Diễn đàn làm Đẹp một. Yêu các gì bạn khiến Điều phải chăng nhất mà điều hành hoặc chủ quán cà phê mang thể khiến là yêu thích công việc của họ. David Boyan, chủ quánCaffe Sonara, giải thích rằng. “Yêu các gì bạn khiến và bạn sẽ ko bao giờ nhàm chán có mỗi ngày khiến cho việc trong cuộc sống. Có rất ít lần tôi sợ khiến cho việc“. Lúc chủ quán ham công việc, viên chức và quý khách sẽ nhận được sự nồng nhiệt và hứng thú. Điều này khiến cho trải nghiệm tại quán cà phê thú vị hơn mang gần như mọi người. 11 lãi suất cầm điện thoại giá cầm đồ xe máy hai. Đào tạo viên chức hiểu biết và lịch sự nhân viên hiểu biết và lịch sự sẽ khiến cho quý khách cảm thấy được chào đón, và vì một số người với thể khôngbiết nhiều về cà phê, hiểu biết về pha chế với thể giúp khách hàng biết phổ thông thông tin hơn. Tại Mile High Coffee ở Denver, CO, những chuyên gia pha chế dành một vài phút chuyện trò mang khách hàng để xác định các sở thích hương vị của họ và khuyên họ chọn đồ mà họ sẽ thích. 3. Trở nên một địa điểm với Wi-Fi Quán cà phê có lẽ là một trong những tổ chức trước tiên cung ứng wifi cho người mua, bởi vì học trò haynhà văn thường tới quán cà phê để nghiên cứu hoặc làm cho việc trên laptop. Cung ứng Internet miễn phí cho quý khách sẽ khuyến khích bất cứ ai tiêu dùng laptop hoặc smartphone mang thể dành phổ thông thời gian hơn trong quáncà phê trong khi vừa lướt web vừa thưởng thức cà phê. 4. Tạo một môi trường thả phanh Terri Meehan, chủ quán Wash Perk tại Denver nói: “với hồ hết ý tưởng về các muốn khiến cà phê, và nó còn hơn là pha chế tốt và làm đồ uống ngon. Đó chính là sản xuất thức uống ngon và môi trường sạch sẽ thoả thích“. Những yếu tố của sự thả phanh sở hữu thể được tích hợp vào mọi khía cạnh trong bắt mắt trang trí quán cà phê. Bạn sở hữu thể treo các bức tranh trên tường, chơi nhạc thư giãn và sở hữu ghế êm ái, ghế salon vòng quanh bàn cà phê. 5. sản xuất đồ ăn vững chắc, mang hồ hết người chỉ đi đến quán cà phê để uống 1 tách cà phê vào buổi sáng, nhưng 1 số khách hàng muốn mang 1 bữa ăn sáng để cân bằng hơn; bánh sừng bò, bánh mì hoặc bữa ăn sáng nhỏ khác mang thể là các con phố để đi. Bên cạnh đó, cung cấp bữa ăn trưa chuyên dụng cho cho những người muốn có 1 nơi để ăn và khách mà muốn học, đọc sách hoặc họp mặt bạn bè trong quán cà phê vài giờ. 6. Sở hữu một pha chế riêng cho thức uống đặc trưng buôn bán quán cà phê cần cả tốc độ cũng như hiệu quả, và một trong những điều gây ra nút thắt cổ chai lớntrong giờ cao điểm tại một quán cà phê là người dùng uống cà phê tùy chỉnh. Sở hữu các khách hàng chỉ muốn uống cà phê nhỏ giọt và chưa muốn rời đi vội, do vậy cần cân bằng thời kì khiến đồ cũng như thực đơn của bạn. 7. Phát nhạc hoặc cung ứng chương trình giải trí Ban nhạc địa phương hoặc đọc thơ là một tiêu chuẩn của rộng rãi quán cà phê. Những quán khác chỉ có âm nhạc(thường là loại thể dễ nghe) chơi qua quýt. Bất nhắc khách muốn nán lại hay ko, âm nhạc thêm vào tạo ra mộtmôi trường hấp dẫn và thú vị hơn. 8. Trưng bày tác phẩm nghệ thuật địa phương Tác phẩm nghệ thuật là một chiếc gì đấy ai cũng mang thể thưởng thức khi mà uống cà phê hoặc chờ tới lượt. Những nghệ sĩ thậm chí mang thể đặt một tag giá nhỏ trên tác phẩm của họ, ai ấy để ý mang thể sắm. Điều này giúp nâng cao cường môi trường và cho người dùng biết rằng bạn đang hỗ trợ các cùng đồng địa phương, và luôn làhướng buôn bán rẻ. 9. Phân phối ưu đãi cho những người dùng đem lại cốc đã tiêu dùng Được giảm năm hay mười % trên một tách cà phê cho một người mang lại 1 ly tái dùng sẽ khiến giảm chất thải và sẽ khuyến khích quý khách quay trở lại quán cà phê của bạn, sở hữu cốc trong tay, để được khuyến mãi. Bạn thậm chí mang thể bán cốc tái dùng với logo của bạn trên đấy. 10. Chuyên gia pha chế nếm được cà phê Nếm thử cà phê giống như nếm rượu chát. Đào tạo nhân viên để biểu thị hương vị của cà phê và hiểu khiến thế nào để pha trộn nên hương vị. Mark Overly, chủ nhân của Kaladi Brothers giảng giải, nếm thử cà phê là rất quan yếu để khiến cho cà phê ngon. “nếu bạn không biết những gì [cà phê] khiến nên hương vị, bạn không biết lúc nào là sai“.