laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Bài viết mở chủ đề tại 24hlamdep

Thảo luận trong 'Bài viết SPAM' bắt đầu bởi anhduchcm, 12/6/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 2,335

  1. Offline

    anhduchcm New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Thắc mắc sao trong bài Nội quy / Quy định chung không thấy nhắc tới vấn đề này nhĩ. Đọc 2-3 lần không thấy nói tới. Hôm nay mới để ý thấy các bác trong diễn đàn nói.

    2- Qui định về bài viết trên diễn đàn:
    2.1 - Đối với bài viết của tất cả các Box mỗi Thành viên được qui định cụ thể sau:
    • Tối đa 1 liên kết trong bài viết đối với Thành viên THƯỜNG.
    • Tối đa 3 liên kết trong bài viết đối với Thành viên VIP.
    • Tối đa 5 liên kết trong bài viết đối với Thành viên SVIP.
    P/S: Bạn nào chia sẻ diễn đàn thì bỏ đi http:// ở đầu liên kết nhé
    2.2- Chủ đề phải được gởi vào đúng chuyên mục. Ví dụ chủ đề về thiết bị điện máy phải trong chuyên mục điện tử điện máy chứ không được gởi vào chuyện mục khác.

    2.3- Nghiêm cấm rao bán sản phẩm, dịch vụ, hàng hóa trên bài viết của người khác làm chủ, nếu bị phát hiện hay được báo cáo vi phạm sẽ Band nick hoặc Xóa nick hoặc Filter link domain không có cảnh cáo .

    2.4- Tiêu đề phải viết đúng chính tả Tiếng Việt, ngắn gọn nhưng phải là một câu hoàn chỉnh và bao hàm nội dung toàn bài viết.

    2.5- Nội dung bài viết không được trái Pháp luật, và đạo đức xã hội. Không được phát tán các chương trình gây hại tới phần cứng, phần mềm của máy tính và các thiết bị khác hoặc gây hại cho sự hoạt động, phát triển của diễn đàn. Cấm đưa các thông tin nhạy cảm, liên quan đến chính trị làm ảnh hưởng đến hoạt động của diễn đàn .

    2.6- Nội dung bài viết có sử dụng tài liệu của tổ chức, cơ quan hay cá nhân khác thì phải ghi rõ nguồn trích dẫn, đồng thời phải chịu trách nhiệm về việc sử dụng này.

    2.7- Bài viết chỉ được dùng tiếng nước ngoài khi viện dẫn tên người, tên địa danh ở nước ngoài và những từ thông dụng trên mạng như chat, nick, admin, smod, mod, svip, vip, member, topic. Bài viết phải được viết đúng chính tả Tiếng Việt, bám đúng chủ đề và đúng dung lượng tối đa cho phép đối với 1 bài viết. Không được sử dụng chữ in hoa cho toàn bộ bài viết.

    2.8- Hình thức bài viết được làm nổi bật những điểm quan trọng nhưng không lòe loẹt vì sử dụng quá nhiều màu chữ, kiểu chữ, cỡ chữ (size mặc định 4), vi phạm sẽ bị xóa bài hoặc edit. Không được viết tắt, những cụm từ phải lập lại nhiều lần trong bài viết thì được viết tắt với điều kiện phải viết đầy đủ trong lần đầu rồi mở ngoặc viết tắt để lưu ý người đọc, không dùng ngôn ngữ chat.

    2.9- Những bài viết sau đây là bị SPAM:
    - Chỉ một hay vài từ hoặc 1 hay vài biểu tượng thể hiện tâm trạng, ví dụ Chán! Chán chết!
    - Bài trùng lắp nội dung, bài thoát ly chủ đề, bài có nội dung trao đổi thông tin hoặc ca ngợi cá nhân chiếm hơn ½ dung lượng.

    2.10 - Dùng phần mềm để post, đặt backlink không liên quan đến bài viết, copy bài nhưng không sửa làm không đẹp bài viết gây cho người xem gặp khó khăn khi đọc bài cũng đều bị Band nick hoặc Xóa nick hoặc Filter domain (Cấm domain đó xuất hiện tại Forum này).

    2.11- Chữ ký của Thành viên không nên quá dài dòng, kích thước lớn (khuyến khích nên là châm ngôn, câu nói ưa thích hoặc link hữu ích...), chỉ được phép sử dụng
    • Tối đa 1 liên kết trong chữ ký đối với Thành viên THƯỜNG.
    • Tối đa 3 liên kết trong chữ ký đối với Thành viên VIP.
    • Tối đa 5 liên kết trong chữ ký đối với Thành viên SVIP.
    2.12 - Mỗi bài viết post trên dien dan lam dep và phải cách nhau ít nhất 3phút, thời gian post bài liên tục không theo số phút trên sẽ coi là SPAM và Band nick
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!