laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

3 đội hình “siêu cấp vô địch” trong game Đấu Trường Manga

Thảo luận trong 'Thế Giới Games - Trò Chơi' bắt đầu bởi topmeohay, 4/10/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 950

  1. Offline

    topmeohay New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  3 đội hình “siêu cấp vô địch” trong Đấu Trường Manga
    Đấu Trường Manga theo nhà cái k13 được biết là loại hình game anh hùng hội tụ lần đầu tiên trên smartphone. Game sở hữu các nhân vật trong rất nhiều bộ truyện manga nổi tiếng như: One Piece và Dragon Ball, Bleach và Naruto. Bởi vì sự kết hợp “độc nhất vô nhị” đó mà bạn sẽ được nhìn thấy những cảnh tượng chưa từng xảy ra như Sên Bộ Hung đối đầu với Naruto, Luffy chiến đầu cùng Frieza hay Râu Đen hợp sức với Râu Trắng phá hủy Làng Lá.

    Không những vậy, với vô số nhân vật trong Đấu Trường Manga đã tạo ra vô vàng chiến thuật, kỹ năng phối hợp các tướng để tạo nên một đội hình tốt, mạnh mẽ nhất. Và chúng ta hãy cùng điểm qua 3 loại đội hình đang được các game thủ yêu thích bởi sức mạnh “đấm phát chết luôn” từ cách phối hợp team hoàn hảo.

    1. Đội hình Hợp Thể/ Hợp Kích
    Đội hình thứ nhất được rất nhiều người chọn lựa nhất đó chính là đội hình Hợp Thể/ Hợp Kích. Hợp Thể chính là chiêu thức “lưỡng long nhất thể” của 2 tướng nhất định tạo thành một tướng mới với skill mạnh hơn rất nhiều . Còn đội hình Hợp Kích là combo chiêu thức của 2 tướng, tạo thành một kỹ năng mới đẹp mắt và không kém phần mạnh mẽ.

    vân dụng tối ưu sức mạnh từ những chiêu Hợp Thể/ Hợp Kích, nhiều người chơi đã chọn lựa những bộ đôi như Naruto và Sasuke, Orochimaru/ Kimimaro, Boa Hancock/ Nami hay Ichigo/ Byakuya. Tuy nhiên điểm yếu không hề nhỏ của đội hình này chính là bị Nagato khắc chế với skill câm lặng vô cùng khó chịu.

    2. Đội hình tấn công đơn thể
    Ngoài lối chơi Hợp Kích/ Hợp Thể, thay vào đó là các tướng gây sát thương đơn thể cực mạnh chính là lối chơi của đội hình này. Đi cùng những vị trí hỗ trợ hồi máu, bảo vệ khỏi sát thương phép, đội hình này được khá nhiều người đánh giá là mạnh nhất trong thời điểm lúc bấy giờ.

    Nagato nên được sử dụng để khắc chế những đối thủ chơi Hợp Thể hay Hợp Kích bởi những skill câm lặng rất khó chịu. Hidan với kĩ năng gây sát thương vật lý mạnh, có thể tiêu diệt tướng hàng cuối, phục hồi máu bản thân, đây chính là tướng “không thể không có” trong đội hình này. Ngoài ra Sakura và Hinata hay Orihime có thể hỗ trợ khá tốt để chống đỡ được sát thương lớn từ địch thủ.

    3. Đội hình kết hợp
    Kết hợp 2 lối chơi tấn công đơn thể và Hợp Kích, đội hình này sẽ tận dụng tối đa khả năng biến hóa và là đội hình có cơ hội “lật kèo” lớn trong trò chơi ĐT Manga.

    Gaara và Rock Lee tuy khó thu thập được thế nhưng sức mạnh của bộ đôi này là không phải bàn cãi. Nếu như chưa có hai tướng này, thì bạn có thể thay bằng những bộ đôi khác như: Naruto cùng với Sasuke, Kimimaro/ Orochimaru hay Byakuya/ Ichigo, sức mạnh của cách chơi này vẫn không thể suy giảm.

    Không những có 3 dạng đội hình trên, người chơi Đấu Trường Manga còn tạo ra rất nhiều đội hình, kiểu sắp xếp độc đáo, tạo ra sức mạnh tuyệt vời. Hãy cùng k13 tham gia thảo luận, tìm ra đội hình mà mình yêu thích nhất nhé!

    Sau đây là link giải trí giành cho bạn: https://vitalk.vn/threads/kiem-hoa-...y-ca-cuoc-cho-nha-cai-kk13.153864307680499001
     
Chủ đề tương tự: đội hình
Diễn đàn Tiêu đề Date
Thế Giới Games - Trò Chơi Phỉnh Poker là gì? Giá trị quy đổi ra tiền mặt - ku888 10/9/21
Thế Giới Games - Trò Chơi Hà Nội nằm viện nửa đội hình 26/6/20
Thế Giới Games - Trò Chơi Pes Card Collection apk - Game thẻ bài quản lý đội hình bóng đá từ KONAMI 15/2/18
Thế Giới Games - Trò Chơi Những đội tuyển sở hữu đội hình hai đáng mơ ước ở World Cup 2018 4/10/17
Thế Giới Games - Trò Chơi BỎ TÚI 5 KINH NGHIỆM CÁCH CHƠI XÓC ĐĨA ku888 NGOÀI ĐỜI THỰC 9/9/21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!