laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

3 đơn hàng xklđ Nhật Bản có mức lương cao và phí thấp

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi namchauims, 15/3/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 206

  1. Offline

    namchauims New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Bên dưới là top các đơn hàng xkld Nhật Bản tốt nhất, chi phí đi thấp nhất hiện nay. Đây là các công việc khá nhẹ nhàng, lương cao và phù hợp với lao động nữ. Đơn hàng dự kiến thi tuyển trong tháng 3, tháng 4. Và thời gian đào tạo từ 4-6 tháng. Để đi Nhật với chi phí thấp, lương cao hãy đến với chúng tôi trong tháng 3 này nhé.

    3 đơn hàng xklđ Nhật Bản lương cao nhất với chi phí thấp

    Đây đều là đơn hàng tốt, chi phí thấp và mức lương khá cao:

    Đơn hàng cơm hộp Nhật Bản

    Đây là đơn hàng tốt, lương cao và là đơn hàng nhận được nhiều sự lựa chọn của lao động. Công việc chủ yếu là chế biến cơm hộp, đóng cơm hộp. Nếu bạn muốn chọn công việc nhẹ nhàng, mức lương cao thì đây chính là sự lựa chọn hàng đầu. Mức lương cơ bản của đơn hàng này là 32 triệu đồng.

    Đơn hàng chế biến thức ăn kèm

    Đây là đơn hàng tốt nhất, và phù hợp với lao động nữ. Đơn hàng này lấy đến tận 35 tuổi, và rất hiếm đơn hàng lấy đến độ tuổi này. Công việc chủ yếu là chế biến dưa chua công nghiệp, rửa dưa, đóng hộp. Nếu làm thêm, tăng ca nhiều thì tổng thu nhập hàng tháng lên đến 40 triệu đồng (đây là mức lương khá cao).

    Đơn hàng đóng gói công nghiệp

    Công việc của đơn hàng này khá nhẹ nhàng, bạn chỉ cần phải cho hàng hóa vào thùng và đóng lại. Chi phí của đơn hàng này khá thấp chỉ 84 triệu đồng, và mức lương khá cao ( mức lương từ 32 triệu, đến 32 triệu đồng). Đơn hàng cũng tuyển lao động đến tận 35 tuổi, vì thế đây là cơ hội đi Nhật rất lớn cho những lao động trên 30 tuổi.

    Trên đây là các đơn hàng xkld Nhật Bản lương cao, chi phí thấp, lương cao. Các công việc việc khá nhẹ nhàng, và phù hợp với lao động nữ. Mức lương cao, chi phí đúng bằng phí do bộ lao động quy định. Đặc biệt, đây là cơ hộ lớn cho lao động trên 30 tuổi muốn đi làm việc ở Nhật Bản. Để được tư vấn thêm hãy đến Năm Châu IMS.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!