laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

“Quán quân” trong những cách giảm béo nhanh nhất

Thảo luận trong 'Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác' bắt đầu bởi lehuankd, 15/8/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 1,316

  1. Offline

    lehuankd New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Bạn đang ngày đêm “chiến đấu” với các bài tập thể dục cường độ cao nhưng vẫn chưa mang lại kết quả như mong đợi? Bạn đã ăn kiêng ròng rã nhiều tháng mà số đo các vòng không giảm xuống là bao nhiêu? Đó hoàn toàn không phải là cách giảm béo nhanh nhất. Hãy tìm ngay cách giảm béo nhanh và hiệu quả nhất!

    Điểm mặt các cách giảm béo nhanh hiện nay

    1. Tập thể dục giúp giảm cân hiệu quả

    Các bài tập thể dục – thể thao ( như thể dục nhịp điệu, chạy, nhảy Zumba…) là một cách giảm béo nhanh rất hữu hiệu. Nếu mỗi ngày bạn dành thời gian đi bộ 2km trong khoảng 20 phút, hay lau nhà trong 30 phút, hoặc chạy chậm trong 10 phút thì có thể đốt cháy 100calo.

    [​IMG]
    Mệt mỏi với các bài tập thể dục giảm béo cường độ cao

    Quá trình trên lặp lại trong thời gian dài, kết hợp với chế độ dinh dưỡng và sinh hoạt hợp lý sẽ mang lại tác dụng giảm cân cho khá hiệu quả. Tuy nhiên, nhược điểm của phương pháp này là người dùng phải tốn nhiều thời gian tập luyện và chế độ ăn uống nghiêm ngặt mới nhận được kết quả rõ rệt.

    2. Giảm cân với chế độ ăn kiêng hợp lý

    Hiện nay có rất nhiều cách ăn kiêng được phái đẹp rất “ưa chuộng” và áp dụng phổ biến, như giảm số lần ăn trong ngày, chia nhỏ các bữa ăn, ăn chay toàn phần hoặc một nửa,…

    Đây cũng là một cách giảm béo nhanh, tuy nhiên ăn kiêng không khoa học có thể dẫn tới tính trạng cơ thể bị thiếu dinh dưỡng, thường xuyên bị hạ đường huyết, tụt huyết áp. Nếu tình trạng kéo dài sẽ gây ra tình trạng suy nhược, ảnh hưởng lớn đến chất lượng công việc của bạn.

    3. Uống thuốc giảm cân

    Các loại thuốc giảm cân chủ yếu hoạt động trên nguyên lý tác động trực tiếp vào hệ tiêu hóa và những bộ phận có liên quan nhằm giảm sự hấp thu các chất và gây cảm giác chán ăn cho người sử dụng. Nhờ đó, nó sẽ làm giảm lượng dinh dưỡng trong cơ thể và giúp giảm béo nhanh.

    [​IMG]
    Liệu loại thuốc giảm cân bạn sử dụng là hàng thật?

    Tuy nhiên, người dùng cần cẩn trọng để không mua phải các loại thuốc giảm cân không rõ nguồn gốc hoặc chưa được kiểm định. Nếu điều này xảy ra, thuốc giảm cân chưa được chứng nhận an toàn sẽ tác động trực tiếp đến cơ thể nguwoif dùng và dẫn đến hậu quả nghiêm trọng.

    4. Giảm cân bằng phẫu thuật thẩm mỹ

    Hiện nay có các phương pháp phẫu thuật giảm béo nhanh như thắt dạ dày để hạn chế thức ăn hấp thụ vào cơ thể, hay phương pháp hút mỡ để lấy đi lượng mỡ dư thừa.

    Cách này mang lại hiệu quả khá nhanh, nhưng do quá trình phẫu thuật tác động trực tiếp vào cơ thể khiến sức khoẻ người dùng bị tổn thương, ảnh hưởng lớn về sức khoẻ sau này. Bên cạnh đó, rủi ro trong quá trình phẫu thuật hút mỡ cũng là một vấn đề đáng lo ngại.

    Cách giảm béo nhanh nhất và an toàn với công nghệ S-Slim

    Công nghệ giảm béo S- Slim Hàn Quốc là cách giảm béo nhanh nhất hiện nay. Công nghệ S- Slim với phương pháp làm giảm mỡ tích tụ bằng các thủ thuật như: bấm huyệt dưỡng sinh, tác động đốt mỡ bằng máy công nghệ cao ARS RF, hoá lỏng và đào thải mỡ ra ngoài qua đường bài tiết như đi tiểu, mồ hôi, nước bọt…

    Quá trình đào thải các chất béo bằng công nghệ S-Slim được thúc đẩy nhanh hơn gấp 10 lần công nghệ giảm béo cũ. Nhờ ARS RF tập trung đốt nóng vào các mô mỡ từ sâu bên trong và cả bề mặt bên ngoài từ đó mỡ dư thừa, độc tố sẽ được ly giải ra ngoài tận gốc, giúp giảm béo nhanh nhất ngay lần thực hiện đầu tiên.

    [​IMG]
    Xoá bỏ mỡ thừa và lấy lại đường cong như ý với công nghệ S-Slim

    Đặc biệt, một liệu trình chỉ kéo dài 10 buổi có thể giảm được ngay 3 – 5kg và 7 – 10 cm vùng bụng, 4 – 5 cm vùng đùi, 3 – 4 cm vùng tay, 1 liệu trình giảm 12 – 20 cm (3 vòng cộng lại). So với các phương pháp giảm béo khác thì S-Slim đã rút ngắn thời gian xuống 1/10 và cho hiệu quả gấp 10 các phương pháp khác.

    Đồng thời, S-Slim còn là cách giảm béo hiệu quả nhất với khả năng kiến tạo đường cong S – Line cho phụ nữ béo phì lâu năm và phụ nữ sau sinh. Những ngấn mỡ thừa hoàn toàn bay biến theo đúng ý bạn muốn, kết hợp với miếng cuốn định hình thảo dược để đẩy cao các bộ phận “điểm nhấn” trên cơ thể phụ nữ, tạo nên những đường cong quyến rũ, cuốn hút.

    Là phương pháp giảm béo nhanh nhất và hiệu quả nhất hiện nay, công nghệ S-Slim được các chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu Hàn Quốc khuyên nên sử dụng cho các tình trạng béo phì lâu năm và giảm béo cho phụ nữ sau sinh.

    Nguồn : http://sallyspa.com.vn/
     
: giảm béo

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!