laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Son tint Little Devil lâu trôi, không để lại vệt son khi ăn uống

Thảo luận trong 'Bài viết SPAM' bắt đầu bởi nguyenthihoa, 10/11/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 3,814

?

Little Devil là son môi của nước nào?

  1. Đài Loan

    0 phiếu
    0.0%
  2. Đài Loan

    0 phiếu
    0.0%
  1. Offline

    nguyenthihoa New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Đẹp xỉu! Son lì ăn uống không trôi với bảng màu cực trendy đang rất hot tại Đài Loan! Lên màu chuẩn, bám màu lâu, mướt mịn môi thật thích!



    Do ảnh hưởng dịch Corona, nên khẩu trang là vật bất ly thân tại thời điểm này! Đối với những cô nàng công sở phải trang điểm khi đi làm, để không ảnh hưởng đến lớp makeup khi đeo khẩu trang, thì lớp nền và son môi lâu trôi, chịu được sự cọ xát tốt chính là lựa chọn hàng đầu giúp tạo nên lớp makeup hoàn mỹ của các cô nàng.

    Về son môi thì hãy chọn ngay son tint lâu trôi với lượng bán ra nghìn cây mỗi tháng đến từ Đài Loan nào!

    LITTLE DEVIL LONG LASTING LIP TINT

    Màu son trendy với khả năng bám màu cực tốt, không để lại vệt son khi ăn uống đang là điểm thu hút các cô nàng Đài Loan tranh nhau sở hữu. Ngoài chịu được sự cọ xát thông thường khi sử dụng son, thì son Little Devil cũng chịu được cả sự cọ xát từ những nụ hôn nóng bỏng của nửa kia luôn nha! Hãy cùng tìm hiểu thêm về son Little Devil nào


    [​IMG]


    Màu 01 – Pink: Màu tượng trưng cho tuổi thanh xuân

    Rất thích hợp cho các cô nàng còn đang ngồi trên ghế nhà trường, và các cô nàng công sở cũng sẽ trông trẻ ra 10 tuổi khi thoa màu son “hack” tuổi này nha! Làn da trắng sáng thoa thêm màu Pink, ôi thôi xinh xẻo ngọt lịm thích lắm cơ!!


    [​IMG]


    Màu 02 – Orange: Màu tượng trưng cho sự thanh lịch, có khí chất

    Màu lá phong pha thêm sắc cam, tạo nên nét nhẹ nhàng thanh lịch và có khí chất, làn da vàng Châu Á cũng dùng được màu son này nha! Đây là màu son có thể sử dụng hằng ngày, thậm chí dù bạn có để mặt mộc và chỉ thoa mỗi màu son này cũng đủ khiến bạn trở nên nổi bật và để lại ấn tượng trong mắt đối phương rồi!! Màu Orange cũng được sự ưa chuộng từ các cô nàng Hàn Quốc nha, đừng do dự mà hãy sở hữu ngay em son này nhé!



    [​IMG]


    Màu 03 – Rose: Màu tượng trưng cho nét nữ tính

    Màu hoa hồng pha đất là màu hot trend tại Hàn! Màu 03 được ví như màu mix giữa màu 02 và màu 04. Nếu bạn cảm thấy màu 02 chưa nổi bật, màu 04 quá cá tính, thì bạn hãy chọn ngay màu 03!! Vì nó làm nổi bật sự nhẹ nhàng nữ tính từ trong bạn mỗi khi thoa lên nhé!!


    [​IMG]


    Màu 04 – Berry: Màu tượng trưng cho sự gợi cảm

    Màu sắc thiên đỏ, rất thích hợp cho những buổi tiệc tùng vì nó mang lại cho bạn nét gợi cảm, giúp bạn trở thành tiêu điểm mỗi khi xuất hiện, hơn nữa với khả năng không để lại vệt son khi ăn uống, bạn hãy thoải mái nhấp môi trên thành ly rượu vang nhé, vì là son lì nên không cần phải thoa lại hoài, đi tiệc dùng em này là cực chuẩn luôn!!



    [​IMG]


    4 màu này có phải rất xinh đúng không! Vì nó tôn da cực

    Lên màu chuẩn, khả năng che khuyết điểm môi cực tốt. Với thiết kế đầu son dài và dẹt, hình bầu dục giúp cho việc thoa son dễ dàng hơn, quan trọng hơn là bạn không cần phải thoa lại son môi trong suốt cả ngày dài nha!


    [​IMG]


    LITTLE DEVIL LONG LASTING LIP TINT với chất son lì là hot trend trong mấy năm nay!

    Nếu bạn không thích nó quá lì gây khô môi thì bạn có thể sử dụng đầu son dưỡng bên kia, nó sẽ lập tức mang lại cho bạn đôi môi căng mọng đủ ẩm!

    Trực tiếp thoa thêm lớp dưỡng lên lại tạo nên đôi môi căng mọng chuẩn “model”!! Mua 1 cây nhưng được cả 2 công dụng cơ!



    [​IMG]


    Tẩy trang cũng rất dễ dàng, chỉ cần đẩy nhẹ bằng bông tẩy trang thấm nước tấy trang mắt môi chuyên dụng là son sẽ bay đi hết nha

    Nên môi bạn vẫn sẽ không bị hề hấn gì vì son sẽ không gây thâm môi bạn nhé!



    [​IMG]


    Sản phẩm hiện đang được phân phối độc quyền tại Đài Loan, nên bạn hãy yên tâm về chất lượng!

    Rất nhiều người nổi tiếng tại Đài Loan và Việt Nam đều tin dùng nha!
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!