn chứa bên trong là sự tỉ mỉ, trau chuốt đến từng chi tiết dù là nhỏ nhất giúp đem đến cho nam giới những mẫu thiết kế chất lượng mà vẫn đảm bảo sự hài hòa giữa nét lịch lãm và thời trang.
    - Ấn tượng của chiếc áo là phần cổ bẻ thiết kế lịch lãm và sang trọng, vừa tôn lên nét thanh tú cho gương mặt người mặc mà lại rất dễ dàng khi kết hợp với các trang phục khác. Gấu áo sau được xẻ tà nên rất thoải mái khi đứng lên, ngồi xuống.
    [​IMG]
    - Ngoài ra để cho phái mạnh dễ dàng vận động và thoải mái khi đứng lên ngồi xuống, gấu áo sau được thiết kế xẻ tà, đây cũng là một trong những điểm đặc trưng của áo vest. Hơn thế nữa, áo vest nam còn được trang trí thêm hai nắp túi cộng với túi ngực không chỉ tạo vẻ nhã nhặn, lịch sự mà lại vô cùng tiện lợi khi đựng các đồ vật nhỏ.
    [​IMG]
    - Quần âu nam thiết kế ống đứng khiến bạn trở nên thanh lịch và thời trang hơn, thể hiện nét mạnh mẽ, nam tính của phái mạnh. Kết hợp với 2 túi trước miệng chéo đơn giản, tiện dụng; 2 túi sau miệng túi thêm khuy gài tăng độ an toàn, thẩm mỹ.
    [​IMG]
    - Sự sáng tạo không ngừng của những nhà thiết kế hàng đầu với kinh nghiệm lâu năm trong nghề, chiếc áo được may đo khéo léo và vừa vặn với vóc dáng của người châu Á. Thêm vào đó, việc sử dụng những công nghệ hiện đại với những đường may chắc chắn góp phần không nhỏ trong việc tôn dáng, giữ form cho chiếc áo vest nam này.
    [​IMG]
    - Bên cạnh được làm nên bởi bàn tay của những người thợ may lành nghề, luôn cẩn thận và tỉ mỉ trong từng chi tiết nhỏ nhất của sản phẩm, bộ trang phục còn được nhà sản xuất chọn chất liệu vải cao cấp với đặc tính bền đẹp, mềm mịn, dễ giặt sạch, chống nhăn, không hấp thu bẩn, không phai màu, thân thiện với da để mang tới cho người mặc những trải nghiệm hoàn hảo nhất.

    - Cảm ơn quý khách đã tin tưởng và sáng suốt lựa chọn may Đồng phục Quản lý tại công ty chúng tôi. VIỆT ĐỒNG PHỤC cam kết sản xuất những sản phẩm tiêu chuẩn nhất, chất lượng nhất, thoải mái nhất nhưng cũng không kém phần thời trang.
    Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
    CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
    Hotline: 094.812.6768 – 0981.7475.99
    Email: [email protected]
    Trang web: vietdongphuc.com
    Hoặc: dongphuctoanquoc.vn
     
Chủ đề tương tự: Mẫu đồng
Diễn đàn Tiêu đề Date
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Quần áo bảo hộ Nữ thiết kế năng động, mẫu mới 2024 26/1/24
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Mẫu đồng phục quán cà phê thời trang, chuyên nghiệp, "không đụng hàng" 23/1/24
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Mẫu vest nữ đồng phục phong cách hiện đại, ĐẸP nhất năm 2024 22/1/24
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Mẫu đồng phục nhân viên dọn phòng Khách sạn cao cấp, giá rẻ nhất 9/1/24
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Mẫu đồng phục spa – massage năng động, trẻ trung, giá tốt 23/8/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!