laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

10 câu hỏi về robot hut bui được người tiêu dùng quan tâm nhất

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi QuynhNhu18, 26/5/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 240

  1. Offline

    QuynhNhu18 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Với khối lượng công việc ngày càng lớn thì quỹ thời gian dành cho bản thân và gia đình của mỗi người ngày càng hạn hẹp đi, do đó mọi người đang dần có xu hướng sử dụng các thiết bị thông minh để đỡ đần trong công việc nhà và robot hut bui tự động chính là sản phẩm được ưa chuộng nhất hiện nay. Đặc biệt đối với các hộ gia đình ở nhà chung cư, nhà mặt phố, hoặc văn phòng thì robot hut bui được sử dụng ngày càng phổ biến.

    Thế nhưng để có thể đi đến quyết định sở hữu robot hút bụi nào phù hợp với nhà mình và túi tiền là điều không hề dễ dàng. Bất cứ ai khi tìm hiểu về dòng máy hút bụi tự động này, đương nhiên sẽ có những câu hỏi và thắc mắc cần được giải đáp.

    1. Khi nào cần mua robot hut bui thông minh?

    Bạn quá bận rộn trong công việc, bạn muốn có nhiều thời gian chăm chút bản thân và chăm sóc gia đình nhỏ thân yêu của mình thì robot hút bụi lau nhà chính là giải pháp tuyệt vời.

    2. Robot hut bui nên sử dụng cho mặt sàn nào?

    Trên thị trường hiện nay, các loại robot hút bụi có thể hoạt động tốt trên nhiều mặt sàn như sàn đá, sàn gạch men, sàn gạch, sàn gỗ, thảm trải văn phòng,… Thế nhưng để robot hoạt động hiệu quả cao nhất, đối với mặt sàn cứng thì nên la sàn bằng phẳng và thảm thì có độ dày không quá 1 inch (2,54 cm).

    Các robot hút bụi vẫn có khả năng leo dốc 15 độ và vượt qua được mặt sàn gồ ghề khoảng 10mm, thế nhưng nó sẽ làm giảm hiệu suất làm việc của máy, trường hợp thảm quá dày rất dễ làm cho máy bị kẹt bánh vào thảm, hoặc lún bánh rất khó di chuyển.

    [​IMG]

    3. Nhà cao tầng, nhà có nhiều đồ đạc có nên sử dụng robot hút bụi không?

    Hầu như các dòng robot hút bụi và lau nhà thông minh hiện nay luôn được trang bị cảm biến chống rơi và chống đập, do đó đối với nền nhà cao hoặc bậc thang thì robot sẽ có cảm biến an toàn, không rơi vỡ trong quá trình di chuyển.

    Đối với nhà có nhiều đồ nội thất thì robot hút bụi có cảm biến chống va đập nên bạn không lo ngại đồ đạc bị hỏng hoặc rơi xuống.

    4. Robot hút bụi có thể làm sạch diện tích là bao nhiêu?

    Tùy theo mỗi dòng robot hút bụi mà diện tích thiết kế để đạt được hiệu suất tối ưu khác nhau. Hiện nay robot hút bụi được thiết kế để hoạt động theo các khoảng diện tích như dưới 40m2, từ 40 – 80m2, 100m2, 120 – 150m2,…

    Tuy nhiên diện tích càng lớn thì hiệu suất làm việc của máy càng giảm, vì vậy khi mua robot hút bụi bạn nên nhờ nhân viên tư vấn hỗ trợ kỹ lưỡng để chọn được robot thích hợp nhất cho nhà mình.

    5. Robot hoạt động có ồn không?

    Máy hút bụi truyền thống được đánh giá là khá ồn khi làm việc, đối với robot hút bụi đã cải tiến được nhược điểm này. Theo đánh giá chung của người tiêu dùng thì robot khi làm việc có âm thanh thuộc hàng vừa phải, độ ồn phát ra chỉ 60dB trở xuống. Đối với các dòng robot cao cấp hơn thì được trang bị thêm bộ phận giảm tiếng ồn nên hoạt động sẽ êm ái hơn rất nhiều (khoảng từ 30 -40dB).

    6. Robot hut bui hoạt động như thế nào?

    Robot hút bụi hoạt động với 2 chổi quét cạnh để thu gom rác, bụi vào khe hút bụi ở giữa thân, ngoài ra robot di chuyển theo quy tắc zigzag do đó tỉ lệ bỏ sót bụi là rất thấp. Bên cạnh đó, robot hut bui còn có các chế độ khác nhau như chế độ xoắn ốc (Spot), chế độ cạnh tường (Edge), chế độ công suất tối đa (Max Power) để người dùng tùy chỉnh theo hoàn thành.

    7. Nhà có nuôi thú cưng có nên dùng robot hút bụi không.

    Đối với nhà có nuôi thú cưng hay rộng lông thì vẫn có sản phẩm robot hút bụi chuyên dùng với những chổi quét cao su không dính lông rất thích hợp để hút lông thú cưng và tóc trong nhà mang đến không gian sống sạch sẽ, trong lành, thoáng đãng.

    8. Robot hut bui lau nhà có bền không?

    Các sản phẩm máy hút bụi tự động chính hãng của các thương hiệu lớn có độ bền khá cao, đạt từ 5 năm trở lên tùy theo mức giá và cách sử dụng, bảo quản của người dùng nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm trải nghiệm sản phẩm hữu ích này.

    9. Robot hút bụi có tiết kiệm điện không?

    Đương nhiên là có. Nếu bạn mở máy ra sẽ thấy robot thực chất hoạt động chỉ với một cục pin rất nhỏ, chỉ bằng một nửa cái nắm tay nhưng nó lại làm được rất nhiều công việc trong thời gian dài.

    10. Sử dụng robot có phát sinh chi phí gì không?

    Có robot hút bụi trong nhà giúp bạn tiết kiệm chi phí thuê người giúp việc theo giờ và thay đổi các vật dụng vệ sinh nhà cửa khác. Tuy nhiên robot hút bụi vẫn phát sinh thêm chi phí nếu bạn sử dụng lâu dài hoặc đối với các căn nhà có môi trường xung quanh không được sạch sẽ. Lúc đó, bạn sẽ phải thay thế các tấm lọc bụi (đặc biệt là tấm lọc HEPA), tấm lau nhà và các chổi quét. Mặc dù vậy, các chi phí trên đều không đáng kể so với những tiện ích tuyệt vời mà robot hut bui mang đến cho gia đình bạn.

    Sau khi đã hiểu rõ hơn về robot hút bụi qua các thông tin trên, nếu bạn đã sẵn sàng chia sẻ việc nội trợ cho robot hút bụi để nghỉ thơi, tận hưởng cuộc sống bên cạnh gia đình thân yêu thì hãy liên hệ ngay cho chúng tôi nhé.

    Robothutbui.net là địa chỉ cung cấp các sản phẩm máy hút bụi tự động chính hãng, rõ ràng nguồn gốc xuất xứ, chất lượng tốt nhất với giá thành hợp lý. Các sản phẩm robot hut bui đều được bảo hành chính hãng 1 tháng và đội ngũ nhân viên tiếp tục chăm sóc khách hàng tận tình sau khi hết hạn bảo hành.

    Liên hệ đặt hàng tại Trung tâm Robot hút bụi:

    Địa chỉ: 24 Rạch Bùng Binh, phường 10, quận 3, TPHCM.
    Chi nhánh: 632 Lê Hồng Phong phường 10, quận 10, TPHCM.
    Điện thoại: 0907.9988.38 - 0907.9988.38
    Website: robothutbui.net
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!