laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

20 Món Quà Tặng Valentine Cho Ngày Lễ Tình Nhân 14/2

Thảo luận trong 'Thời Trang - Phụ kiện' bắt đầu bởi lequynhanh2k1, 14/2/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 313

  1. Offline

    lequynhanh2k1 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  20 Món Quà Tặng Valentine Cho Ngày Lễ Tình Nhân 14/

    Ngày 14 tháng 2 hàng năm được biết đến là ngày lễ tình nhân – còn gọi là Valentine trên toàn thế giới. Đây là một dịp để các đôi tình nhân thể hiện tình yêu của mình thông qua những lời chúc, hay các món quà tặng Valentine đầy ý nghĩa.

    Để chọn lựa được những món quà phù hợp với sở thích của người bạn yêu quý là điều không phải dễ dàng, cùng Uplevo khám phá 20 ý tưởng và quà tặng trong ngày lễ tình nhân 14 tháng 2 ngay dưới đây nhé:

    Quà tặng Valentine
    1. Chocolate
    Nói đến ngày lễ tình nhân, món quà tặng Valentine đầu tiên phải kể đến là Chocolate. Những viên chocolate với hương vị vừa ngọt lại vừa đắng được ví như hương vị của tình yêu nên đây được xem như là món quà phổ biến được tặng trong dịp valentine.

    [​IMG]


    Là hương vị ngọt ngào của những giây phút hạnh phúc lãng mạn bên nhau, những lúc cả hai trao cho nhau những tình cảm chân thành nhất. Hay vị đắng chính là những hờn ghen giận dỗi mà chẳng cặp đôi yêu nhau nào có thể tránh khỏi. Chocolate luôn là một món quà tặng quen thuộc nhưng vẫn rất thú vị.

    Về chocalate, bạn hoàn toàn có thể mua tặng nửa kia của mình nhận lễ Tình nhân tại tất cả các trung tâm thương mại, siêu thị lớn trên cả nước.

    2. Hoa hồng
    Gần như ngày lễ nào người ta cũng có thể tặng nhau những đóa hoa rực rỡ. Vào ngày Valentine, những bó hoa hồng trở thành biểu tượng đại diện cho tình yêu của các chàng trai dành cho cô gái của mình. Hoa hồng vẫn luôn được ví như những người con gái, xinh đẹp tuyệt trần nhưng vẫn luôn cứng rắn bảo vệ bản thân mình bằng những chiếc gai nhọn.

    [​IMG]

    Mỗi loại hoa hồng và số lượng hoa tặng lại mang những ý nghĩa khác nhau. Các chàng trai có thể lựa chọn loại bông phù hợp, cũng như số lượng hoa tặng để làm cho ngày Valentine của đôi mình trở nên lãng mạn và ý nghĩa hơn nhé.

    3. Cốc đôi
    Những món đồ đôi là thứ mà gần như không cặp tình nhân nào là không có. Cốc đôi là một trong những ý tưởng quà tặng Valentine rất tuyệt vời.

    [​IMG]


    Những chiếc cốc đôi được trang trí, in ấn họa tiết xinh xắn cũng có thể sử dụng như vật trang trí cho căn phòng. Món quà này có thể dành tặng cả các chàng trai và các cô gái.

    Bên cạnh việc lựa chọn những chiếc cốc ở văn phòng phẩm, hoặc nhà sách, bạn cùng người thương cũng có thể tự mình làm những chiếc cốc tình nhân dễ thương, đáng yêu ở Bát Tràng (Hà Nội), hoặc làng gốm Bình Dương (gần TP.HCM) nhé.

    Cốc đôi luôn là lựa chọn thú vị dành cho bạn trai hay bạn gái, nhân dịp sinh nhật. Tìm hiểu thêm 20+ Món Quà Sinh Nhật Ý Nghĩa, Độc Đáo Cho Tất Cả Mọi Người.

    4. Quà handmade
    Còn gì ý nghĩa hơn khi biết được món quà người ấy tặng mình lại được chính đôi bàn tay ấy làm ra nhỉ? Đó có thể chỉ đơn giản là một vài món đồ trang trí trong nhà, hay chính là hộp chocolate tự làm cũng khiến món quà tặng Valentine trở nên ý nghĩa hơn rất nhiều lần.

    [​IMG]


    Các chàng trai hay các cô gái không cần quá lo lắng là món quà không được đẹp mắt hay không đắt tiền sẽ khiến người kia không hài lòng đâu. Sự chân thành trong món quà của người tặng mới là yếu tố quan trọng nhất.

    5. Son môi
    Son môi luôn là món đồ mà bất cứ chàng trai nào cũng có thể tặng bạn gái của mình, dù là vào dịp gì đi chăng nữa. Son môi là món đồ không thể thiếu của những cô gái. Nó là thứ khiến các nàng trở nên xinh đẹp, tự tin và quyến rũ hơn.

    [​IMG]


    Các chàng khi tặng son cho bạn gái mình có thể tham khảo các dòng son hoặc kiểu dáng và hãng mỹ phẩm bạn gái ưa thích để món quà Valentine trở thành đồ vật hữu dụng nhất trong mắt các nàng. Không ai tặng quà mà lại không muốn chúng được sử dụng thường xuyên phải không nào?

    6. Bánh kem
    Giống như những đóa hoa, bánh kem cũng là món quà mà bất cứ dịp đặc biệt nào đều có sự xuất hiện của nó. Sự xuất hiện của bánh kem dường như cũng là mang một ý nghĩa kỉ niệm nào đó.

    [​IMG]


    Vào ngày lễ tình nhân 14/2, những chiếc bánh kem phủ dâu hoặc chocolate là những chiếc bánh được nhiều người yêu thích nhất. Để món quà trở nên ý nghĩa hơn bạn cũng có thể tự tay làm bánh để tặng nửa kia của mình nữa đó.

    7. Vé xem ca nhạc
    Một cặp vé xem ca nhạc thì sao nhỉ? Ý tưởng quà tặng Valentine không tồi chút nào. Nhất là những buổi ca nhạc do nghệ sĩ mà nửa kia của mình yêu thích tổ chức thì chẳng còn gì tuyệt vời hơn thế.

    [​IMG]


    Cùng nhau nghe những bài hát mà cả hai cùng thích, chẳng phải là một sự ngọt ngào và lãng mạn lắm sao?

    8. Bữa tối lãng mạn
    Một bữa tối lãng mạn bên ánh nến dịu dàng lấp lánh là một ý tưởng tuyệt vời cho dịp Valentine này. Ánh nến vàng dịu. cùng với những món ăn ngon và bản nhạc nhẹ nhàng, chắc chắn sẽ khiến nửa kia của mình vô cùng cảm động.

    [​IMG]


    Thử đặt ngay một nhà hàng có view đẹp và đồ ăn ngon trong ngày lễ tình nhân để làm món quà tặng Valentine cho nửa kia của mình nhé.

    9. Những điều bất ngờ
    Một vài điều bất ngờ dành cho nửa kia cũng là món quà tặng mà bạn nên xem xét trong dịp Valentine.

    Đó có thể là một món đồ người kia đang mong muốn có được, cũng có thể là một em cún xinh xắn để nửa kia có thêm một người bạn nữa ở bên mỗi khi mình vắng mặt. Những điều bất ngờ như vậy cũng rất là lãng mạn luôn đó.

    10. Một chuyến đi chơi xa
    Những buổi hẹn hò cùng nhau đi xem phim, cùng nhau đi ăn những món ăn vặt hay cùng nhau đi uống thử ở một quán cà phê mới dường như là điều rất bình thường. Vào dịp lễ tình nhân, để tăng thêm sự lãng mạn và thể hiện rằng đây là một dịp đặc biệt, cả hai có thể cùng nhau lên kế hoạch cho một chuyến đi chơi xa.

    [​IMG]


    Không nhất thiết là chuyến đi đó phải đến nơi này nơi kia xa xôi vài trăm kilomet. Để chuyến đi dễ thực hiện hơn bạn có thể lên kế hoạch đến một địa điểm ở ngoại ô thành phố cũng rất lý tưởng rồi.

    11. Album ảnh
    Hai người yêu nhau chắc chắn sẽ có rất nhiều ảnh chụp. Để món quà tặng Valentine trở nên đặc biệt hơn trong mắt người ấy, bạn có thể tặng cho người ấy một album ảnh tổng hợp của cả hai.

    [​IMG]


    Trong thời đại kỹ thuật số như hiện nay, việc ảnh được để vào album dường như là rất ít và có chút lỗi thời. Nhưng không thể phủ nhận điều này là rất lãng mạn đấy nhẽ. Tưởng tượng trong lúc không có người kia ở bên cạnh rồi có thể mang album hình ra để ngắm thì quả là nỗi nhớ vơi đi rất nhiều và những ký ức vui vẻ lại trở về rất nhiều đấy!

    12. Phiếu quà tặng mua hàng
    Phiếu quà tặng mua hàng là món quà vừa đơn giản lại mang nhiều ý nghĩa. Người ấy có thể dùng phiếu quà tặng mua bất cứ món đồ gì họ thích. Người tặng quà cũng không cần phải đau đầu suy nghĩ rằng liệu rằng người kia có thích món quà mình đã chọn lựa hay không.

    Bên cạnh đó, việc tặng phiếu mua hàng cũng thể hiện được sự tinh tế mà bạn dành cho đối phương. Đây là món quà mà chẳng ai có thể chối từ trước sức hấp dẫn của nó.

    13. Áo đôi
    Đồ đôi là món đồ tượng trưng rằng nửa kia là của mình, và ngược lại, mình là của người ấy, là tuyên bố với thế giới này chúng tôi là một đôi. Nếu như những chiếc cốc đôi có thể dùng làm đồ trang trí trong nhà, thì những chiếc áo đôi có thể diện ra đường cũng là món đồ được các cặp đôi ưa thích.

    [​IMG]


    Những chiếc áo đôi với hình thù ngộ nghĩnh dễ thương hoặc những dòng chữ đơn giản là những mẫu áo được yêu thích nhất. Đừng quên tham khảo sở thích người ấy để có thể tặng món quà được người kia yêu thích nha.

    14. Đồ dùng cá nhân
    Đồ dùng cá nhân là một ý tưởng rất độc đáo khi tặng quà, dù là vào dịp nào chăng nữa. Các món đồ dùng cá nhân là món đồ không thể thiếu hàng ngày trong cuộc sống của mỗi người. Đó là những chiếc khăn mặt, bàn chải đánh răng, khẩu trang, kẹp tóc,… hay nhiều thứ khác nữa.

    [​IMG]


    Món quà vừa độc đáo lại thể hiện được sự quan tâm của mình với người kia thế này cũng rất xứng đáng để bạn cân nhắc tặng nửa kia trong ngày Valentine 14/2 đó.

    15. Set đồ dưỡng da
    Dù là nam hay nữ, chẳng ai là không thích mình có một làn da tốt. Môi trường ngày càng ô nhiễm và khói bụi cũng là một phần lý do mà bất cứ ai cũng đều phải chăm sóc làn da của mình kỹ càng hơn. Những set đồ dưỡng da phù hợp trở thành món quà rất hay trong dịp Valentine.

    [​IMG]


    Dù là quà tặng cho bạn trai hay bạn gái thì bạn đều có thể lựa chọn món quà này. Một lưu ý trước khi chọn set dưỡng da là bạn nên tìm hiểu về làn da của người ấy để lựa chọn sản phẩm phù hợp nhé.

    16. Vòng cổ
    Sự dịu dàng, thanh thoát, nhẹ nhàng của con gái được thể hiện qua những món trang sức nàng mang. Một chiếc vòng cổ là thứ mà bất cứ cô gái nào cũng yêu thích. Vòng cổ vừa mang cảm giác nhẹ nhàng tinh tế, lại vừa không mang hàm ý có sức nặng giống như quà tặng là những chiếc nhẫn.

    [​IMG]


    Các chàng có thể tham khảo những mẫu vòng cổ đơn giản và đẹp mắt để tặng bạn gái của mình trong dịp lễ tình nhân này, các nàng sẽ rất thích đó!

    17. Chậu cây để cửa sổ/ban công
    Một chậu cây để ở của sổ hay ban công là một trong những ý tưởng mới mẻ nhưng rất tuyệt vời. Chậu cây nhỏ xinh dễ chăm sóc phù hợp với cuộc sống công sở bận rộn của hầu hết các cô gái hiện nay. Hoặc ngay cả những chàng trai cũng có rất nhiều hoạt động trong ngày.

    [​IMG]


    Một chậu cây trao đến người kia giống như tình yêu của hai người mà bạn muốn trao cho người ấy nuôi dưỡng chăm sóc. Ngoài ra, những chậu cây nhỏ xinh sẽ giúp căn phòng đẹp hơn, thoáng đãng hơn rất nhiều.

    18. Thẻ tập gym/yoga/bơi
    Con trai hay là con gái luôn có một điểm chung là quan tâm đến vóc dáng của mình. Người đã có người yêu hay chưa đều quan tâm đến vấn đề này. Nếu chăm chỉ luyện tập, ngoài vóc dáng tuyệt vời, họ còn có thể khỏe mạnh hơn để tiếp tục học tập, làm việc và vui chơi.

    [​IMG]


    Thẻ tập gym, yoga hay bơi lội là một món quà Valentine rất độc đáo. Tùy vào môn thể thao người ấy yêu thích mà bạn có thể lựa chọn nên mua thẻ tập loại nào để người ấy có cảm giác vui vẻ nhất có thể.

    19. Liệu trình spa làm đẹp
    Liệu trình spa làm đẹp là một trong những sự hấp dẫn không thể chối từ đối với phái đẹp. Dù là ai, thì việc chăm sóc sắc đẹp luôn là vấn đề các cô gái đặt lên hàng đầu.

    [​IMG]


    Một liệu trình spa làm đẹp vừa là sự quan tâm vừa là sự dịu dàng bạn muốn trao tặng người mình yêu. Các cô gái khi nhận được món quà tặng Valentine này cũng sẽ rất vui vẻ bởi cảm giác được thấu hiểu và được chăm sóc.

    20. Những món quà lưu niệm nhỏ xinh
    Bên cạnh những món quà đắt tiền như vé tập gym/yoga, vé hòa nhạc hay liệu trình spa, bạn hoàn toàn có thể mua tặng người thương của mình những món quà lưu niệm nhỏ xinh. Phần quà về vật chất có thể có giá trị lớn về tiền bạc, nhưng tình cảm tinh thần thì không gì có thể đem lại được.

    [​IMG]


    Bạn có thể lựa chọn những món quà như thú bông nhỏ nhắn, tượng tạc hình những bạn thú đáng yêu, cuốn sổ nhỏ, hoặc một chiếc hộp nhạc gỗ,… Kỷ niệm giữa bạn và người thương chắc chắn sẽ được vui đắp thêm thông qua những món quà vô giá này.

    Trao gửi quà tặng chính là cách để bạn thể hiện tình yêu của mình đối với nửa kia trong dịp lễ Valentine. Hy vọng bài viết này đã đem đến cho bạn những sự lựa chọn lý thú để vun đắp tình cảm trong bạn và người thương. Đừng quên Đặt phòng khách sạn giá rẻ để đôi bạn có một đêm Valentine trọn vẹn nhất mà không phải lo bị hết phòng hay hét giá nhé.

    Và một căn phòng tràn ngập hoa hồng cho đêm Valentine

    Có hai thứ đáng nhớ nhất trong tình yêu: đó là kỉ niệm và cảm xúc. Món quà đặc biệt nhất Valentine dành cho người ấy không gì ý nghĩa bằng không gian riêng dành cho hai người trong căn phòng khách sạn tình nhân xa hoa và lộng lẫy. Có đủ concept phòng và cách trang trí được chuẩn bị trước chỉ dành cho đôi bạn trẻ.

    [​IMG]
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!