laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

3 Sai lầm phổ biến trong điều trị nám da mặt của chị em phụ nữ

Thảo luận trong 'Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác' bắt đầu bởi thuynguyen67, 27/6/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 426

  1. Offline

    thuynguyen67 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  85% chị em phụ nữ gặp phải nám ở độ tuổi ngoài 30, nhưng không phải ai cũng biết cách điều trị sao cho đúng đắn. Dưới đây là 3 sai lầm phổ biến trong điều trị nám da mặt khiến tình trạng nám của chị em ngày càng trở nên nguy hiểm khôn lường.
    [​IMG]

    Ảo tưởng về liệu pháp thiên nhiên sẽ cho kết quả cao
    Tâm lý chị em thường tìm tới nguyên liệu tự nhiên trước tiên khi có ý định trị nám (chủ yếu là các nguyên liệu chứa axit hoặc chất lột tẩy cao như chanh, nha đam, gừng, tỏi…).

    Tuy nhiên, việc sử dụng các biện pháp tự nhiên rất tốn thời gian cũng không khỏi mà sau một thời gian da còn nổi mụn, nám phát triển nhiều hơn thậm chí gấp 2 – 3 lần.

    Lí giải về vấn đề này, bác sĩ da liễu khẳng định: “Bản chất của nám hình thành do melamin ăn sâu dưới da. Trong khi đó nguyên liệu tự nhiên chỉ thẩm thấu được ở lớp da trên cùng. Hơn nữa, tác dụng của axit hoặc thành phần lột tẩy cũng không hấp thụ được melamin mà dùng nhiều sẽ khiến da bị mòn, nổi mụn, bắt nắng rất nhanh và mất dần sức sống.


    >> Video: Nghe bác sĩ phân tích nguyên nhân nám da và phương pháp điều trị khoa học nhất hiện nay?

    Thuốc uống, kem bôi – Ngưng sử dụng nám tái phát rất nhanh
    Một phương pháp phổ biến chị em phụ nữ thường xuyên tìm đến chính là thuốc uống, kem bôi. Tuy nhiên cả hai phương pháp này chỉ mang lại hiệu quả tạm thời. Nếu không sử dụng đúng cách hoặc ngưng sử dụng đột ngột sẽ khiến nám tái phát rất nhanh.

    Thuốc uống:

    Mặc dù trên thị trường cũng có nhiều loại thuốc có tác dụng cân bằng nội tiết, giúp thanh lọc da vì thế hỗ trợ điều trị nám da từ bên trong hiệu quả. Tuy nhiên, thực tế rất nhiều người sử dụng phương pháp này đều gặp phải tác dụng phụ như vàng da, hoa mắt, chóng mặt…khiến cơ thể suy nhược và trở nên mệt mỏi.

    [​IMG]

    >> Xem video: Cận cảnh điều trị nám da mặt cho khách hàng U40 thay đổi bất ngờ - sạch nám hiệu quả tới 90%

    Kem bôi:

    Kem bôi cần được tư vấn bởi chuyên gia da liễu trước khi sử dụng. Bởi vì nếu không may sử dụng phải hàng giả, hàng nhái (chứa chất lột tẩy) thì hiệu quả trước mắt có thể thấy rõ ngay lập tức nhưng chỉ một thời gian sau, da sẽ nhăn nheo, nổi mụn. Thậm chí nếu ngưng sử dụng, nám còn phát triển tới mức không kiểm soát được.

    Quá tin vào những lời quảng cáo từ các địa chỉ thẩm mỹ không có uy tín
    Sự phát triển của công nghệ hiện đại khiến nhiều người dễ tiếp cận tới các phương pháp laser hơn. Đặc biệt tại Việt Nam, thị trường thẩm mỹ xuất hiện nhan nhản các công nghệ trị nám với lời quảng cáo hoa mỹ, ngọt ngào trị sạch nám da chỉ sau 1 lần duy nhất.

    [​IMG]

    Do quá nóng vội, nhiều người tự ý điều trị không cần thăm khám tại các cơ sở không uy tín với hệ thống máy móc lạc hậu, không được kiểm định kỹ càng. Vì thế, nám không những không khỏi mà còn để lại những tổn hại nặng nề cho da không thể khắc phục như phỏng, bỏng, sẹo

    Đâu là con đường điều trị nám da mặt đúng đắn và hiệu quả?
    Theo Thạc sĩ Thi Ra – Bác sĩ chuyên khoa da liễu tại Thẩm mỹ viện Đông Á: “Lựa chọn đúng phương pháp là điều kiện tiên quyết để khách hàng trị khỏi nám da. Tuy nhiên, hiện đa phần chị em vẫn không biết điều trị nám da đúng cách – Đây là nguyên nhân trực tiếp khiến nám da tái phát nhanh, thậm chí khiến nám mất kiểm soát, phát triển nặng hơn”.

    [​IMG]

    >> Toàn bộ quá trình trị nám laser - lấy lại làn da tươi trẻ nhờ công nghệ hiện đại nhất đến từ Hoa Kỳ

    Do vậy – Thay vì tự ý điều trị tại nhà hoặc tìm tới các cơ sở thẩm mỹ thiếu uy tín, chị em nên đến các cơ sở da liễu hoặc thẩm mỹ viện uy tín để được bác sĩ có chuyên môn thăm khám, xác định chính xác tình trạng nám da (bao gồm nguyên nhân, cấp độ) từ đó đưa ra lộ trình điều trị nám da mặt dứt điểm, hiệu quả nhất theo cơ địa thể trạng của bạn.
     
Chủ đề tương tự: lầm phổ
Diễn đàn Tiêu đề Date
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác Tìm hiểu về làm trắng răng các loại tại phòng khám răng uy tín 13/11/15
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác Làm Hồng Nhũ Hoa từ phun Xăm: Bí Mật Vẻ sang trọng quyến rũ 13/3/24
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác Làm Đầy Rãnh Nhăn: Bí Mật Vẻ đẹp Tuổi Thanh Xuân 12/3/24
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác Cách Làm Căng Da Mặt: Bí Quyết Cho Làn Da Trẻ Trung và Săn Chắc 8/3/24
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác Cách Làm Căng Da Mặt với Mật Ong Cho Làn Da Tươi Trẻ 28/2/24

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!