laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

3 con đường để nuôi dưỡng giấc mơ định cư Canada

Thảo luận trong 'Môi Trường - Đô Thị' bắt đầu bởi buingocphuonghieu, 15/1/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 261

  1. Offline

    buingocphuonghieu New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Nếu cho phép lựa chọn một nơi đáng để định cư thường thì nhiều người sẽ lựa chọn Mỹ là điểm đến thiên đường, sau đến là châu Âu hoặc là Australia. Tuy nhiên, luật di trú tại các quốc gia trên thường rất hà khắc với nhiều điều kiện phức tạp, tỷ lệ hồ sơ xin VISA đạt thấp.

    [​IMG]

    Thêm nữa, chính sách bảo vệ người Mỹ, siết chặt nhập cư của Tổng thống Donald Trump đã ban hành trong nhiệm kỳ của ông khiến cơ hội định cư Mỹ gần như khép chặt với tất cả.

    Theo chuyên viên tư vấn Bùi Ngọc Phương Hiếu: Với những khó khăn ấy, có lẽ chúng ta hãy quên nước Mỹ và nghĩ ngay tới quốc gia láng giềng Canada. Một đất nước có khá đông người Việt đang định cư và làm việc.

    Tại sao chúng là lại chọn Canada là điểm đến mà không phải một quốc gia châu Âu nào khác, như Thổ Nhĩ Kỳ chẳng hạn?

    Cũng theo ông Bùi Ngọc Phương Hiếu: Một khi cánh cửa đến Mỹ quá khó khăn thì chúng ta nên lựa chọn Canada, bởi vì những nguyên nhân sau:

    Một là chính sách định cư của Canada thông thoáng hơn Mỹ.

    Hai là Canada cũng gần Mỹ và người Việt định cư tại Canada cũng nhiều.

    Ba là bạn có nhiều cách để định cư tại Canada.

    Trong một bài viết được đăng ở đây của ông Bùi Ngọc Phương Hiếu về những con đường nhập cư ở Canada có nói rõ: “Có 3 còn đường để nuôi dưỡng giấc mơ định cư Canada”

    Con đường thứ nhất là dành cho những người có năng lực tài chính, bởi vì Chính phủ Canada có chính sách rất cởi mở với các doanh nhân nước ngoài mang tiền đầu tư vào Canada.

    Con đường thứ 2 để đi cư tại Canada, theo ông Bùi Ngọc Phương Hiếu chính là tham gia các chương trình đi lao động hoặc theo diện kết hôn. Chi phí tài chính cho cách thứ 2 sẽ cần tài chính tối thiểu lên đến 2 tỷ đồng.

    Và con đường thứ 3 chính là đi du học, sau đó thì làm việc tại Canada.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!