laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

“TRUY TÌM” ĐỊA CHỈ THẨM MỸ VIỆN GIẢM CÂN HIỆU QUẢ AN TOÀN NHẤT HIỆN NAY!

Thảo luận trong 'Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp' bắt đầu bởi vtmKorea, 1/10/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 381

  1. Offline

    vtmKorea New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Nhiều chị em không thể hoặc không có thời gian giảm cân tại nhà muốn tìm đến một địa chỉ giảm cân hiệu quả. Vậy trong vô vàn địa chỉ làm đẹp hiện nay, đâu là địa chỉ thẩm mỹ viện giảm cân hiệu quả an toàn nhất? Hãy cùng tìm hiểu nhé!

    1. Giảm cân tại thẩm mỹ viện có gì khác biệt?
    [​IMG]

    Trước khi tìm hiểu xem đâu là địa chỉ thẩm mỹ viện giảm cân hiệu quả an toàn nhất; chúng ta nên tìm hiểu giảm cân tại thẩm mỹ viện có gì khác biệt; hay tại sao nên giảm cân tại thẩm mỹ viện?

    Giảm cân tại thẩm mỹ viện thường là phương pháp giảm cân cuối cùng mà chị em nghĩ đến; sau khi thử hết các cách tự giảm cân tại nhà như ăn kiêng hay tập luyện. Các cách tự giảm cân tại nhà thường được lựa chọn trước vì chúng thuận tiện, có chi phí thấp. Tuy nhiên nhược điểm của các phương pháp này là khá lớn.

    Đầu tiên các phương pháp giảm cân tại nhà rất tốn thời gian và công sức; bạn phải ăn uống điều độ cũng như luyện tập thường xuyên để duy trì thân hình thon gọn. Còn nếu muốn giảm một khối lượng mỡ lớn thì sẽ khó khăn hơn nhiều, đồng thời cần sự kiên trì trong một thời gian dài. Thậm chí trong một số trường hợp mỡ lâu năm, mỡ cứng còn ít hoặc không có hiệu quả. Chính vì vậy đó là lý do các chị em tìm đến cách giảm cân tại các thẩm mỹ viện.

    2. VTM Korea – Thẩm mỹ viện giảm cân hiệu quả an toàn nhất hiện nay
    Hiện nay thị trường làm đẹp ngày càng phát triển; dẫn đến các thẩm mỹ viện cũng mọc lên như nấm sau mưa. Các công nghệ làm đẹp nói chung và giảm béo nói riêng cũng rất phát triển. Những công nghệ giảm béo công nghệ cao hiện đại nhất; hứa hẹn đem lại cho khách hàng hiệu quả giảm béo mạnh mẽ, nhanh chóng nhưng cũng an toàn. Tuy nhiên để lưa chọn được địa chỉ thẩm mỹ viện giảm cân hiệu quả an toàn nhất không phải là dễ.

    Trong số hàng loạt các thẩm mỹ viện, địa chỉ giảm béo hiện nay; VTM Korea được coi là cái tên thẩm mỹ viện giảm cân an toàn hiệu quả số 1. Lý do tại sao? Hãy cùng cùng hiểu ngay nhé!

    2.1 Hiệu quả giảm mỡ công nghệ Max Thin Lipo
    [​IMG]

    Công nghệ giảm béo Max Thin Lipo là công nghệ giảm béo của VTM Korea; được chuyển giao độc quyền từ tập đoàn dược mỹ phẩm nổi tiếng Caregen. Nguyên lý của công nghệ giảm béo này là sử dụng những thành phần có chiết xuất thiên nhiên; đánh tan mỡ từ bên trong để đào thải chúng qua đường bài tiết tự nhiên của cơ thể

    Công nghệ giảm béo Max Thin Lipo là một trong những công nghệ giảm béo hiện đại và có hiệu quả nhất hiện nay. Với nguyên lý đốt mỡ sinh học sử dụng tinh chất được chiết xuất từ các thành phần tự nhiên; gồm 22 acid amin và acid trái cây tươi, tinh chất nấm linh chi cùng DNA từ da cá hồi.

    Các thành phần này chứa axit amin L-Carnitine, Oligopeptide, Decapeptide và các Hydro hóa Lecithin (phosphatidylcholine); có tác dụng giúp phá vỡ các chất béo triglyceride để chúng có thể được loại bỏ khỏi cơ thể; xúc tiến khuyến khích sản xuất collagen và elastin giúp da tự tái tạo. Nhờ vậy, công nghệ giảm béo Max Thin Lipo không chỉ có hiệu quả phá vỡ lớp mỡ dưới da; mà còn có khả năng đào thải lớp mỡ cứng và cục bộ bên trong cơ thể là mỡ nội tạng.

    Tùy thuộc vào cơ thể mỗi khách hàng; thời gian hoạt hóa tinh chất và hóa lỏng mỡ thừa sẽ khác nhau. Biểu hiện ban đầu, đi đại tiện hoặc tiểu tiện khách hàng sẽ thấy xuất hiện váng mỡ.

    Đặc biệt hơn, công nghệ giảm béo Max Thin Lipo còn có khả năng giải quyết được cả mỡ nội tạng; hỗ trợ cải thiện cao huyết áp, máu nhiễm mỡ, xơ vữa động mạch, tiểu đường….

    2.2 Max Thin Lipo có an toàn không?
    Ngoài hiệu quả giảm mỡ thì an toàn cũng là câu hỏi được nhiều người đặt ra về công nghệ Max Thin Lipo; vì ai cũng muốn hiệu quả và an toàn phải đáng đồng tiền bát gạo mà mình đã bỏ ra. Vì thế, khi lựa chọn cấy tinh chất giảm béo công nghệ cao khá nhiều người đều thắc mắc rằng liệu Max Thin Lipo có an toàn không?

    [​IMG]

    • CHỨNG NHẬN QUỐC TẾ VÀ QUỐC GIA
    Tiêu chí đầu tiên khẳng định sự an toàn của công nghệ giảm béo Max Thin Lipo là công nghệ này đã nhận được sử khẳng định và chứng nhận bởi hàng loạt tổ chức y tế quốc gia và quốc tế uy tín:

    Những chấy chứng nhận, kiểm định của công nghệ Max Thin Lipo

    Công nghệ Max Thin Lipo được nghiên cứu dựa trên sự đầu tư và được cấp giấy phép hoạt động của Bộ y tế Hàn Quốc.

    Công nghệ giảm béo Max Thin Lipo còn được FDA kiểm định và chứng nhận là phương pháp giảm béo hiệu quả và an toàn tuyệt đối dành cho mọi đối tượng.

    Công nghệ Max Thin Lipo được bảo hộ bởi tập đoàn mỹ phẩm Caregen lớn nhất Châu Á và được cấp giấy phép hoạt động của Bộ y tế Việt Nam, số công bố 112125/19/CBMP-QLD

    • SỬ DỤNG CÔNG NGHỆ KHÔNG XÂM LẤN, KHÔNG PHẪU THUẬT
    Khác với những công nghệ giảm béo truyền thống để có hiệu quả mạnh mẽ và nhanh chóng người ta sử dụng những phương pháp xâm lấn như hút mỡ, phẫu thuật thu nhỏ dạ dày đều ảnh hưởng rất nhiều đến sức khỏe của người giảm mỡ thì giảm mỡ công nghệ cao Max Thin Lipo là bước tiến hoàn toàn mới.

    Đây là công nghệ không xâm lấn vì vậy thực hiện rất nhanh chóng, an toàn không ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe của người điều trị. Thậm chí sau đó bạn vẫn có thể sinh hoạt và làm việc hoàn toàn bình thường, không mổ xẻ, không đau, không cần nghỉ dưỡng.

    • TINH CHẤT MAX THIN LIPO CÓ NGUỒN GỐC HOÀN TOÀN TỰ NHIÊN
    Một tiêu chí khác không thể bỏ qua là tinh chất giảm béo Max Thin Lipo là sự kết hợp hoàn toàn từ thảo dược tự nhiên, lành tính gồm 4 thành phần chính:

    – Axit trái cây: Tinh chất axit trái cây được chiết xuất 100 loại trái cây nhiệt đới, có khả năng hóa lỏng mỡ thừa một cách toàn diện.

    – Nấm linh chi đỏ: Loại thảo dược này được đánh giá cao có nhiều công dụng tốt cho sức khỏe. Bên cạnh đó, nấm linh chi đỏ còn có khả năng kích thích hệ tiêu hóa, đảm bảo lượng chất béo và mỡ thừa trong cơ thể được đốt cháy tối đa.

    – Axit amin: Đây là sự kết hợp của các tinh chất axit amin và protein có khả năng kích thích giảm béo và làm giảm trọng lượng cơ thể. Đồng thời ngăn chặn tình trạng mất cơ, ngăn chặn mỡ thừa quay trở lại.

    – DNA da cá hồi: tinh chất này có khả năng sản sinh collagen, kích thích tính đàn hồi nhanh chóng cho làn da săn chắc, mịn màng. Vì thế, sau khi giảm béo đột đột không xuất hiện dấu hiệu chảy xệ, da nhăn nheo.

    2.3 Giảm béo Max Thin Lipo giá bao nhiêu?
    Max Thin Lipo giá bao nhiêu cũng là một vấn đề được rất nhiều người quan tâm. So với những phương pháp giảm béo ăn kiêng, tập luyện, mát xa…mức giá của Max Thin Lipo sẽ cao hơn, tuy nhiên lại rẻ hơn so với chi phí hút mỡ và an toàn hơn rất nhiều. Ngoài Max Thin Lipo, đến nay tập đoàn Caregen đã cho ra đời thêm 2 phương pháp giảm béo công nghệ cao phát triển của công nghệ này là Max Thin Lipo Oneday và Max Thin Nanomax.

    2.4 Những điểm nổi bật khác tại VTM Korea
    [​IMG]

    • CÔNG NGHỆ HÀNG ĐẦU
    Đây là tiêu chí rất được thẩm mỹ viện Korea chú trọng và đầu tư, những công nghệ làm đẹp tại đây dù là của dịch vụ trọng tâm giảm béo hay là của các dịch vụ làm đẹp khác đều là những công nghệ hiện đại hàng đầu hiện nay.

    Trong đó nổi bật nhất phải kể đến công nghệ Max Thin Lipo nay nổi tiếng. Ngoài ra công nghệ giảm béo Max Thin Lipo Oneday hay mới nhất là công nghệ Max Thin Nanomax cũng rất hiệu quả. Nhờ sự đầu tư trong công nghệ này mà khách hàng đến giảm béo tại thẩm mỹ viện Korea luôn cảm thấy an tâm và tin tưởng.

    • CƠ SỞ VẬT CHẤT ĐẠT CHUẨN QUỐC TẾ 5 SAO
    Bên cạnh công nghệ hàng đầu nổi bật; thẩm mỹ viện Korea còn tự tin với cơ sở vật chất khang trang cùng hệ thống thiết bị máy móc hiện đại. Cả hai cơ sở của viện thẩm mỹ Korea tại 100 Triệu Việt Vương và Số 1 Trần Nhật Duật; đều sở hữu hệ thống phòng ốc rộng rãi, thoải mái, thiết kế sang trọng; đáp ứng được yêu cầu của những khách hàng khó tính nhất.

    Không chỉ vậy thẩm mỹ viện Korea còn sở hữu hệ thống máy móc hiện đại; được nhập khẩu từ các nước có ngành thẩm mỹ phát triển hàng đầu; như Hàn Quốc, Hoa Kỳ hay Nhật Bản…để đảm bảo những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng đến làm đẹp tại đây.

    • ĐỘI NGŨ Y BÁC SĨ, CHUYÊN GIA GIÀU KINH NGHIỆM
    Ưu điểm cuối cùng không thể bỏ qua của địa chỉ làm đẹp này là đội ngũ y bác sĩ và chuyên gia giàu kinh nghiệm. Những y bác sĩ làm việc tại thẩm mỹ viện Korea đều là những chuyên gia hàng đầu; trong lĩnh vực thẩm mỹ và làm đẹp trên cả nước.

    Các y bác sĩ và chuyên gia tại đây không chỉ được tuyển chọn một cách gắt gao; mà còn thường xuyên được đào tạo, nâng cao tay nghề; cùng các chuyên gia hàng đầu thế giới để đáp ứng tốt nhất các nhu cầu làm đẹp; thay đổi liên tục và ngày càng khó tính của khách hàng.

    3. Đánh giá của khách hàng giảm cân tại VTM Korea
    Thẩm mỹ viện Korea được đánh giá cao nhờ những ưu điểm như trên; tuy nhiên đó vẫn là chưa đủ để khẳng định đây là thẩm mỹ viện giảm cân hiệu quả an toàn nhất. Bên cạnh những tiêu chí trên; thì đánh giá của khách hàng cũng đóng vai trò rất quan trọng; trong việc đánh giá chất lượng của một thẩm mỹ viện. Hãy cùng đi tìm những đánh giá của khách hàng về thẩm mỹ viện Korea nhé.

    [​IMG]

    CHỊ HÀ, Ở HÀ NỘI LÀ MỘT KHÁCH HÀNG GIẢM BÉO TẠI ĐÂY CHO BIẾT: “CHỊ ĐÁNH GIÁ CAO CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ Ở KOREA. CHỊ MỚI KẾT THÚC LIỆU TRÌNH GIẢM BÉO MAX THIN LIPO TẠI ĐÂY THÔI. MỠ BỤNG GIẢM HẲN, DA CŨNG CĂNG MỊN HƠN. MỌI NGƯỜI KHEN CHỊ GIẢM BÉO XONG ĐẸP HẲN. NGƯỜI GỌN HƠN CHỊ CÓ THỂ THOẢI MÁI MẶC ĐỒ BÓ SÁT”.
    [​IMG]

    Một khách hàng khác là cô Hồng đã 71 tuổi nhưng vẫn quyết tâm đi giảm béo; vì muốn cải thiện sức khỏe trả lời khi được hỏi thẩm mỹ viện Korea có tốt không cho biết:

    “DỊCH VỤ Ở VIỆN THẨM MỸ KOREA TỐT LẮM. CHÁU CÓ TIN ĐƯỢC KHÔNG, Ở CÁI TUỔI 71 “GẦN ĐẤT, XA TRỜI” NHƯ CÔ CÒN CÓ THỂ GIẢM ĐƯỢC 11KG CHỈ SAU 1 THÁNG. NGÀY TRƯỚC CÔ NẶNG 73KG LẬN, ĐẦU GỐI, CÔ TAY CÔ BỊ SƯNG ĐAU, THƯỜNG XUYÊN MẤT NGỦ, NGƯỜI CĂNG THẲNG, BỨC BỐI VÀ MỆT MỎI. ĐI KIỂM TRA SỨC KHỎE CÔ BỊ TIỂU ĐƯỜNG, MỠ MÁU, HUYẾT ÁP CAO, TRÀN DỊCH KHỚP KHỐI; BÁC SĨ KHUYÊN CÔ NÊN GIẢM BÉO. NHƯNG RẤT KHÓ VÌ KHÔNG THỂ KIÊNG ĂN, CHÂN TAY ĐAU NHỨC KHÔNG TẬP LUYỆN ĐƯỢC.
    SAU NÀY, BIẾT ĐẾN VỚI KOREA CÔ ĐẾN GIẢM BÉO THẤY HIỆU QUẢ HẲN. CÔ GIẢM ĐƯỢC 11KG SAU 1 THÁNG. CƠ THỂ NHẸ NHÕM HƠN, NGƯỜI ĐI LẠI RẤT NHẸ NHÀNG, CÁC BỆNH LÝ THUYÊN GIẢM NHIỀU RỒI KHỎI HẲN. DỊCH VỤ Ở ĐÂY TỐT LẮM, CÁC BÁC SĨ RẤT TẬN TÌNH VÀ ÂN CẦN CHĂM SÓC CHO CÔ; NÊN QUÁ TRÌNH GIẢM BÉO CỦA CÔ DIỄN RA RẤT THUẬN LỢI”.

    Ngoài ra không khó tìm thấy trên các group, forum của các chị em; những đánh giá tích cực về thẩm mỹ viện này.

    Chính nhờ tất cả những lý do trên mà VTM Korea trong những năm gần đây đã trở thành địa chỉ thẩm mỹ viện giảm cân hiệu quả an toàn nhất được nhiều chị em lựa chọn. Nếu bạn đang muốn tìm thẩm mỹ viện giảm béo; thì đây sẽ là một địa chỉ không thể bỏ qua đấy. Chúc bạn sớm thành công có được thân hình thon gọn, mi nhon như mơ ước nhé!
     
Chủ đề tương tự: “TRUY TÌM”
Diễn đàn Tiêu đề Date
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp NMH71 - “Truy lùng” địa chỉ bấm mí giá rẻ và chất lượng 23/1/19

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!