laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

3 mẫu nail cho cô dâu được ưa chuộng nhất

Thảo luận trong 'Salon Tóc - Nail' bắt đầu bởi Nhungnobi, 10/10/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 541

  1. Offline

    Nhungnobi New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Mọi cử chỉ của cô dâu trong ngày cưới đều được chú ý bậc nhất. Kể cả cử chỉ, hành động của nàng. Chính vì thế, các nàng luôn phải chăm sóc từ chân tơ kẽ tóc cho ngày trọng đại này. Dưới đây là những mẫu nail cho cô dâu được các nàng ưng nhất trong suốt thời gian vừa qua. Cùng Boong Wedding Film điểm qua những mẫu móng tay xinh xắn này nhé!

    1. Một màu nổi bật đồng nhất
    [​IMG]
    Style 1 màu nổi bật đồng nhất
    Đây là mẫu nail phổ biến nhất không chỉ cho cô dâu. Nhưng với ngày cưới thì, màu sắc các nàng lựa chọn chính là điều quan trọng nhất.

    Màu sắc này hoàn toàn phụ thuộc vào theme và màu sắc chủ đạo tại đám cưới. Ngoài ra, các nàng cũng có thể chọn theo tính cách và sở thích của các nàng. Để không bị nhàm chán, hãy chọn cho mình những màu sắc cùng tone kết hợp nhau thành nhiều lớp màu khác nhau nhé. Và hoàn toàn những mẫu nail này có thể kết hợp với nhũ để bộ nail thêm lấp lánh nhé!

    2. Nail đính họa tiết – mẫu nail cho cô dâu độc nhất
    [​IMG]
    Nail đính họa tiết nổi bật
    Nail đính họa tiết chính là chân lý của các nàng. Đặc biệt là các nàng có những bộ váy đính họa tiết.

    Nail đính họa tiết vừa hợp với các nàng cá tính, vừa hợp với các nàng nữ tính. Nail đính họa tiết yêu cầu khá cầu kỳ và tỉ mỉ. Với loại nail này, các nàng vừa có thể đi với nhũ óng ánh, vừa có thể đi với ngọc trai hoặc các hình dạng nhỏ xinh xắn khác.

    Sở dĩ nói loại nail này là mẫu nail chân lý cho cô dâu vì chúng rất sang trọng và có thể sáng tạo độc nhất. Giống như mọi cô dâu khi bước vào lễ đường của mình, đều muốn mình độc nhất trong lễ cưới, và trong cả cuộc đời của nửa kia. Với nail đính họa tiết, các nàng có thể thoải mái sáng tạo theo chính phong cách của các nàng nhé.

    3. Nail cổ điển giản dị, thanh lịch
    [​IMG]
    Nail cổ điển thanh lịch
    Cuối cùng chính là những mẫu nail cổ điển, giản dị. Mẫu nail này hợp nhất cho những nàng nhẹ nhàng, thanh lịch và không quá màu sắc. Những màu sắc dùng cho nail cổ điển chính là màu nude, hồng nhạt hoặc màu sữa. Sau đó kết hợp với các họa tiết đơn giản khác tạo nên sự sang trọng và thanh lịch vừa đủ.

    Một điều cuối chính là các nàng hãy chăm sóc móng tay và da tay của các nàng thật chu đáo nhé. Hãy để móng tay được cắt tỉa gọn gàng, sạch sẽ và các nàng sẽ có “bộ nhận diện” hoàn hảo cho lễ cưới của mình.
     
    kalang thích bài này.
Chủ đề tương tự: mẫu nail
Diễn đàn Tiêu đề Date
Salon Tóc - Nail Top 7 mẫu nail Noel đẹp trong tiệc giáng sinh bạn nên thử ngay ! 19/12/23
Salon Tóc - Nail Sưu Tầm 25 Mẫu Nail Noel Đẹp Và Độc Đáo Nhất 2024 24/11/23
Salon Tóc - Nail Những mẫu nail đẹp ấn tượng và độc đáo 28/6/23
Salon Tóc - Nail Mẫu nail chân đẹp cho phái nữ 8/4/23
Salon Tóc - Nail Mẫu nail Tết 2023 đơn giản mà siêu đẹp 23/12/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!