laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

10 máy chiếu mini tốt nhất

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi seoexw, 17/11/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 430

  1. Offline

    seoexw New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Chỉ một vài năm trước đây, mong muốn có một chiếc máy chiếu mini, kích cỡ đủ nhỏ để bạn có thể cầm nó trong tay mình và nhẹ đủ giúp bạn không gặp trở ngại nếu phải mang đi theo bên mình, có vẻ như là điều khó thực hiện. Tuy nhiên những chiếc máy chiếu càng được thu gọn về kích thước, xuất hiện thêm nhiều những dòng máy chiếu mini giá rẻ, nên chúng vô cùng dễ bỏ túi để mang theo người và trình chiếu dữ liệu lên màn chiếu bởi nhiều kết nối với nhiều thiết bị khác nhanh chóng. Đáng ngạc nhiên, nó cho ra một phạm vi rộng đáng ngạc nhiên về kích thước hình ảnh, độ sáng, và các tính năng.

    Những chiếc máy chiếu mini được sản xuất với kích thước nhỏ gọn hơn nhiều, có những thiết kế còn nhỉnh hơn ổ cứng chút xíu và bạn có thể đút túi không có gì khó khăn. Không chỉ thế, nọ còn được tích hợp bộ nhớ trong cùng khả năng lưu trữ giúp bạn có thể lưu trữ các video, hình ảnh đáp ứng các hoạt động trình chiếu của mình. Mặt khác thì những thiết bị này khá là tiện dụng để trình chiếu đáp ứng các cuộc hội họp, hội nghị hay thuyết trình, giảng dạy trong các trung tâm nhỏ. Nhiều trường hợp một chiếc máy chiếu mini sẽ phù hợp nhiều hơn để mang theo. Tuy nhiên thì đa số máy chiếu mini thường có cường độ sáng thấp và giá thành cao. Có một vài chiếc máy chiếu mini giá rẻ ít ỏi được giới thiệu.

    [​IMG]

    Một số dòng máy chiếu mini nhưng có kích thước hơn ổ dvd máy tính bàn, tóm lại nó bằng gần một nửa những máy chiếu thông thường, những chiếc máy chiếu này thì sẽ khó khăn hơn để mang đi theo người. Được cái lại nó có độ sáng cao hơn, cũng như những hình ảnh trình chiếu trên màn chiếu có chất lượng cao hơn, đẹp hơn. Tóm lại thì đây cũng là những chiếc máy chiếu nhỏ gọn đáp ứng trình chiếu cho nhu cầu hát karaoke hay sử dụng tốt cho nhu cầu làm máy chiếu phim gia đình.

    Tuy thiết kế nhỏ nhưng hầu hết các máy chiếu mini có tích hợp rất nhiều cổng kết nối, cũng như các định dạng. Bạn có thể chiếu hình ảnh từ điện thoại, usb, ổ cưng rời, máy tính xách tay, máy tính bàn.... cùng nhiều thiết bị khác. Một số thậm chí còn có sẵn nhiều GB bộ nhớ trong hỗ trợ ghi nhớ tiện dụng hơn. Ngoài ra thì có máy chiếu giúp trình chiếu từ điện thoại thông minh lên màn chiếu bằng giao thức MHL và cổng HDMI. Có một vài máy chiếu còn có sẵn pin có thể sạc lại, nên bạn có thể dùng máy chiếu mà không cần sử dụng trực tiếp điện lưới.

    Thông thường máy chiếu mini có kích thước lớn hơn chút thì thường có cường độ sáng cao hơn, đồng thời có độ phân giải cũng cao hơn (WXGA hoặc 1280x800), với khung hình trình chiếu lớn hơn cũng như bao gồm nhiều cổng kết nối hơn. Hình ảnh trình chiếu phát ra từ những chiếc máy chiếu này cũng trong sáng, mượt mà không khác nhiều với những dòng máy chiếu kích cỡ bình thường.

    Sau đây là 10 model máy chiếu mini chất lượng nhất:

    1. Máy chiếu AAXA P4-X Pico

    2. Máy chiếu Celluon PicoPro

    3. Máy chiếu Epson PowerLite 1761W Multimedia

    4. Máy chiếu Focus LightPro IN1146

    5. Máy chiếu Casio Slim XJ-A252

    6. Máy chiếu Celluon PicoAir

    7. Máy chiếu Dell 4220 Network

    8. Optoma ML1000P

    9. Optoma ML550

    10. ZTE Spro 2
     
  2. stch
    Offline

    stch New Member
    • 18/23

    Tham gia ngày:
    6/11/15
    Bài viết:
    115
    Những loại này giá có rẻ không vậy? Bảo hành bao nhiêu năm vậy?
     
Chủ đề tương tự: máy chiếu
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Điện lạnh Thiên Ngân Phát - Đại lý chuyên bán máy lạnh 1 chiều giá ưu đãi 5/6/24
Quảng Cáo Rao Vặt Trải nghiệm máy chiếu XGIMI Mogo Pro+ tại sieuthivienthong.com 28/11/23
Quảng Cáo Rao Vặt Máy chiếu Infocus IN118AA 16/9/23
Quảng Cáo Rao Vặt Gợi ý top 4 máy cán bột 2 chiều đáng tin cậy được ưa chuộng sử dụng hiện nay 6/6/23
Quảng Cáo Rao Vặt Máy chiếu Samsung có tốt không? 20/5/23

: may chieu

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!