laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Những bảo tàng độc đáo ở New York nằm trong thang máy

Thảo luận trong 'Nhật Ký Các Chuyến Đi' bắt đầu bởi mylinh13619, 30/6/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 352

  1. Offline

    mylinh13619 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Với diện tích chỉ hơn 7 m2, Mmuseumm là bảo tàng nằm trong một hành lang hẹp ở ngõ Cortlandt và là bảo tàng nhỏ nhất New York với nhiều hiện vật trưng bày độc đáo.

    Nước Mỹ là nhà của vô số các bảo tàng. Trong đó bao gồm cả những bảo tàng lớn và nổi tiếng nhất thế giới. Tuy nhiên, bạn có biết, ở thành phố New York còn có sự xuất hiện của một bảo tàng nhỏ nhất nước Mỹ với diện tích chỉ khoảng 7 m2. Đặt vé máy bay đi New York và khám phá bảo tàng siêu nhỏ này, du khách cũng sẽ tìm thấy cho mình rất nhiều trải nghiệm thú vị và độc đáo.

    Bảo tàng siêu nhỏ nằm trong thang máy

    New York là nơi có nhiều bảo tàng khác nhau. Tuy nhiên độc đáo và thu hút nhiều du khách trong số đó không thể không nhắc đến Mmuseumm. Nằm ẩn mình trong một hành lang hẹp ở ngõ Cortlandt, nơi khu dân cư Tribeca giao Chinatown nổi tiếng, đây là bảo tàng nhỏ nhất tại New York. Tuy nhiên, vì vị trí khá độc đáo của mình, nếu không để ý kỹ, du khách hoàn toàn có thể bỏ qua điểm du lịch Mỹ hấp dẫn này.

    [​IMG]
    Mmuseumm là bảo tàng siêu nhỏ nằm trong thang máy cũ

    Sở hữu diện tích chỉ khoảng 7 m2, được biết không gian của bảo tàng là không gian được tái sử dụng từ một thang máy chở hàng. Trong bảo tàng không hề có nhân viên hay bảo vệ và chỉ mở cửa từ thứ 6 đến chủ Nhật. Tên gọi của bảo tàng là tên chơi chữ từ “museum”. Mặc dù không gian trưng bày hiện vật của Mmuseumm khá đơn giản, nhưng chúng lại có tính thời sự, kể về cuộc sống và con người ở thời hiện đại.

    Những hiện vật độc đáo ở Mmuseumm

    Từ những ngày mới mở cửa, Mmuseumm từng trưng bày các đồ vật được làm bởi tù nhân, hoá đơn từ những bữa ăn cuối cùng của tử tù, chiếc ví của một người da màu trước khi bị cảnh sát bắn chết, các vật dụng cá nhân của người nhập cư bị bỏ lại trên sa mạc Arizona,… Hiện nay, bảo tàng là nơi có những hiện vật là các đồ vật hằng ngày được thể hiện theo các cách khác thường như bộ sưu tập phân loại ngũ cốc ngô, The message is the Medium,…

    [​IMG]
    Bên trong bảo tàng bạn sẽ tìm thấy nhiều hiện vật độc đáo

    Với những người yêu tìm hiểu và khám phá, ghé thăm những bảo tàng của nước Mỹ chắc chắn sẽ là trải nghiệm đầy tuyệt vời và đáng nhớ. Các bảo tàng ở đây có mặt ở hầu hết các thành phố của xứ sở cờ hoa, với nhiều chủ đề đa dạng, từ văn hoá, nghệ thuật cho đến lịch sử, tự nhiên và nhiều hơn thế nữa. Khi đặt vé máy bay đi Mỹ hạng thương gia đừng bỏ qua cơ hội đến thăm những bảo tàng này để có chuyến đi trọn vẹn và thú vị hơn nhé!
     
Chủ đề tương tự: Những bảo
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhật Ký Các Chuyến Đi Những bảo tàng lịch sử nổi tiếng ở New Orleans 3/1/22
Nhật Ký Các Chuyến Đi Những điều thú vị về bảo tàng kính tại Seattle 24/3/16
Nhật Ký Các Chuyến Đi Chiêm ngưỡng những bảo tàng bậc nhất New York 14/3/16
Nhật Ký Các Chuyến Đi Lịch sử hình thành và du lịch CasablancaNhững bảo tàng truyền thống ở Kuwait 23/2/16
Nhật Ký Các Chuyến Đi Những địa điểm ngắm bình minh đẹp nhất ở California 15/3/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!