laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

3 Phong cách thiết kế spa thẩm mỹ được ưa thích tại Việt Nam

Thảo luận trong 'Nội Thất - Ngoại Thất' bắt đầu bởi linhnguyen9696, 27/5/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 294

  1. Offline

    linhnguyen9696 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Ai cũng là người mê cái đẹp. làm đẹp cho bản thân là mong muốn của hầu hết mọi người. Đặc biệt, khi xã hội ngày càng phát triển con người không còn phải lo lắng về vấn đề tài chính để chi tiêu cuộc sống hàng ngày, nhu cầu làm đẹp tăng dần theo từng ngày. Chính vì vậy rất nhiều spa, thẩm mỹ, trung tâm làm đẹp, chăm sóc sắc đẹp,.. đi vào kinh doanh với một tốc độ một cách chóng mặt, đặc biệt ở các thành phố lớn. Kéo theo nhu cầu tìm kiếm một đơn vị thiết kế spa trọn gói và chuyên nghiệp có thể thiết kế spa với nhiều phong cách đa dạng.

    1. Thiết kế thẩm mỹ viện theo phong cách hiện đại
    [​IMG]
    Với thiết kế thẩm mỹ viên theo phong cách hiện đại chúng tôi thường sử dụng những tone màu sáng, trắng và tự nhiên để mang lại tính hiện đại nhất cho công trình. Cùng với đó, chúng ta sẽ kết hợp với giấy dán tường với màu sắc nhẹ nhàng, thanh tao cho căn phòng. Và sử dụng thêm thảm để giữ ấm cho chân cũng như đạt hiệu quả cách âm tốt. Các vật dụng trang trí nội thất đều tạo điểm nhấn tinh tế và vô cùng sang trọng mà hiện đại. Phong cách thiêt kế này nên áp dụng cho các viện thẩm mỹ có diện tích nhỏ lớn khác nhau, áp dụng được cho các mặt bằng có hình thù đặc biệt, không theo kích thước chuẩn.

    2. Thiết kế spa theo phong cách hoàng gia

    Đặc điểm của spa thiết kế theo phong cách hoàng gia đó là mang tới vẻ đẹp mới lạ cuốn hút đầy huyền bí. Đối với phong cách này khi thiết kế nội thất thẩm mỹ viện nên được xây dựng từ những loại gạch, đá tự nhiên cùng mới màu sắc trầm ấm của nội thất gỗ. Điều này giúp khách hàng tận hưởng cảm giác tuyệt vời với các dịch vụ chăm sắc sắc đẹp chuyên nghiệp.
    [​IMG]
    Nội thất của thiết kế thẩm mỹ viện theo phong cách hoàng gia cần có sự kết hợp độc đáo giữa tiện nghi xa xỉ và cảm hứng từ thiên nhiên. Điều này gây ấn tượng lớn đến khách hàng giúp thiết kế spa của bạn được yêu thích, trở thành nơi ghé chân để làm đẹp thường xuyên của mọi người.

    Nền nhà đá cẩm thạch trắng, tường lát gạch mosaic vàng, thảm đỏ và cácbộ sofa bọc da tại quầy lễ tân giúp để lại dấu ấn đậm nét vào mắt khách hàng khi mỗi bước chân tới spa. Tạo cho khách hàng cảm giác an tâm, tâm trạng phấn khích nhất trước khi bước vào việc sử dụng các dịch vụ của spa.

    3. Thiết kế thẩm mỹ viện phong cách Hàn Quốc
    [​IMG]
    Hàn Quốc xứng danh là đất nước người đẹp thẩm mỹ. Phong cách thiết kế thẩm mỹ viện Hàn quốc rất được ưu chuộng tại Việt Nam và nhận được sự đón nhận của người Việt. Chúng ta có thể liệt kê một số thẩm mỹ viện Hàn Quốc đang thành trào lưu hiện nay như: thẩm mỹ viện Kangnam, thẩm mỹ viện JW, Thẩm mỹ viện Grand,...

    Nhìn chung phong cách thiết kế chủ đạo của các thẩm mỹ viện viện Hàn Quốc đó là tông màu sáng trắng tự nhiên. Các thiết bị được bố trí một cách khoa học thuận tiện cho việc phẫu thuật của các bác sĩ và tuân thủ đúng theo các nguyên tắc của thiết kế thẩm mỹ viện. Thiết kế thẩm mỹ viện theo phong cách Hàn cần chú ý yếu tố đảm bảo vô trùng do đặc thù y học.
    SDT: 0901 806 999
     
Chủ đề tương tự: Phong cách
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nội Thất - Ngoại Thất Vách ngăn phòng khách: Sự ngăn cách hoàn mỹ cho căn nhà của bạn 16/8/23
Nội Thất - Ngoại Thất 9 Ý Tưởng Thiết Kế Phòng Bếp Đầy Phong Cách 9/6/23
Nội Thất - Ngoại Thất Tủ Quần Áo Studio - Giải Pháp Hiện Đại Cho Phong Cách Tối Giản 21/3/23
Nội Thất - Ngoại Thất Cách thức chọn và phối màu gạch ốp tường phòng khách đẹp 20/11/22
Nội Thất - Ngoại Thất Chiêm Ngưỡng Nội Thất Phòng Ăn Gỗ Sồi Phong Cách Hiện Đại 15/11/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!