laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

350.000 người giảm béo, làm trắng da thành công tại Saigon Smile Spa

Thảo luận trong 'Nhất Dáng Nhì Da' bắt đầu bởi langtuvt90, 6/11/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 286

  1. Offline

    langtuvt90 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  12 năm từ khi cơ sở đầu tiên ra đời, Saigon Smile Spa giữ vững tiêu chí làm đẹp an toàn, nói không với phẫu thuật thẩm mỹ.

    Những con số ấn tượng

    Từ khi hoạt động, Saigon Smile Spa có hơn 350.000 khách hàng thân thiết, thực hiện 80.000 ca giảm béo, 20.000 ca trị nám tàn nhang và 300.000 ca tái tạo làn da trắng khỏe bằng các phương pháp thẩm mỹ hiện đại.

    Chị Phương Mai (Hà Nội) - giảng viên tiếng Pháp cho biết: “Tôi quan tâm đến việc rèn luyện sức khoẻ và duy trì vóc dáng, làn da. Trong 5 năm, tôi cảm thấy yên tâm với phương pháp làm đẹp của hệ thống spa này”.
    [​IMG]


    Phương pháp giảm béo không phẫu thuật từ Nhật Bản được ưa chuộng tại Saigon Smile Spa.


    Á hậu Thụy Vân chia sẻ: “Nhiều năm đến Saigon Smile Spa, tôi hài lòng với sự tận tình, chu đáo của nhân viên tại đây. Sau những ngày làm việc mệt mỏi, tôi chọn Saigon Smile Spa để thư giãn vào cuối tuần”.
    [​IMG]


    Á hậu Thụy Vân chúc mừng sinh nhật Saigon Smile Spa .


    Từ cơ sở đầu tiên hoạt động năm 2006, hiện Saigon Smile Spa có 8 cơ sở tại Việt Nam. Trong đó, 4 medical spa, với hơn 300 dịch vụ chăm sóc sắc đẹp và hơn 100 dịch vụ làm đẹp được nhiều khách hàng đón nhận. Máy móc dùng trong chăm sóc sắc đẹp cho khách hàng được chuyển giao chính hãng từ 6 tập đoàn làm đẹp quốc tế gồm McCoy, Laser Revlite, Ultherapy, Celebre, Venus Viva và Derma Heal.

    Thông điệp chinh phục trái tim khách hàng

    Là cơ sở chuyên chăm sóc và trị liệu sắc đẹp, Saigon Smile Spa không sử dụng những tuyên ngôn lấy vẻ đẹp làm tiêu chí hàng đầu mà lan toả một thông điệp đầy tính nhân văn: “Yêu bản thân để đẹp hơn, hạnh phúc hơn”. Trong 12 năm hình thành và phát triển, tiêu chí "Trân trọng để nuôi dưỡng, chăm chút vẻ đẹp riêng của từng khách hàng" là định hướng hoạt động của hệ thống spa công nghệ này.

    Bà Trần Thu Thuỷ - Chủ tịch hội đồng thành viên Saigon Smile Spa cho biết: “Chúng tôi tin mỗi người phụ nữ là một viên kim cương quý. Vì thế, chúng tôi luôn lắng nghe nhu cầu và thể trạng của từng khách hàng để lựa chọn liệu trình phù hợp. Đó là sự trân trọng, chăm chút với từng làn da, vóc dáng của mỗi khách hàng đến hệ thống trị liệu”.
    [​IMG]


    Họ không chỉ là khách hàng, mà còn là những người bạn của Saigon Smile Spa.


    Trong video, ca sĩ Giang Hồng Ngọc chia sẻ: “Sự chuyên nghiệp của hệ thống spa thể hiện ở đội ngũ bác sĩ có trình độ cùng các nhân viên được đào tạo bài bản và được cấp chứng chỉ đào tạo bởi các tập đoàn quốc tế. Điều này giúp tôi luôn an tâm giao phó vóc dáng và nhan sắc của mình”.

    Hệ thống Spa này được trang bị máy móc công nghệ cao nhập khẩu trực tiếp từ các quốc gia phát triển y tế như Mỹ, Thuỵ Sĩ, Nhật Bản. Saigon Smile Spa là sự kết hợp giữa tay nghề trình độ của đội ngũ bác sĩ, kỹ thuật viên, các phương pháp làm đẹp tiên tiến thế giới và hệ thống thiết bị tối tân, hiện đại.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!