laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

10 ĐIỂM đến hoàn hảo NHẤT DÀNH CHO những nhân tình CÀ PHÊ TRÊN toàn cầu

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi vaynhanh001, 18/1/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 283

  1. Offline

    vaynhanh001 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  #1 Sacramento, Mỹ
    [​IMG]
    Sacramento được mệnh danh là “thành xã cà phê” tại Hoa Kỳ. Thị trường này vốn đã tương đối sầm uất dưới danh tiếng của California. Phần đông những người dân địa phương ở đây đều là chủ tiệm cà phê; chẳng mấy người nào phải mua ngoài loại thức uống này. Chính vì thế, người ta phục vụ chủ yếu các vị khách du lịch trong và ngoài nước. Theo 1 nghiên cứu cách đây không lâu nhất, Sacramento là thị thành sở hữu chất lượng các quán cà ohee độc nhất thấp nhất nước Mỹ và sở hữu khả năng đứng Top đầu thế giới.
    7 vay tín chấp theo ngày cầm cố xe ô tô
    sở hữu phổ biến doanh nghiệp, hiệp hội rang xay cà phê dẫn tới cà phê ở đây được Nhận định rất cao như Temple Coffee Roasters, dẫn đầu về chất lượng cà phê hay theo sau ấy là Coffee Review, Old Soul Co., Insight Coffee Roasters, Fluid Espresso Bar,…
    #2 Manila, Philippin
    thị trường cà phê đang vững mạnh mạnh ở Manila có những sắc màu ranh con, vốn hấp tấp của Philippines. Duck & Buvette, nằm tại Shangri-La Plaza, là 1 trong các quán cà phê sóng thứ ba mọc lên khắp tỉnh thành, chuyên dụng cho mẫu cà phê V60 cũng những món ăn đầy sáng tạo như vịt confit và giết mổ xông khói.
    Ở đây, người ta cũng ưa chuộng cà phê Cappuccino truyền thống. Craft Coffee Revolution là shop dẫn đầu trào lưu này sở hữu văn hóa uống cà phê với các thời khắc lên tới 25,5 triệu đứa ở trung tâm Manila.
    #3 Vancouver, Canada
    Vancouver là trọng tâm cà phê của Canada. Ở đây có thể là Starbucks hoặc Tim Hortons, tiêu dùng những hạt cà phê được nhập trực tiếp từ người dân địa phương.
    không những thế, ở đây cũng còn một số đại gia lớn trong ngành công nghiệp cà phê rang xay như Revolver, Prado, Kafka’s Coffee và 49th Parallel. Mang một cà phê tại Vancouver – phục vụ chủ yếu Espresso.
    #4 Dublin, Ireland
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!