laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

3 nhiệm vụ SEO cần làm để thành công

Thảo luận trong 'Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo' bắt đầu bởi Light.npp, 11/4/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 280

  1. Offline

    Light.npp New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Chúng ta chỉ còn khoảng ba tuần nữa là bước sang năm mới và động lực bạn thiết lập bây giờ có thể dễ dàng thiết lập tốc độ cho phần còn lại của năm.

    Tôi muốn giúp bạn khởi đầu năm 2018 thành công bằng cách kiếm được ba chiến thắng đơn giản sẽ tạo tiền đề cho sự thành công và phát triển hơn nữa, không chỉ cho năm nay mà còn lâu dài trong tương lai.

    Những chiến thắng này rất đơn giản, nhưng điều đó không có nghĩa là chúng dễ dàng - bởi vì trong khi các khái niệm không phức tạp, sẽ cần rất nhiều công việc để hoàn thành chúng.

    Điều đó có vẻ là một điều tồi tệ, nhưng thực sự đó là một điều may mắn vì nó có nghĩa là hầu hết các đối thủ cạnh tranh của bạn thậm chí sẽ không nỗ lực, điều này sẽ mang lại cho bạn một lợi thế đáng kể so với họ.
    Chúng ta hãy cùng xem video này để làm website

    [​IMG]

    1. Cải thiện tốc độ trang để cải thiện xếp hạng
    Google vừa mới công bố rằng bắt đầu từ tháng 7 năm 2018, tốc độ trang trên thiết bị di động sẽ là một yếu tố xếp hạng cho kết quả tìm kiếm trên thiết bị di động của họ . Tốc độ trang cũng có tác động đáng kể đến trải nghiệm người dùng và một số khía cạnh của trải nghiệm người dùng cũng là yếu tố xếp hạng trực tiếp.

    Các nghiên cứu cho thấy rằng một trang web tải càng nhanh, thì khách truy cập sẽ ở lại càng lâu và trong hầu hết các trường hợp, nhiều người trong số họ sẽ chuyển đổi thành khách hàng trả tiền hơn so với khách truy cập trên các trang web chậm hơn.

    Hầu hết mọi người có cơ hội lớn để cải thiện trong lĩnh vực này bởi vì họ không nhận ra trang web của họ hoạt động kém như thế nào. Gần đây tôi đã nói chuyện với một khách hàng tiềm năng về SEO cho trang web của anh ấy và khi chủ đề về tốc độ trang xuất hiện, anh ấy tự hào nhấn mạnh rằng trang web của mình “tải cực nhanh - thường trong vòng chưa đầy một hoặc hai giây!”, chúng ta hãy cùng tham khảo công nghệ web tại https://light.com.vn/dich-vu-thiet-ke-website-chuan-seo-chuyen-nghiep

    Nếu điều đó là đúng, nó sẽ là một hiện tượng; tuy nhiên, nó thực sự gần 30 giây, theo các bài kiểm tra tôi thực hiện bằng một số công cụ khác nhau.
    Trang để cho chúng ta cùng tham khảo tại đây

    Điều quan trọng là phải chỉ ra rằng khi tôi nói về tốc độ trang, tôi không nói riêng về PageSpeed Insights của Google . Tôi đang nói về việc mất bao lâu để tải một trang web nói chung.

    Một số cách bạn có thể cải thiện tốc độ trang bao gồm:

    • Đầu tư vào dịch vụ lưu trữ web hiệu suất cao.

    • Giảm các cuộc gọi http bằng cách hợp nhất các tệp CSS và JavaScript, loại bỏ các plugin WordPress và sử dụng sprites.

    • Chia tỷ lệ và nén hình ảnh đúng cách.

    • Triển khai bộ nhớ đệm máy chủ, bộ nhớ đệm trình duyệt và nén Gzip.

    • Giảm thiểu các tệp CSS và JavaScript.
    2. Tận dụng thương hiệu cá nhân để xây dựng liên kết
    Nếu bạn đã quản lý một trang web trong bất kỳ khoảng thời gian nào, rất có thể bạn đã nhận được rất nhiều yêu cầu liên kết và tôi nghĩ rằng đó là một cá cược an toàn rằng hầu hết chúng có thể là khủng khiếp. Bây giờ tôi sẽ nói một điều có thể làm tổn thương cảm xúc của bạn: Nếu bạn đã gửi một yêu cầu liên kết, nó có lẽ cũng rất khủng khiếp.

    Tiếp cận liên kết lạnh là một thách thức và bạn thường không kiếm được nhiều liên kết liên quan đến số lượng email bạn gửi đi. Điều này là do bạn đang yêu cầu một thứ gì đó từ một người lạ trước khi bạn xây dựng bất kỳ mối quan hệ nào, đó là một công thức gần như chắc chắn cho thảm họa. Xây dựng liên kết hiệu quả phụ thuộc vào các mối quan hệ, không phải lực lượng vũ phu và khối lượng.

    [​IMG]

    Mặc dù chắc chắn không phải là email tiếp cận liên kết tồi tệ nhất mà tôi từng thấy, nhưng đây không phải là một cách tiếp cận đặc biệt hiệu quả.

    Thay vì tiếp cận liên kết lạnh lùng, một chiến lược hiệu quả hơn là phát triển thương hiệu cá nhân mà những người khác muốn kết nối . Điều này nói thì dễ hơn làm vì nó sẽ đòi hỏi một lượng lớn công việc, được thực hiện một cách nhất quán trong một khoảng thời gian tương đối dài.

    Tuy nhiên, một khi bạn đã phát triển thương hiệu cá nhân, sẽ dễ dàng hơn nhiều khi tận dụng các loại mối quan hệ mà bạn sẽ phát triển, để xây dựng các liên kết một cách hiệu quả. Trên thực tế, nếu thương hiệu cá nhân của bạn trở nên đủ mạnh, thông thường, mọi người sẽ liên kết đến nội dung của bạn mà bạn thậm chí không cần hỏi.

    Một số cách bạn có thể phát triển thương hiệu cá nhân bao gồm:

    • Tạo hồ sơ có thương hiệu nhất quán trên các mạng xã hội chính.

    • Thường xuyên chia sẻ nội dung có giá trị từ những người khác trong ngành của bạn, cùng với thông tin chi tiết của bạn về nội dung đó.

    • Tương tác với khán giả của bạn, cả những người bên dưới và trên tầm vóc của bạn trong ngành của bạn.

    • Thường xuyên xuất bản nội dung tuyệt vời, cả trên trang web của riêng bạn và các ấn phẩm trong ngành và các ấn phẩm kinh doanh hàng đầu như Forbes, Entrepreneur và Fast Company.
    3. Kết hợp video vào kế hoạch SEO của bạn
    Video là một động lực trong tiếp thị kỹ thuật số ngày nay và chúng tôi đang nhanh chóng tiến đến một điểm mà nó cũng cần thiết như việc có một trang web và sự hiện diện trên mạng xã hội. Nó có thể đóng một vai trò quan trọng trong nỗ lực SEO của bạn theo hai cách riêng biệt.

    Đầu tiên là video thường giúp giữ chân khách quan tâm trên trang web của bạn lâu hơn. Google coi đây là dấu hiệu của trải nghiệm người dùng tích cực, có tác động có lợi đến xếp hạng không phải trả tiền của bạn. Một lợi ích phụ ở đây là bạn cũng mang lại cho khách truy cập nhiều cơ hội kết nối thực sự với thương hiệu của bạn hơn.

    Thứ hai là bằng cách xuất bản video của bạn trên YouTube, bạn có tiềm năng đưa thương hiệu của mình đến với lượng khán giả lớn hơn thông qua kết quả tìm kiếm của YouTube. (YouTube thường được gọi là “công cụ tìm kiếm lớn thứ hai trên thế giới” do vị trí của nó là trang web được truy cập nhiều thứ hai trên toàn cầu sau Google, theo xếp hạng của Alexa.)

    Trên hết, bạn đang tận dụng quyền hạn của miền YouTube, vì vậy bạn cũng có cơ hội để video của mình được xếp hạng trong kết quả tìm kiếm của Google.

    Tôi biết rất nhiều người trong số các bạn hiện đang nói, “Chà, Jeremy! Không đời nào tôi đang xem video! "

    Nghe này, tôi hiểu rằng việc xem video có thể cảm thấy không thoải mái, khó xử và thậm chí là đáng sợ, nhưng nó không nhất thiết phải là bất kỳ điều gì trong số đó. Một khi bạn bắt đầu làm video thường xuyên, bạn sẽ quen với nó và bên cạnh đó - nó trở thành một điều cần thiết, vì vậy trừ khi bạn muốn thua đối thủ, bạn phải bước ra ngoài vùng an toàn của mình.

    Chuyên gia video Holly Gillen của Holly G Studios nói: “Video là một trong những công cụ mạnh mẽ nhất mà bạn có trong kinh doanh ngày nay! Cuộc đua đã bắt đầu, và nếu bạn không chạy, bạn sẽ bị bỏ lại phía sau. Vào cuối ngày, bạn có thể có video hoặc bạn có thể có lý do, nhưng bạn không thể có cả hai ”.

    Một số cách bạn có thể kết hợp video vào SEO của mình bao gồm:

    • Tạo video trả lời các câu hỏi mà khách hàng tiềm năng có về sản phẩm, dịch vụ và ngành của bạn, cũng như video chứng minh bạn là ai và tại sao bạn làm những gì bạn làm.

    • Tối ưu hóa video của bạn trên YouTube để chúng hiển thị trong tìm kiếm của YouTube, cùng với đó, xây dựng các liên kết có liên quan, chất lượng cao đến chúng để chúng hiển thị trong kết quả tìm kiếm của Google.

    • Nhúng video của bạn từ YouTube trên trang web của riêng bạn để giữ khách truy cập tương tác và ở trên trang web của bạn lâu hơn.
     
Chủ đề tương tự: nhiệm vụ
Diễn đàn Tiêu đề Date
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Diệt Mối Quận 8 Trịnh Gia Bảo | Dịch Vụ Tận Gốc Tận Gốc Quận 8 27/12/23
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Dịch Vụ Diệt Mối Tận Gốc 24/11/23
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Thiết kế khu vui chơi trẻ em trong nhà và ngoài trời ở đâu tại TPHCM 25/2/23
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Thiết kế quán cafe sân vườn kết hợp với hồ cá koi đẹp Miền Đông Nam Bộ 31/12/22
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Kế hoạch mở khu vui chơi trẻ em ở Việt Nam sớm thu hồi vốn đầu tư 10/12/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!