laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Cắt mí dưới có hại không?

Thảo luận trong 'Thẩm Mỹ Cắt Mắt' bắt đầu bởi tmvhochiminh, 14/5/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 606

  1. Offline

    tmvhochiminh New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Cắt mí mắt dưới chỉ là một tiểu phẫu đơn giản. Bác sĩ chuyên môn sẽ chỉ tạo một đường rạch rất nhỏ phía mí mắt dưới, để lấy đi phần da và mỡ thừa rồi sau đó khâu đóng vết mổ cẩn thận bằng chỉ thẩm mỹ, không hề xâm lấn ảnh hưởng tới những bộ phận khác. Tóm lại rất an toàn tuyệt đối, nên bạn hoàn toàn không cần lo lắng cắt mí mắt dưới có hại không nhé

    Về hiện thực quy trình phẫu thuật cắt mí mắt dưới chỉ là một tiểu phẫu đơn giản nhưng vẫn có sự tác động của dao kéo nên vùng mí mắt của bạn vẫn có những tổn thương, kèm theo hiện tượng bầm tím, sưng nề nhẹ. Với những tổn thương này tại mí mắt nếu bạn không thực hiện chăm sóc cẩn thận thì rất dễ xảy ra những biến chứng ảnh hưởng nghiêm trọng đến đôi mắt của bạn.

    Cắt mí dưới có hại không?

    Câu trả lời là có bởi phương thức này giúp bạn sửa chữa triệt để tình trạng mí mắt dưới có nhiều da dư, bọng mỡ, mang tới một đôi mắt đẹp, trẻ trung, đầy sức sống.

    Cắt mí dưới có sẹo không?

    Vì phẫu thuật cắt mí mắt dưới tại TMV Saigon Venus được thực hiện theo một quá trình nghiêm ngặt chuẩn bảo đảm, toàn bộ vùng mí dưới sẽ được đo vẽ cẩn thận và ghi lại chi tiết để đảm bảo cắt đúng lượng da và mỡ thừa trong quá trình phẫu thuật, không xâm lấn sâu, không để lại sẹo

    Chính cho nên để bảo đảm rằng đôi mắt của bạn không xảy ra bất cứ tác hại không tốt nào thì bạn cần quan trọng là các điều sau:

    – Sau khi kết thúc quá trình phẫu thuật cắt mí mắt trở về nhà bạn có thể dùng túi lạnh để chườm nhẹ nhàng lên vùng mắt, bạn hãy thực sự chườm liên tục từ 7 – 8 lần/ ngày và 15 – 20 phút/lần, bạn có thể thực hiện trong 2 ngày đầu sau lúc thực hiện cắt mí mắt dưới xong.

    – Bạn hãy giữ gìn vệ sinh cho da thật sạch sẽ, đúng hình thức theo hướng dẫn của y bác sĩ. Trong đó, bạn chỉ được dùng khăn mềm sạch và nước muối sinh lý để vệ sinh mắt.

    – Bạn cần bảo vệ cho mắt sao cho thật sạch sẽ không để bụi bẩn, ánh nắng mặt trời trực tiếp chiếu trực tiếp vào vị trí mắt vừa thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ mắt.

    – Bạn tuyệt đối không được dùng mỹ phẩm, trang điểm vào vùng mí mắt vừa thực hiện cắt mí vì chúng có thể gây ra các kích ứng làm vết thương khó có thể lành trở lại, dễ dàng để lại sẹo.

    – Bạn không được ăn đồ nếp, rau muống, trứng, hải sản, thịt gà,…vì chúng sẽ làm vết thương khó lành, thay vào đó bạn nên bổ sung các thực phẩm giàu dưỡng chất vitamin như cà chua, cà rốt, bưởi, cam, rau chân vịt, thịt lợn nạc,…

    – Bạn chỉ được sử dụng thuốc uống và thuốc bôi theo đúng hướng dẫn của bác sĩ chuyên môn.

    – Tái coi xét theo đúng lịch hẹn của bác sĩ.

    Thông tin liên hệ
    Địa chỉ: 406 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Quận 5, Hồ Chí Minh
    Hotline: 0941302233
     
Chủ đề tương tự: Cắt dưới
Diễn đàn Tiêu đề Date
Thẩm Mỹ Cắt Mắt Tự Tin Hơn Với Mắt Thon Gọn: Cắt Mí Mắt Dưới Như Một Giải Pháp 22/8/23
Thẩm Mỹ Cắt Mắt Lợi ích và rủi ro của việc cắt mí mắt dưới 29/6/23
Thẩm Mỹ Cắt Mắt Cắt mí dưới là gì? Có nguy hiểm không? Giá bao nhiêu? 8/11/22
Thẩm Mỹ Cắt Mắt CẮT MÍ MẮT DƯỚI THẨM MỸ VIỆN SÀI GÒN VENUS 28/3/20
Thẩm Mỹ Cắt Mắt CẮT MÍ MẮT DƯỚI LÀ GÌ? 8/11/19

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!