laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

10 kem dưỡng ẩm cho da dầu an toàn nhất

Thảo luận trong 'Mỹ Phẩm' bắt đầu bởi lady2606, 3/12/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 270

  1. Offline

    lady2606 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Bài vết hôm nay mình chia sẻ đến bạn TOP 10 kem dưỡng ẩm cho da dầu tốt nhất. Theo dõi bài viết để không bỏ lở tips chăm sóc da dầu hiệu quả bạn nhé.

    Dưỡng ẩm là một bước quan trọng không thể thiếu trong “công cuộc” Skincare. Chúng ta đều nghĩ chỉ cần dưỡng ẩm cho da khô thôi. Tuy nhiên, sự thật dù là loại da nào bạn cũng cần dưỡng ẩm, đặc biệt là da dầu – một trong những làn da khó chăm sóc nhất.
    Da dầu là da như thế nào?
    Da dầu là loại da dễ đổ dầu nhờn trên gương mặt, đặc biệt là vùng da chữ T – vùng trán, mũi và cánh mũi.

    Cách nhận biết da dầu

    Có rất nhiều cách nhận biết làn da dầu và làn da là da thường. Cách đơn giản nhất là quan sát bằng mắt thường. Nếu có những dấu hiệu sau thì da bạn là da dầu:

    • Gương mặt nhìn bị sáng bóng, lỗ chân lông to với nhiều vết dầu nhờn, mồ hôi.
    • Khi hoạt động nhiều dưới thời tiết nắng nóng hay gặp stress mà gương mặt dễ đổ dầu nhờn.
    Ngoài ra bạn cũng có thể dùng tay kiểm tra xem trên mặt có nhiều dầu hay da dễ bết dính không bằng cách chạm tay lên da. Tuy nhiên đây là cách không được khuyến khích vì tay dễ có các vi khuẩn không thể nhìn thấy bằng mắt thường, khi tiếp xúc với da rất dễ nổi mụn.

    Nguyên nhân khiến da bị dầu nhờn
    Da dầu là loại da khá phổ biến. Đây là loại da thiếu nước, dầu thường tập trung ở vùng chữ T và 2 bên má khiến cho bề mặt da luôn bóng nhẫy và cảm giác nhờn dính khá khó chịu. Hiện tượng này do tuyến bã nhờn dưới da hoạt động mạnh mẽ khi làn da bạn rơi vào tình trạng thiếu nước. Khi đó da phải cố gắng bài tiết dầu để giữ ẩm, tạo thành giọt dạng mỡ, đào thải qua lỗ chân lông.

    Những nguyên nhân dẫn đến da bị dầu nhờn có thể kể đến như:

    • Di chuyền;
    • Thay đổi nội tiết tố;
    • Thói quen ăn uống và sinh hoạt không đúng khoa học. Đặc biệt là thói quen ăn đồ ăn dầu mỡ, chiên rán và thức khuya…
    • Dưỡng da không đúng cách, lựa chọn sai loại kem dưỡng…
    TOP 10 kem dưỡng ẩm do dầu an toàn
    Kem dưỡng ẩm La Roche-Posay
    Nhắc đến kem dưỡng ẩm cho da dầu không thể không nhắc đến thương hiệu La Roche-Posay nổi tiếng với 3 tác dụng mạnh mẽ kiềm dầu, giảm mụn, ngăn ngừa mụn và giảm thâm. Đây là kem dưỡng ẩm cho da nhạy cảm, khuyến khích dùng cho da dầu được yêu thích nhất.

    Đặc điểm của dòng kem dưỡng ẩm La Roche-Posay




      • Glycerin: Dưỡng ẩm, cấp nước và làm mềm da
      • Niacinamide: Thu nhỏ lỗ chân lông và kiềm dầu
      • Piroctone olamine: Điều trị viêm do mụn gây ra
      • Salicylic Acid: Trị mụn và giảm vết thâm sẹo do mụn.
    Kem dưỡng ẩm SOME BY MI


    Some By Mi là một những dòng mỹ phẩm đến từ Hàn Quốc được yêu thích nhất. Đây là dòng mỹ phẩm giá tầm trung, không quá cao nhưng có hiệu quả làm đẹp tuyệt vời. Do đó được rất nhiều chị em ưu tiên lựa chọn. Kem dưỡng ẩm cho da dầu Some By Mi có chiết xuất từ tràm trà giúp da giảm sưng mụn.

    Đặc điểm của kem dưỡng ẩm Some By Mi




      • Với các thành phần đặc trưng như rau má (làm dịu da), tràm trà (kháng viêm), AHA/BHA/PHA (hoạt chất giúp tẩy tế bào chết, chống lại quá trình lão hóa và ngừa viêm).
      • Hương thơm nhẹ, không gắt, không gây khó chịu
      • Chất gel lỏng, mịn, bôi lên da có cảm giác mát và thấm nhanh.
    Kem dưỡng ẩm The Body Shop Seaweed oil-control gel cream

    The Body Shop là thương hiệu mỹ phẩm đến từ Anh Quốc. Dòng kem dưỡng ẩm cho da dầu mụn của The Body Shop có hiệu quả rất tốt. Chất kem sau khi sử dụng xong không gây nhờn, rít. Kem thoa lên da tan và thấm nhanh, tăng cường độ ẩm, giúp da luôn mềm mịn, cải thiện kết cấu và sắc tố da.

    Đặc điểm của kem dưỡng ẩm The Body Shop




      • Thành phần: Dầu mè, rong biển, Protein lúa, Tinh bột, Topioca, Vitamin E… chiết xuất tự nhiên, an toàn tuyệt đối cho da, không gây ra hiện tượng kích ứng.
      • Kết cấu dạng gel, thoa lên da thấm hút nhanh.
      • Có tác dụng điều trị mụn, phù hợp với da dầu, hỗn hợp thiên dầu, da mụn và cả da nhạy cảm.
      • Khả năng kiểm soát dầu tốt, trong quá trình sử dụng không gây nhờn rít.
    Kem dưỡng ẩm Cetaphil


    Cetaphil là cái tên đến từ Canada và nổi tiếng bởi “lành tính”. Với công thức dịu nhẹ và an toàn từ dầu quả bơ, hoa hướng dương, Viatmin E, B5… Kem dưỡng ẩm cho da dầu Cetaphil giúp dưỡng da một cách hiệu quả nhất. Làn da dầu bóng nhờn được cấp nước, dưỡng ẩm trở nên mềm mại và mịn màng hơn.

    Đặc điểm của kem dưỡng ẩm Cetaphil




      • Hợp chất dưỡng ẩm và Vitamin E giúp làm ẩm da tối đa
      • Không hương liệu, không gây kích ứng da
      • Phù hợp với nhiều loại da: da khô, da nhạy cảm, da dầu…
    Kem dưỡng ẩm Hada Labo


    Thương hiệu mỹ phẩm Hada Labo có xuất xứ từ đất nước Nhật Bản xinh đẹp. Hada Labo là kem dưỡng ẩm cho dầu nhờn, ra đời từ sự kết hợp công thức dưỡng da nổi tiếng của người Nhật, thích hợp với phụ nữ châu Á nói chung, Việt Nam nói riêng.

    Đặc điểm của kem dưỡng ẩm Hada Labo




      • Thành phần Hydrat Acid chứa hàng triệu phân tử nước có trong sản phẩm giúp làn da trắng sáng, tươi trẻ
      • SHA (Super Hyaluronic Acid) giúp ngậm nước gấp 2 lần HA cấp nước một cách hoàn hảo, tạo nên màng dưỡng ẩm cho làn da
    Kem dưỡng ẩm Innisfree


    Một loại sản phẩm dưỡng da cho da dầu, da hỗn không thể bỏ qua là Innisfree Green Tea Balancing Cream. Kem dưỡng ẩm cho da dầu Innisfree được nhiều người tin dùng nhờ những hiệu quả làm đẹp tuyệt vời. Đặc biệt là hoàn toàn an toàn, không gây kích ứng da.

    Đặc điểm của kem dưỡng ẩm Innisfree Green




      • Linoleic Acid, Catechin, Vitamin E giúp cân bằng lượng dầu nhờn cho làn da, tái tạo và phục hồi làn da khoẻ mạnh và trắng sáng hơn
      • 100% trà xanh nguyên chất có chứa nhiều khoáng chất chống oxy hoá, làm lành vết thương, kháng khuẩn, giúp làn da khoẻ mạnh hơn.
    Kem dưỡng ẩm VICHY


    Vichy là thương hiệu mỹ phẩm rất nổi tiếng của Pháp. Với 60% nước khoáng từ lòng sâu núi lửa Pháp, Vichy mang đến liệu pháp chăm sóc da kỳ diệu. Đây là kem dưỡng ẩm cho da dầu Vichy được yêu thích nhờ khả năng chống lại quá trình Oxy hoá cho làn da, đem lại sự trẻ trung và tươi mới.

    Đặc điểm của kem dưỡng ẩm VICHY




      • Kem dưỡng ẩm Vichy Aqualia Therma với Hyaluronic Acid cung cấp nước giúp làn da của bạn luôn ẩm mượt tự nhiên.
      • Các thành phần từ tự nhiên quý hiếm như: cây lộc đề, chiết xuất tảo, lúa mì, lên men vi sinh tự nhiên, Vitamin C có khả năng dưỡng da hiệu quả.
    Kem dưỡng ẩm Paula’s choice


    Paula’s Choice là thương hiệu mỹ phẩm cực kỳ cao cấp chuyên về các sản phẩm đặc trị cho da. Các dòng sản phẩm của thương hiệu này phân chia rõ ràng cho từng loại da. Paula’s Choice Skin Balance Balance Moisture Gel là sản phẩm kem dưỡng ẩm cho da dầu hoặc da hỗn hợp.

    Đặc điểm của kem dưỡng ẩm Paula’s choice




      • Chất gel mịn và thấm nhanh, không để lại bất kì cảm giác nhờn rít nào hết, sau khi apply lên mặt sẽ tạo một độ bóng nhẹ cho da, rất là thích
      • Thành phần an toàn, không gây kích ứng, phù hợp với thời điểm da yếu và mỏng manh nhất.
    Kem dưỡng ẩm Skin1004


    Skin1004 là thương hiệu mỹ phẩm từ Hàn Quốc, nhận được nhiều sự quan tâm bởi các dòng sản phẩm được chiết suất từ nguyên liệu thiên nhiên.

    Kem dưỡng ẩm cho da dầu Skin1004 có thiết kế tuýp nhựa với nắp bật truyền thống. Giống với các sản phẩm cùng dòng, kem dưỡng ẩm lấy tông màu chủ đạo là trắng – nâu nền nã kết hợp với phông chữ cổ điển màu đen đơn giản.

    Đặc điểm của kem dưỡng ẩm Skin1004




      • Centella Asiatica Extract (Chiết xuất rau má): Có khả năng kháng viêm, làm dịu da và phục hồi da hư tổn.
      • Cetearyl octanoate: Có chức năng làm mềm da
      • Glycerol, Pentylene Glycol, Erythritol, Trehalose: Đóng vai trò là các chất dưỡng ẩm và duy trì độ ẩm cho da
      • Squalane: Dưỡng ẩm sâu cho da, có tính kháng viêm và chống oxy hóa cao.
    Kem dưỡng ẩm Laneige


    Laneige là thương hiệu chăm sóc da nổi tiếng Hàn Quốc nói riêng và toàn cầu nói chung với hàng loại sản phẩm chăm sóc da đáng tin cậy. Kem dưỡng ẩm cho da dầu Laneige Water Bank Gel Cream dạng gel thuộc dòng sản phẩm cấp nước nổi tiếng của Laneige giúp dưỡng ẩm đến tầng biểu bì thứ 20 của làn da. Ngoài ra, Laneige Water Bank Gel Cream còn giúp làm giảm 2 – 4 độ C cho da ngay tức thì, đồng thời tái tạo và đánh thức độ ẩm tự nhiên của da.

    Đặc điểm của kem dưỡng ẩm Laneige




      • Moisturizing Biogene : Kích thích làn da tự tạo độ ẩm tự nhiên.
      • Hydro-ion Mineral Water : Thấm sâu vào bên trong tầng biểu bì của làn da, kích hoạt các tế bào dưỡng ẩm, làm dịu da, phục hồi các hư tổn.
    Tiêu chí chọn kem dưỡng ẩm cho da dầu
    Đặc điểm của da dầu là da thiếu nước. Nên việc bổ sung kem dưỡng ẩm cho da dầu là hết sức cần thiết. Tuy nhiên cách chọn kem dưỡng ẩm cho da dầu như thế nào? Hãy đọc qua những tiêu chí chọn kem dưỡng ẩm cho da dầu trước bạn nhé.

    Kem dưỡng ẩm cho da dầu có những yêu cầu gì?

    Thành phần cần có trong kem dưỡng ẩm cho da dầu
    Kem dưỡng ẩm cần có thành phần dưỡng ẩm. Khi chọn mua kem dưỡng ẩm cho da dầu, bạn nên ưu tiên chọn sản phẩm có những thành phần như:




      • Axit alpha hydroxy;
      • Axit lactic;
      • Axit glycolic;;
      • Occlusives;
    Đây đều là những dưỡng chất có tác dụng dưỡng ẩm, thúc đẩy collagen và lưu lượng máu, ngăn ngừa mụn và làm sáng da.

    Kết cấu kem dưỡng
    Có rất nhiều dạng kem dưỡng ẩm khác nhau, từ dạng gel, serum, kem lỏng, kem đặc… Tuy nhiên, dạng kem dưỡng tốt cho da dầu thì bạn nên chọn dạng gel. Gel có khả năng thẩm thấu nhanh vào tận sâu bên trong làn da. Sau đó chúng sẽ khóa ẩm và duy trì độ ẩm cho da, giúp da lúc nào cũng mịn màng.

    Lựa chọn các nhãn hiệu mỹ phẩm uy tín
    Lựa chọn nhãn hiệu mỹ phẩm uy tín là điều quan trọng khi chọn kem dưỡng ẩm nói riêng và các sản phẩm khác nói chung. Những thương hiệu nổi tiếng, có uy tín được tin dùng vì sản phẩm tốt và chất lượng. Tuyệt đối đừng nên chọn những sản phẩm không có xuất xứ rõ rang, trôi nổi trên thị trường. Đặc biệt là những thứ bạn sử dụng cho da, quan trọng nhất là da mặt, thì càng không nên qua loa.

    Hãy thử sản phẩm trước
    Dù cho đã chọn được sản phẩm đáp ứng được những tiêu chí trên, tuy nhiên quan trọng hơn hết là phải HỢP. Chọn được sản phẩm phù hợp với mình chính là bước thành công đầu tiên trong “công cuộc” chăm sóc da rồi.

    Bạn có thể nhờ những người có chuyên môn tư vấn và chọn ra sản phẩm chăm sóc da phù hợp nhất. Hoặc cũng có thể sử dụng những sản phẩm dùng thử hoặc sản phẩm nhỏ hơn (bộ kit) để xem da bạn có phản ứng gì không. Nếu cảm thấy ngứa hay nổi mụn, mẩn đỏ thì nên ngưng dùng ngay nhé. Nếu tình trạng kích ứng có dấu hiệu nặng hơn thì nên đến gặp chuyên gia da liễu để được hỗ trợ.


    Biquyetdepkhoe vừa giới thiệu đến bạn TOP kem dưỡng ẩm cho da dầu được tin dùng nhiều nhất rồi. Những sản phẩm chăm sóc da mặt trên đều từ thương hiệu uy tín và được nhiều người tin dùng. Do đó bạn có thể an tâm lựa chọn nhé.

    Tuy nhiên cũng lưu ý đến những tiêu chí chọn kem dưỡng ẩm cho da dầu nhé. Sản phẩm dù đắt, tốt hay từ nhãn hiệu nổi tiếng nếu không hợp da cũng không mang lại kết quả nào.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!