laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Mẫu đồng phục quản lý nữ chất lượng cao, giá rẻ nhất, form chuẩn đẹp

Thảo luận trong 'Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự' bắt đầu bởi vubao201288, 5/1/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 252

  1. Offline

    vubao201288 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Kiểu dáng:
    - Quản lý nhà hàng – khách sạn là những người thường làm việc trong môi trường đẳng cấp, chuyên nghiệp trong không gian ấm cúng, sang trọng, cơ hội gặp gỡ những người nổi tiếng từ những chính trị gia tài ba đến các ngôi sao nghệ thuật lừng danh trên thế giới. Công việc được xếp vào hàng năng động với sự giao lưu và mới mẻ mỗi ngày, do đó việc may đồng phục quản lý thật chuẩn mực là việc làm hết sức quan trọng nhằm thể hiện sự tự tin và tôn trọng đồng nghiệp, đối tác của bạn. Điều này còn giúp bạn tạo nên sự chuyên nghiệp và gây ấn tượng tốt nhất tại nơi làm việc.
    [​IMG]
    - Mẫu đồng phục quản lý mà VIỆT ĐỒNG PHỤC giới thiệu dưới đây mang nét đẹp hiện đại, thanh lịch, sang trọng và quý phái, đây chắc chắn sẽ là món quà tuyệt vời dành cho những quý cô công sở bởi lối thiết kế tinh tế, độc đáo và trang nhã.
    [​IMG]
    - Thiết kế là sự pha trộn giữa cổ điển và hiện đại, với phần cổ vest được may lớn hơn, thân áo được may dáng dài qua hông, đường may thiết kế ôm eo tôn dáng hiệu quả cho người mặc. Trước áo được đính hai hàng khuy tạo nên sự lạ mắt cho các người đẹp mỗi khi diện đến công sở, đi gặp gỡ đối tác hay đi chơi cùng bạn bè.

    [​IMG]
    - Chân váy được may dáng ôm bút chì tạo độ nở cho vòng hông cùng hiệu ứng khiến cho đôi chân thêm thon thả. Bên cạnh đó mẫu váy này còn được các nhà thiết kế tinh ý khi bổ sung chi tiết xẻ tà phía sau tạo nét quyến rũ mới lạ, vừa giúp đi lại, vận động dễ dàng tạo sự thuận lợi cho người sử dụng, thêm sự năng động cho nữ chủ nhân.
    [​IMG]
    - Được kết tinh nên từ bàn tay của những người thợ tài hoa, qua sự sáng tạo độc đáo của các nhà thiết kế giúp mang tới cho bạn một sản phẩm với những đường may tinh xảo từ loại chỉ may chuyên dụng, kết hợp cùng công nghệ may tiên tiến, tạo tính thẩm mĩ cao và sự chắc chắn, bền đẹp trong suốt quá trình sử dụng.

    [​IMG]
    - Chú trọng cả đường nét thiết kế và chất liệu, VIỆT ĐỒNG PHỤC luôn mang đến sản phẩm hoàn hảo nhất cho bạn. Chất liệu vải cao cấp với ưu điểm là rất mềm mại, giữ ấm tốt, thoải mái khi mặc, lúc vận động hay di chuyển đều tạo cảm giác thoải mái, an toàn cho người mặc thêm năng động hơn.
    - Cảm ơn quý khách đã tin tưởng và sáng suốt lựa chọn may Đồng phục Quản lý tại công ty chúng tôi. VIỆT ĐỒNG PHỤC cam kết sản xuất những sản phẩm tiêu chuẩn nhất, chất lượng nhất, thoải mái nhất nhưng cũng không kém phần thời trang.

    Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
    CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
    Hotline: 094.812.6768 – 0981.7475.99
    Email: [email protected]
    Trang web: vietdongphuc.com
    Hoặc: dongphuctoanquoc.vn
     
Chủ đề tương tự: Mẫu đồng
Diễn đàn Tiêu đề Date
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Quần áo bảo hộ Nữ thiết kế năng động, mẫu mới 2024 26/1/24
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Mẫu đồng phục quán cà phê thời trang, chuyên nghiệp, "không đụng hàng" 23/1/24
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Mẫu vest nữ đồng phục phong cách hiện đại, ĐẸP nhất năm 2024 22/1/24
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Mẫu đồng phục nhân viên dọn phòng Khách sạn cao cấp, giá rẻ nhất 9/1/24
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Mẫu đồng phục spa – massage năng động, trẻ trung, giá tốt 23/8/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!