laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

NLĐ cần tìm hiểu gì về đơn hàng xây dựng tổng hợp nhật bản?

Thảo luận trong 'Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự' bắt đầu bởi Lucky, 22/10/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 284

  1. Offline

    Lucky Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  đơn hàng xây dựng tổng hợp nhật bản là một trong những đơn hàng nhận được sự quan tâm của những lao động nam khi đăng kí tham gia đơn hàng đi Nhật. Tuy vậy, nhiều lao động vẫn chưa nắm rõ được đơn hàng này bao gồm những công việc gì cũng như chi phí để tham gia đơn hàng này như thế nào? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu tại bài viết dưới đây nhé!


    [​IMG]


    1. Các công việc của đơn hàng xây dựng cụ thể như sau:

    - Xây trát, ốp lát, láng sàn nhà: Làm việc trong điều kiện có mái che nên không chịu ảnh hưởng của thời tiết, công việc cũng không quá vất vả.
    Với công việc này thì không nhất thiết chỉ làm một công đoạn mà là luân chuyển. Chính vì vậy bạn sẽ chẳng cảm thấy nhàm chán khi cả 3 năm chỉ làm đúng 1 việc nào đó.

    - Điều khiển máy xây dựng (máy xúc, máy đào...): Công việc của người lao động là điều khiển các loại máy móc trong xây dựng như máy xúc, máy đào... để phá dỡ công trình, đào đất, vận chuyển vật liệu....
    Công việc đơn hàng đi nhật bản này không quá vất vả, đòi hỏi người lao động phải có kinh nghiệm điều khiển máy móc xây dựng.

    - Mộc nội thất, mộc xây dựng:Công việc chủ yếu của mảng mộc nội thất, mộc xây dựng, mộc cốt pha là cắt, ghép gỗ, đóng đinh cố định vị trí,...

    - Lắp đặt giàn giáo, cốt thép, cốt pha...: Công việc của người lao động là lắp đặt và tháo dỡ giàn giáo, cốt pha, cốt thép.... Công việc này này đòi hỏi lao động có sức khỏe dẻo dai, không sợ độ cao và luôn có tinh thần trách nhiệm trong công việc.

    2. Chi phí đơn hàng xây dựng tổng hợp nhật bản

    Xây dựng là ngành nghề có chi phí đi rẻ nhất so với tất cả các đơn hàng XKLĐ Nhật Bản. Sở dĩ mức phí đơn hàng xây dựng thấp là do công việc xây dựng có tính chất vất vả hơn, nhu cầu lao động ngành này cũng nhiều hơn, chính vì vậy người lao động trong ngành này cũng nhận được những ưu đãi.

    3.Làm sao để đỗ đơn hàng xây dựng?

    NLĐ cần trải qua 2 bài thi đó là:

    -Bài thi Thể lực: Các bạn ứng viên sẽ được chia nhóm thực hiện các bài kiểm tra như hít đất, bê bao cát, chậy bền,….

    - Bài thi thực hành: dựa nào thực tế công việc ứng tuyển mà sẽ có những bài thì khác nhua cho lao động như: lắp đặt giàn giáo, hàn mối hàn theo mẫu,..

    Ngoài ra, JVNET còn rất nhiều các đơn hàng khác nhau để các bạn lao động lựa chọn. Để lựa chọn đơn hàng dễ trúng tuyển, phù hợp với độ tuổi của mình, vui lòng gọi đến số Hotline: 0989 501 009 (Mr. Hữu) hoặc truy cập vào: jvnet.vn để tham khảo các đơn hàng hấp dẫn được cập nhật hàng tuần.

    >>>>>> click xem ngay chi tiết về hồ sơ đi xuất khẩu lao động Nhật Bản năm 2021: https://www.google.by/url?q=https://jvnet.vn/
     
Chủ đề tương tự: NLĐ cần
Diễn đàn Tiêu đề Date
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Để đủ điều kiện sức khỏe để đi nhật 2020, NLĐ cần làm gì? 19/8/20
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự NLĐ cần chuẩn bị gì khi đi XKLĐ Nhật Bản ? 18/10/19
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự 3 sai lầm khi chọn Công ty XKLĐ- NLĐ cần biết 27/9/19
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự [Hỏi đáp] NLĐ nhóm máu A thường dễ sang nhật làm việc? 13/8/20
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Hướng dẫn NLĐ tìm công ty XKLĐ có giấy phép 7/10/19

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!