laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

10 lợi ích tuyệt vời của nước hoa hồng (Arq Gulab) cho da và tóc

Thảo luận trong 'Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp' bắt đầu bởi lamdep94, 13/3/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 316

  1. Offline

    lamdep94 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Tầm quan trọng của nước hoa hồng tinh khiết đối với việc làm đẹp da và tóc không phải là bí mật đối với bất kỳ ai. Nước hoa hồng đã được sử dụng từ thời cổ đại để làm đẹp khuôn mặt, da, tóc, mắt, mụn, làm sáng da và công bằng. Vì nhiều lợi ích của nó, nó được gọi là 'Kỳ quan thiên nhiên'. Arq Gulab được mọi người trên toàn thế giới yêu thích vì lợi ích chăm sóc da tự nhiên của nó. Nó có tiềm năng chuyên sâu để làm cho khuôn mặt của bạn sáng và làn da sáng; do đó, nó là thành phần làm đẹp phổ biến của mỗi hộ gia đình. Nó là một chất chống nhiễm trùng tự nhiên, chống vi khuẩn, chống nấm và chống viêm. Đối với tất cả các loại da kể cả da khô, nó có tác động có lợi cho tất cả chúng.

    [​IMG]

    10 lợi ích đáng ngạc nhiên của nước hoa hồng

    Nước hoa hồng để chống lão hóa : Việc áp dụng thường xuyên nước hoa hồng lên mặt giúp làm cho làn da của bạn mềm mại và sáng hơn do sự hiện diện của chất chống oxy hóa và vitamin.
    Nước hoa hồng cho tóc : Việc áp dụng nước hoa hồng lên da đầu có tác dụng tuyệt vời. Nó nuôi dưỡng, điều hòa và độ ẩm của các nang tóc do đó thúc đẩy sức khỏe của tóc như tóc bóng mượt, tóc dài, làm đẹp tóc, vv Nó làm cho gàu bay.
    Nước hoa hồng làm đẹp da : Nó làm giảm mẩn đỏ, có lợi cho viêm da và bệnh chàm vì đặc tính chống viêm. Do ô nhiễm và lối sống bị lỗi của chúng tôi, lỗ chân lông da bị tắc. Ứng dụng của nước hoa hồng giúp mở lỗ chân lông da bị tắc và cũng loại bỏ bụi bẩn và dầu.
    Nước hoa hồng cho mặt : Nó làm cho da ngậm nước , giữ độ ẩm và mịn màng từ đó mang lại cho khuôn mặt của bạn một vẻ ngoài sáng.
    Nước hoa hồng chữa lành vết sẹo : Nó chữa lành vết sẹo do đặc tính chống vi khuẩn dẫn đến vẻ tươi tắn và tươi mới cho tính cách của bạn.
    Đặc tính chống oxy hóa : Vì đặc tính chống oxy hóa của nước hoa hồng, nó giúp tăng cường khả năng miễn dịch cho làn da của bạn và giúp tái tạo các mô da.
    Nước hoa hồng cho làn da tông màu : Nó làm cho làn da của chúng ta săn chắc vì các tính năng làm se. Có gợi ý rằng để làm cho làn da của bạn trở nên thông minh và thông minh, hãy thoa nước hoa hồng ngay sau khi xông hơi mặt.
    Nước hoa hồng để cân bằng độ pH : Nước hoa hồng tốt cho mọi loại da, giúp duy trì độ axit và độ kiềm để kiểm soát dầu và mang lại sự công bằng và làm sáng da.
    Nước hoa hồng làm giảm lo lắng và căng thẳng : Nước hoa hồng được sử dụng trong liệu pháp mùi hương. Hương thơm của nước hoa hồng tạo ra một bầu không khí hạnh phúc và hoạt động như thang máy tâm trạng, căng thẳng căng thẳng và thuốc giảm lo âu. Cùng với việc giảm căng thẳng, nó cũng thúc đẩy giấc ngủ ngon.
    Lợi ích của việc uống nước hoa hồng: Việc uống nước hoa hồng giúp trì hoãn sự lão hóa da bằng cách xóa nếp nhăn, mụn nhọt, mụn trứng cá và nhược điểm. Theo các văn bản ayurvedic rằng việc uống nước hoa hồng giúp cân bằng Sadhaka Pitta, liên quan đến sự lãng mạn và tình yêu. Theo như tác dụng phụ của việc uống rượu, nó hầu như không đáng kể. Uống nó là hữu ích để giảm cân và cũng được khuyến khích trong thai kỳ. Một số người cũng sử dụng nó trong trà.

    Nguồn tham khảo: Đơn vị bán lẻ dược mỹ phẩm Uriage tại Việt Nam ||
    fanpage Mỹ Phẩm Uriage Việt Nam: facebook.com/myphamuriagevietnam
     
Chủ đề tương tự: lợi ích
Diễn đàn Tiêu đề Date
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp ích lợi và một số biện pháp tẩy lông tại nhà 15/12/23
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Dịch vụ Implant Mikuni có hiệu quả như lời đồn? 1/7/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Ghế Masage Quận 5 - Maxcare Home Lợi ích của việc massage lưng 7/6/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp 10 lợi ích hàng đầu của việc ăn hạt điều 21/3/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp 5 lợi ích sức khỏe hàng đầu của hạt macadamia 14/2/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!