laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

3 phương pháp trẻ hóa vùng kín toàn diện và hiệu quả nhất

Thảo luận trong 'Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác' bắt đầu bởi tmvngomonghung115, 1/3/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 449

  1. Offline

    tmvngomonghung115 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Sau khi sinh, 95% chị em gặp phải tình trạng am đạo giãn rộng, mất khả năng đàn hồi, tham xỉn nhưng chỉ 5% trong số đó tìm được giải pháp.

    Hiện có nhiều phương pháp thu hẹp vùng kín , tăng cảm hứng “yêu” cho phái đẹp như bài tập Kegel, phẫu thuật tầng sinh môn, se khít làm hồng bằng laser… Mỗi phương pháp đều có ưu và nhược điểm riêng. Các chuyên gia thuộc Hiệp hội thẩm mỹ từ Mỹ cho biết, để đạt được hiệu quả tối ưu, bạn cần chọn công nghệ phù hợp, đặc biệt là địa chỉ làm đẹp uy tín, có đội ngũ bác sĩ chuyên môn giàu kinh nghiệm.

    Bài tập Kegel

    Các chuyên gia cho biết, phương pháp này chỉ phù hợp với tình trạng am đạo giãn rộng ở mức độ nhẹ chứ không thể cải thiện được màu sắc của vùng kín và khiến nó trở nên hồng hào, tươi tắn. Bài tập Kegel được bác sĩ Kegel phát minh vào năm 1948 nhằm giúp khung sàn chậu nhanh chóng phục hồi, tăng sự đàn hồi cho các cơ ở am đạo.

    Tuy bài tập chỉ kéo dài vài phút nhưng tính hiệu quả của nó chỉ thực sự phát huy khi các động tác phải thật chuẩn xác, bao gồm cả việc điều chỉnh nhịp thở. Đặc biệt, khi đã được hiệu quả, nếu bạn ngừng tập thì tình trạng giãn rộng lại trở về ban đầu.

    Phẫu thuật tầng sinh môn

    Thẩm mỹ tầng sinh môn là phẫu thuật thu nhỏ môi lớn, môi bé, cắt bỏ phần da thừa, da chùng và tạo hình vùng am đạo, cải thiện chức năng sinh lý và tính thẩm mỹ.

    [​IMG]

    Bác sĩ Ngô Mộng Hùng cho biết, việc phẫu thuật đòi hỏi thao tác chính xác đến từng chi tiết. Vì vậy, nếu không được thực hiện bởi bác sĩ thẩm mỹ chuyên khoa có kinh nghiệm, hoặc thực hiện ở những nơi không đủ điều kiện về cơ sở vật chất và trang thiết bị y tế thì kết quả sẽ khó đạt được như mong muốn.

    XEM NGAY : LÀM HỒNG VÙNG KÍN ĐƠN GIẢN MÀ HIỆU QUẢ

    Mặt khác, tình trạng viêm nhiễm có thể xảy ra nếu chị em không thực hiện đúng chỉ dẫn của bác sĩ về chế độ nghỉ dưỡng. Sau phẫu thuật, ống am đạo có khả năng co thắt tốt hơn, khiến phái đẹp dễ dàng kiểm soát các cơn co thắt am đạo, tăng khoái cảm trong chuyện "yêu".

    Điểm hạn chế trong phẫu thuật tầng sinh môn là không thể khắc phục hoàn toàn hiện tượng són tiểu ở phụ nữ sau sinh, chưa kể đến việc đòi hỏi thời gian kiêng cữ dài ngày.

    Trẻ hóa am đạo bằng công nghệ Laser thế hệ mới Petit Lady

    Petit Lady được nhiều nước phương Tây lựa chọn để ứng dụng trong quy trình chăm sóc phụ nữ sau sinh. Dù mới xuất hiện tại Việt Nam nhưng phương pháp này cũng được phái đẹp rất ưa chuộng.

    [​IMG]

    Với bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ, tiến sĩ Robert - thành viên của Hiệp hội thẩm mỹ Mỹ cho biết Petit Lady là công nghệ làm đẹp mới từ Mỹ. Nhờ sử dụng hệ thống năng lượng xung dài 1000m và hệ thống năng lượng đa vi xung với bước sóng 2900 nm, Petit Lady trẻ hóa vùng kín toàn diện "3 trong 1", vừa thu hẹp, chữa khô am đạo, vừa làm vùng kín trắng hồng tự nhiên.

    XEM NGAY : TRẺ HÓA VÙNG KÍN GIẢM GIÁ NGAY 50%
     
Chủ đề tương tự: phương pháp
Diễn đàn Tiêu đề Date
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác Điều trị nấm móng bằng laser là phương pháp như thế nào? 11/3/24
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác Nâng Mũi Bằng Sụn Nhân Tạo: Phương Pháp Cho Vẻ Đẹp Tự Tin 4/3/24
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác Nâng Mũi Bằng Sụn Tai: Phương PhápTự Nhiên và An Toàn 4/3/24
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác Sụp Mí Mắt là Gì? Tìm Hiểu về Nguyên Nhân và Phương Pháp Điều Trị 29/2/24
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác Nốt Ruồi trên Trán: ý nghĩa phong thủy & phương pháp Xóa Nốt Ruồi an toàn 23/2/24

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!