laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

10 kiểu tóc ngang vai dễ thương nhất cho nàng

Thảo luận trong 'Salon Tóc - Nail' bắt đầu bởi tocdep000, 5/9/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 431

  1. Offline

    tocdep000 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Kiểu tóc ngang vai là xu hướng rất thịnh hành trong năm 2018. Những kiểu tóc dài không còn được chuộng như trước mà thay vào đó là những kiểu tóc ngắn trẻ trung, năng động. Ngày nay, những kiểu tóc dài không còn được ưa chuộng mà thay vào đó là kiểu tóc ngang vai được cắt tỉa cẩn thận tôn lên nét đẹp dịu dàng nữ tính. Cùng My hair điểm qua những xu hướng tóc ngang vai đang thịnh hành trong năm nay nhé !

    1. Kiểu tóc ngang vai không mái cá tính

    [​IMG]


    Kiểu tóc không mái là lựa chọn được yêu thích của nhiều cô gái Hàn Quốc xinh đẹp. Là một trong những lựa chọn an toàn cho các bạn gái nếu có ý định thay đổi kiểu tóc ngang vai.

    2. Kiểu tóc ngang vai uốn cúp đuôi

    [​IMG]


    Mặc dù là một trong những hot trend đã lâu nhưng kiểu tóc này vẫn chưa bao giờ lỗi mốt và được cô ca sĩ Minh Hằng khá yêu thích.

    3. Kiểu tóc ngang vai dập phồng

    [​IMG]


    Với kiểu tóc ngang vai như thế này để cho mái tóc không bị đơ thì bên trong mái tóc được dập phồng để tạo sự bồng bềnh và độ dày cho mái tóc.

    4. Kiểu tóc ngang vai uốn sóng nước

    [​IMG]


    Đây là kiểu tóc ngang vai thịnh hành nhất trong xu hướng của giới trẻ hiện nay. Với những cô nàng có gương mặt nhỏ và mái tóc mỏng thì đây là lựa chọn không thể tuyệt vời hơn.

    5. Kiểu tóc ngang vai uốn xoăn đuôi

    [​IMG]

    Kiểu tóc ngang vai xoăn đuôi khá cầu kì nhưng lại mang một vẻ đẹp cá tính đến bất ngờ. Tuy nhiên với kiểu tóc này bạn cần chăm sóc thường xuyên để mái tóc luôn vô nếp.

    6. Kiểu tóc ngang vai theo phong cách Hàn Quốc

    [​IMG]

    Đây là một kiểu tóc tỉa layer Hàn Quốc khá cầu kì và được rất nhiều Sao nữ lựa chọn. Đây chắc chắn là một kiểu tóc mới mẻ và cá tính dành cho bạn đấy.

    7. Kiểu tóc ngang vai với mái bằng cá tính

    [​IMG]


    Rất nhiều suy nghĩ hiện nay nghĩ rằng kiểu tóc mái bằng sẽ làm cho mái tóc trở nên ngố hơn. Tuy nhiên nhìn vào thực tế kiểu tóc này cực kì phù hợp với các cô nàng có khuôn mặt nhỏ, mặt trái xoan.

    8. Kiểu tóc ngang vai mái lưa thưa

    [​IMG]


    Nếu yêu thích một phong cách cổ điển thì kiểu tóc đậm chất vintage và Hàn Quốc sẽ là một lựa chọn không tồi đấy. Tóc ngắn mái lưa thưa với phần đuôi hơi ôm vào mặt giúp tăng thêm vẻ ngoài thêm nữ tính.

    9. Kiểu tóc ngang vai ép phồng màu nổi

    [​IMG]

    Mái tóc ngang vai ép phồng bồng bềnh là một trong những kiểu tóc ngắn được lựa chọn nhiều nhất hiện nay. Góp phần quan trọng trọng việc khắc phục tình trạng tóc mỏng, đồng thời khiến gương mặt bạn trở nên thanh tú hơn.

    10. Kiểu tóc ngang vai để tự nhiên

    [​IMG]

    Có lẽ đây là kiểu tóc ngang vai đơn giản nhất trong các kiểu tóc ngắn. Không quá nổi bật nhưng được lòng rất nhiều cô gái bởi sự tự nhiên và tốn ít thời gian chăm sóc nhất. Nếu bạn yêu thích phong cách cá tính thì đây cũng là cách tốt để làm mới bản thân.

    Chúng tôi đã tổng hợp 10 xu hướng tóc ngang vai dễ thương nhất. Còn chần chừ gì nữa mà không chọn ngay 1 kiểu và thực hiện đi nào.
     
Chủ đề tương tự: kiểu tóc
Diễn đàn Tiêu đề Date
Salon Tóc - Nail 5 kiểu tóc đẹp bạn có thể tự làm tại nhà 5/6/23
Salon Tóc - Nail Tham khảo các kiểu tóc được các ngôi sao Hàn Quốc lăng xê 2/6/23
Salon Tóc - Nail Top kiểu tóc đẹp người mặt dài ốm 26/5/23
Salon Tóc - Nail Mặt tròn thì nên để kiểu tóc mullet layer nào đẹp? 16/5/23
Salon Tóc - Nail Các kiểu tóc nam ngắn gọn, đẹp 3/4/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!