laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Uống collagen thời điểm nào là tốt nhất?

Thảo luận trong 'Bài viết SPAM' bắt đầu bởi NANOCOLLAGEN, 4/11/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 3,777

  1. Offline

    NANOCOLLAGEN New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Nanocollagen

    Bạn có biết, 70% da của bạn là collagen và mỗi năm có đến 1,5% lượng collagen này bị mất đi? Nhiều chị em đã rủ nhau bổ sung Collagen để lấp lại 1,5% bị mất đi này nhưng uống collagen lúc nào là tốt nhất, uống collagen buổi sáng hay buổi tối, nên uống collagen khi bao nhiêu tuổi, uống collagen bao nhiêu là đủ, … thì rất nhiều người còn mơ hồ. Hãy cùng Collagen Tây Thi giải đáp thắc mắc này nhé.

    Thông thường đối với bất kỳ loại sản phẩm hay chất dinh dưỡng nào muốn mang lại kết quả tốt nhất thì đều phải được dung nạp đúng thời điểm. Và collagen cũng không ngoại lệ. Nhiều người nghĩ rằng collagen có tác dụng tăng cường sức khỏe của cơ thể và sắc đẹp của làn da và không phải là thuốc nên bổ sung lúc nào cũng đều có hiệu quả như nhau.

    Tuy nhiên các nhà khoa học đã nghiên cứu ra rằng collagen có thời điểm cố định để hấp thụ tối ưu đó chính là sau ăn sáng 30 phút hoặc là trước thời gian đi ngủ 30 phút. Đặc biệt các nghiên cứu nhấn mạnh nên bổ sung collagen vào buổi tối sẽ tốt hơn vì đây là lúc các hoạt động trao đổi chất và tái tạo làn da diễn ra một cách mạnh mẽ nhất. Vì vậy mà bổ sung lúc này sẽ giúp cho các dưỡng chất được hấp thu trọn vẹn và tối ưu nhất, giúp bạn nhanh chóng đi vào giấc ngủ ngon và sâu hơn, phát huy hiệu quả nuôi dưỡng tế bào khỏe mạnh và phục hồi các hư tổn nhanh chóng.

    [​IMG]
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!