laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Chương Trình Định Cư Mỹ Được phổ biến Người chọn lựa Nhất hiện nay

Thảo luận trong 'Ô Tô - Xe Máy - Xe Đạp' bắt đầu bởi chin79cr, 16/12/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 737

  1. Offline

    chin79cr New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  trong khi thời cơ định cư Mỹ ngày một cạnh tranh hơn đối mang phổ quát người trong đó sở hữu cả người Việt bởi những chính sách siết chặt từ chính quyền đương kim tổng thống Mỹ – Donald Trump – trong các diện bảo lãnh định cư, thì hiện tại đâu là bí quyết định cư an toàn và nhanh nhất?
    Hãy cùng điểm qua các chương trình định cư Mỹ được phổ quát người lựa chọn nhất cũng như được Chính phủ Mỹ khuyến khích nhất hiện nay.
    Chương trình định cư Mỹ theo diện đầu cơ EB-5

    EB-5 được viết tắt của cụm trong khoảng “Employment Base Fifth” được hiểu là chương trình giúp với cơ hội nhận thẻ xanh Mỹ với thời kì ngắn nhất cho người ngoại quốc phê chuẩn hình thức đầu tư.
    sở hữu mục tiêu xúc tiến hoạt động kinh tế và tạo ra việc khiến tại Mỹ, chương trình định cư Mỹ diện “Ưu tiên tạo việc làm cho số 5” hay còn được gọi tắt là EB-5 chính thức hoạt động từ năm 1990.
    [​IMG]
    Chương trình định cư Mỹ diện đầu cơ EB-5 được rộng rãi nhà đầu tư Việt chọn lựa nhất hiện tại
    đề xuất chương trình

    • Phí đầu tư tối thiểu là 500,000 đô la ( trong khu vực việc làm chỉ tiêu – TEA) hoặc một,000,000 đô la ( ngoài khu vực TEA) . Nhà đầu cơ với thể thực hiện đầu tư trực tiếp hoặc gián tiếp ưng chuẩn các trung tâm khu vực.
    • Khoản đầu cơ phải duy trì ít nhất là 2 năm.
    • Khoản đầu cơ phải tạo ra việc khiến mới toàn thời gian cho người lao động tại Mỹ và số lượng là tối thiểu 10 công việc / nhà đầu tư.
    • Chứng minh được duyên cớ nguồn vốn đầu tư và tuyến phố chuyển vốn đầu tư hợp pháp.
    • Chương trình ko đề nghị kinh nghiệm điều hành và buôn bán, ko dừng tuổi tác và không buộc phải về ngoại ngữ cũng như trình độ học vấn.
    lợi ích của chương trình định cư Mỹ diện EB-5

    • ko chỉ riêng nhà đầu cơ mà vợ hoặc chồng cùng các con đơn thân dưới 21 tuổi của nhà đầu cơ cũng sẽ nhận được thẻ xanh và phát triển thành thường trú nhân hợp pháp của Mỹ.
    • Được sống, khiến việc và học tập tại bất kỳ nơi nào trên cương vực nước Mỹ.
    • Con của nhà đầu tư lúc theo học tại các đơn vị quản lý bậc đa dạng miễn phí và bậc đại học với giảm giá học phí dành cho thường trú nhân hợp pháp.
    • Sau lúc xoá bỏ điều kiện thẻ Xanh nhà đầu tư và gia đình nhận thẻ Xanh vĩnh viễn và sau thời gian trú ngụ theo quy định, nhà đầu cơ chương trình định cư Mỹ diện EB-5 với thể tiến hành nộp giấy tờ xin quốc tịch Mỹ.
    • trở nên công dân Mỹ sẽ được miễn thị thực hơn 160 nước trên thế giới.
    Chương trình visa Mỹ diện cần lao L-1

    Cũng giống như chương trình EB-1C đã nêu trên, chương trình visa Mỹ L-1 nhà tuyển dụng hoặc tổ chức sẽ là người nộp đơn bảo lãnh cho viên chức của mình và nhân viên ấy không cần phải xin giấy phép cần lao như những chương trình dựa vào việc làm cho khác.
    tuy nhiên Visa L-1 là visa trợ thì, ko định cư Mỹ và chỉ cho phép những doanh nghiệp đủ điều kiện ở nước ngoài đi lại viên chức ở trình độ ở nước ngoài sang tổ chức mẹ, doanh nghiệp con hoặc chi nhánh liên kết của đơn vị đó. Nhưng người sở hữu visa L1 sẽ làm mạnh thêm giấy má của mình lúc nộp đơn xin visa nhập cư EB1C.
    [​IMG]
    Chương trình định cư Mỹ nhận visa L1
    có phổ biến mẫu visa L1 khác nhau những tiêu biểu nhất là 2 mẫu bao gồm:
    • Visa L-1B : tiêu dùng để chuyển giao chuyên gia sở hữu kiến thức chuyên môn.
    • Visa L1A : Được ngoài mặt đặc thù chỉ dành cho người quản lý hoặc giám đốc điều hành.
    buộc phải đối sở hữu nhân viên

    • nhân viên phải được tuyển dụng tại nước ngoài ở vị trí đủ điều kiện, tức vị trí điều hành hoặc quản lý.
    • viên chức phải đến Mỹ để làm việc cho chi nhánh của cộng 1 công ty hoặc một trang các doanh nghiệp đủ điều kiện mang khả năng quản lý hoặc quản lý.
    • Trước lúc vào Mỹ nhân viên người nước ngoài có thời gian gian làm việc liên tiếp 1 năm trong vòng 3 năm liền cho tổ chức ở nước ngoài. Lưu ý thời gian làm việc tại Mỹ sẽ ko được tính vào 1 năm làm việc đề xuất.
    buộc phải đối có công ty L-1

    • công ty đã hoặc sẽ là đơn vị đang kinh doanh Mỹ và ở tối thiểu một quốc gia khác trực tiếp hoặc chuẩn y một tổ chức đủ điều kiện trong thời gian người đó ở Mỹ như là L-1. Việc buôn bán không bắt buộc phải tham dự vào thương mại – mậu dịch quốc tế nhưng buộc phải việc buôn bán phải khả thi.
    • Phải là đơn vị đủ điều kiện hoặc doanh nghiệp đủ điều kiện và có thể bao gồm những đơn vị phi lợi nhuận, tín ngưỡng hoặc trong khoảng thiện. Tức là doanh nghiệp phải với quan hệ đủ điều kiện mang 1 tổ chức nước ngoài, chả hạn chi nhánh, tổ chức con, doanh nghiệp mẹ của đơn vị nước ngoài.
    Xem những chương trình định cư Mỹ khác tại đây: https://kornova-viet.com/top-cac-chuong-trinh-dinh-cu-my-de-co-visa-nhat-hien-nay/
     
Chủ đề tương tự: Chương Trình
Diễn đàn Tiêu đề Date
Ô Tô - Xe Máy - Xe Đạp Những mẫu xe máy không bằng lái được ưa chuộng nhất hiện nay 15/12/20
Ô Tô - Xe Máy - Xe Đạp Những mẫu xe tay ga 50cc Yamaha được ưa chuộng hiện nay 10/12/20
Ô Tô - Xe Máy - Xe Đạp Những mẫu xe máy điện trẻ em được ưa chuộng hiện nay 2/12/20
Ô Tô - Xe Máy - Xe Đạp Top 5 loại lốp xe ô tô được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay 22/10/20
Ô Tô - Xe Máy - Xe Đạp Tại sao xe tay ga Kymco Like 50cc lại được ưa chuộng đến vậy 20/10/20

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!