laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

+3 mẫu tủ làm lạnh, tủ đông có ở hầu hết các nhà hàng, khách sạn

Thảo luận trong 'Nội Thất - Ngoại Thất' bắt đầu bởi ngtvu1990, 28/5/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 285

  1. Offline

    ngtvu1990 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Tủ đông thẳng đứng
    Cung cấp lưu trữ số lượng lớn dễ dàng và truy cập vào thực phẩm đông lạnh, tủ đông thẳng đứng thương mại đã trở thành một thiết bị phổ biến được tìm thấy trong các cơ sở thương mại.


    Đôi khi được gọi là tủ đông công nghiệp, yếu tố hình thức cho phép đặt ở những khu vực hạn chế không gian sàn, nhưng không gian dọc ít bị hạn chế hơn, cung cấp một sự thay thế đặc biệt cho bộ đông lạnh ngực.


    Có sẵn trong một số cấu hình, kích thước và hình dạng, chúng tôi nỗ lực hết mình để cung cấp một trong những lựa chọn toàn diện nhất về tủ đông thẳng đứng cho ngành dịch vụ thực phẩm.

    [​IMG]

    Tủ lạnh thẳng đứng
    Rất giống như tủ đông thẳng đứng, tủ lạnh thẳng đứng thương mại cung cấp cho nhà bếp và môi trường chuẩn bị thực phẩm với quyền truy cập sẵn sàng và thuận tiện để lưu trữ ướp lạnh chất lượng mọi lúc.

    Được tìm thấy ở hầu hết mọi nhà bếp trên khắp Việt Nam, tủ lạnh thẳng đứng là một đơn vị lưu trữ số lượng lớn linh hoạt mà nhiều nhà bếp chuyên nghiệp dựa vào như là tùy chọn lưu trữ ướp lạnh chính trong cơ sở của họ.

    Lý tưởng để truy cập nhanh chóng, hiệu quả vào hầu hết tất cả các sản phẩm tươi sống, phạm vi của chúng tôi cung cấp nhiều lựa chọn phù hợp với các chuyên gia dịch vụ thực phẩm ở mọi quy mô, phạm vi và ngân sách.

    Máy làm lạnh rượu vang
    Được thiết kế để giữ cho rượu vang và rượu sâm banh đắt tiền và tinh tế của bạn mát mẻ và không căng thẳng, máy làm lạnh rượu vang thương mại cung cấp khuôn khổ cho trải nghiệm uống và ăn uống tuyệt vời cho khách của bạn.

    Hoạt động như một đơn vị quảng cáo và lưu trữ, máy làm lạnh rượu vang (hoặc máy làm lạnh rượu vang) xứng đáng được bố trí nổi bật trong khu vực trước nhà của bạn, và có một loạt các thiết kế thời trang và hoàn thiện phù hợp với bất kỳ cơ sở nào.

    Thực tế và đáng tin cậy, các đơn vị này là lý tưởng cho các doanh nghiệp đang tìm cách cải thiện các tùy chọn lưu trữ rượu vang của họ.

    [FONT=Times New Roman, serif]Xem thêm các sản phẩm:[/FONT]

     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!