laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

10 câu hỏi phổ biến nhất về đá tự nhiên (Phần 2)

Thảo luận trong 'Nội Thất - Ngoại Thất' bắt đầu bởi eurostonevn, 14/5/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 345

  1. Offline

    eurostonevn New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  5 câu hỏi ở phần 1: 10 câu hỏi phổ biến nhất về đá tự nhiên đã được Eurostone giải đáp, tiếp theo chúng tôi sẽ tiếp tục tổng hợp và trả lời các câu hỏi phổ biến nhé.

    6. Có thể tìm được 2 viên đá tự nhiên giống hoàn toàn nhau hay không?
    Câu trả lời của chúng tôi đó là gần như bạn không thể tìm được 2 viên đá tự nhiên giống nhau hoàn toàn. Vì chúng có nguồn gốc, được hình thành hoàn toàn từ tự nhiên, không hề có sự can thiệp của con người hay bất kì máy móc nào. Các khoáng sản mang các màu sắc khác nhau tự sắp xếp và phân bố, vậy nên khó có thể nào tìm được 2 tấm đá giống nhau.


    Với các dòng đá có tính đồng nhất cao về bề mặt như kim sa trung, đá hassan green,… thì việc khác nhau sẽ hạn chế rất nhiều nhưng nếu nhìn kĩ thì chúng vẫn khác nhau ở một điểm nào đó.

    Chính đặc điểm này làm cho đá tự nhiên nói chung và đá tự nhiên nói riêng trở nên đắt giá khi chúng sẽ không đụng hàng với nhau. Tuy nhiên, điều này cũng tạo nên một lưu ý rằng lựa chọn đá chất lượng, đội thi công chuyên nghiệp để tránh sự cố đáng tiếc trong quá trình lắp đặt, không tìm được tấm đá thích hợp để thay thế, cũng như trong quá trình sử dụng phải bảo dưỡng, bảo trì đúng như khuyến cáo của nhà cung cấp để đảm bảo rằng tuổi thọ của đá sẽ kéo dài.

    Báo giá đá hoa cương theo từng chủng loại mới nhất 2021

    Hướng dẫn đọc hiểu thông số kĩ thuật trọng lượng riêng của đá granite

    7. Đá tự nhiên có trơn trượt hay không?
    Vấn đề này đặc biệt được các gia đình có người già và trẻ nhỏ quan tâm, thêm đó là nếu đang muốn sử dụng chúng để lát nền nhà tắm.


    Bề mặt đá tự nhiên đánh bóng nếu có nước ở trên đó thì trơn và dễ làm trượt, với nền đánh bóng ở trạng thái khô sẽ không làm trơn trượt. Tất nhiên điều này xảy ra với cả gạch lát nên chúng tôi sẽ đưa ra 3 cách thông dụng nhất để hạn chế vấn đề này.


    - Cách 1: sử dụng bề mặt hoàn thiện khác chẳng hạn như honed, brushed để giảm thiểu sự trơn trượt cho các hạng mục như nền nhà tắm.


    - Cách 2: với các hạng mục như nhà tắm hoặc lát sân vườn bạn cũng có thể sử dụng kiểu lát chia nhỏ từng miếng đá, điều này giúp hạn chế sự trơn trượt.


    - Cách 3: cẩn trọng trong quá trình lau chùi và sử dụng. Bản chất đá tự nhiên rất dễ để làm sạch nên bạn chỉ cần một chiếc khăn mềm ẩm lau trên bề mặt cũng như quét bụi hoặc hút bụi thường xuyên là đã làm bề mặt đá láng bóng. Đối với nhà tắm hay bậc tam cấp lau khô chân trước khi bước lên nền đá cũng là điều cần thiết để tránh tai nạn đáng tiếc xảy ra.

    8. Đá tự nhiên có dễ dính bẩn và dễ lau chùi hay không?
    Đá tự nhiên được sử dụng rất rất nhiều trong hạng mục đá ốp bếp, ngoài đặc điểm do chúng cứng, chịu nhiệt độ thì việc dễ lau chùi cũng là một ưu điểm để khách hàng cân nhắc lựa chọn.



    [​IMG]


    Để làm sạch bề mặt đá thì bạn chỉ cần sử dụng một miếng vải ẩm để chùi vết bẩn, tốt nhất là ngay khi vừa dây ra, hoặc sau vài tiếng. Với vết dầu mỡ thì chỉ cần thêm loại nước lau chùi nhẹ, có thể sử dụng cho đá tự nhiên. Tránh sử dụng loại nước tẩy mạnh sẽ làm mờ bề mặt đá hoặc gây các vết ố vàng.

    9. Khổ đá tự nhiên là bao nhiêu?
    Một ưu điểm nữa của đá tự nhiên mà rất nhiều khách hàng quan tâm đó là sử dụng đá có thể hạn chế được các điểm nối, các đường ron mà rất lộ liễu và sẽ bị đen sau một thời gian sử dụng hoặc những tấm ốp tường trang trí sẽ mất thẩm mĩ nếu xuất hiện các điểm nối. Đá có các khổ đá lớn, vì vậy, có thể chủ động chia tấm đá và sắp xếp chúng tại các vị trí kê đồ nội thất lên, giúp che khuất và tạo sự xuyên suốt cho toàn bộ công trình.


    Thông thường, kích thước đá granite lớn nhất của là 2m x 3m, được gọi là khổ slab.

    Nguồn : https ://eurostone.vn/news/blog/10-cau-hoi-pho-bien-nhat-ve-da-hoa-cuong-phan-2-137.html
     
Chủ đề tương tự: câu hỏi
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nội Thất - Ngoại Thất So sánh bồn cầu 1 khối và 2 khối chi tiết nhất 22/3/22
Nội Thất - Ngoại Thất Cấu trúc bài thi lý thuyết bằng lái xe a1 bao nhiêu câu hỏi ? 29/6/21
Nội Thất - Ngoại Thất Địa chỉ phân phối rèm cửa cầu vồng đẹp cho văn phòng 13/5/21
Nội Thất - Ngoại Thất Tìm hiểu chi tiết Bàn cầu 2 khối nắp đóng êm TOTO CS320DMMT3 5/1/21
Nội Thất - Ngoại Thất Các câu hỏi đặt ra cho công ty thiết kế và nội thất văn phòng 30/11/18

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!