laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

4 Cách Làm Mới Cho Ghế Sofa Đã Cũ Của Quán Cafe

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi noithatgiasi, 25/3/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 224

  1. Offline

    noithatgiasi New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Bạn là chủ một quán cà phê, bạn vừa quyết định định tân trang, thay đổi phong cách mới cho quán của mình, để tạo cho khách hàng một không gian mới mẻ, độc đáo và thu hút khách hàng?

    Tuy nhiên bạn đang lo lắng về chi phí trang trí, thay mới lại quán đặc biệt là phải mua lại những bộ bàn ghế sofa mới để thay đổi phong cách của quán. Vậy thì hãy tham khảo 4 cách làm mới sofa cà phê cũ cho quán cà phê đẹp khỏi chê y như mới để khỏi phải tốn tiền mua lại sofa nhé.

    [​IMG]
    Vệ sinh cho sofa công việc hiệu quả giúp sofa luôn mới
    1. Làm sạch lại ghế sofa
    Ghế sofa cũ sau một thời gian dài sử dụng sẽ bị bám bụi, ngã màu và cũ, đặc biệt sofa quán cà phê cũ thường hay bị những vết ố vàng từ những giọt cà phê khách hàng sơ ý làm đổ khi uống, điều đó càng làm cho sofa nhanh cũ và bẩn. Hãy biến những chiếc sofa cũ trở nên sạch mới như lúc ban đầu của nó. Có những cách làm mới sofa vô cùng đơn giản nhưng vô cùng hữu hiệu.

    Đối với những chiếc sofa da bám bụi đã lâu đã lâu đầu tiên hãy dùng một chiếc khăn để lau sạch bụi trên bề mặt, sau đây hãy dùng máy hút bụi hút sạch bụi bám ở những khe hở nhỏ mà khăn không thể lau sạch. Sau cùng bạn hãy dùng một ít giấm ăn để lau lại bề mặt ghế sofa của bạn vừa sạch vừa bóng loáng luôn nhé. Đối với những bộ ghế sofa cà phê cũ bằng da bị ố vàng bởi những giọt cà phê hay bị ẩm mốc hãy dùng một ít rượu pha loãng với cà phê để lau chùi, bạn sẽ thấy vết bẩn biến mất mà không hề để lại một dấu tích nào.

    Còn đối với những sofa bọc vải thô hoặc vải nỉ bị bẩn bởi mực bút bi bạn có thể dùng cồn nhỏ lên mực bút bi sau đó dùng giấy hút thấm để mực thấm sang giấy, làm lại nhiều lần rồi đem giặt thật sạch với xà phòng. Sau đó bạn có thể khử mùi bằng nước xịt khử mùi chuyên dùng cho sofa và thảm để có hương thơm thật dễ chịu.

    Đó là những cách làm sạch ghế sofa cũ vô cùng đơn giản nhưng hiệu quả cao và không hề tốn kém. Lưu ý khi dùng dấm và rượu để làm sạch ghế sofa bằng da hãy dùng với lượng vừa phải nếu dùng quá nhiều sẽ khiến ghế nhanh bạc màu. Các bạn nhớ nhé.

    [​IMG]
    Vỏ bọc mới – diện mạo mới cho sofa cũ
    2. Thay đổi vỏ bọc mới cho sofa cũ

    Thay đổi vỏ bọc mới cho sofa cũ được xem là một làm mới sofa cũ một cách triệt để nhất. Ngày nay trên thị trường có vô vàn những mẫu vỏ bọc sofa với những họa tiết đẹp và độc đáo, mỗi họa tiết sẽ mang lại một ý nghĩa và phong cách riêng cho quán cà phê của bạn.

    [​IMG]
    Gối trang trí đồ dùng không thể thiếu đối với ghế sofa
    3. Thêm Vật dụng, đồ trang trí cho ghế sofa đã cũ
    Một trong những cách giúp sofa quán cà phê cũ trở nên thật nổi bật và ấn tượng đó chính là thêm phụ kiện trang trí. Đó đơn giản có thể là những chiếc gối dựa, đầy màu sắc tạo nên phong cách sinh động, tươi mới cho bộ sofa đã cũ, hay những chiếc gối với họa tiết nhẹ nhàng, hình thú,...tùy vào thiết kế không, gian màu sắc của quán cũng như màu của sofa bạn hãy chọn những chiếc gối trang trí phù hợp có thể tông xuyệt tông với sofa.

    [​IMG]
    Những tấm đệm ngồi sặc sỡ điểm nhấn cho sofa

    *CẨM NANG MUA SOFA THANH LÝ MÀ BẠN KHÔNG NÊN BỎ QUA >>> CLICK!!!

    4. Thêm đệm ngồi cho sofa cũ
    Đối với những chiếc sofa cũ chúng thường rất dễ bị rách, ngoài việc bọc lại bằng vỏ mới bạn có thể dùng những chiếc đệm ngồi để vào vừa che đi chỗ rách vừa có thể vừa có thể tạo điểm nhấn một cách tuyệt vời cho sofa của bạn. Đó có thể là những chiếc đệm cùng màu, cùng chất liệu hoặc có thể khác màu, khắc họa tiết để tạo cảm giác mới lạ, bắt mắt hơn cho quán của bạn. Chỉ cần tất cả những thứ bạn phối hợp chúng lại tạo nên một tổng thể hài hòa là được rồi.

    Hy vọng với những cách, mẹo vặt trên sẽ giúp bạn có thể dễ dàng hô biến những chiếc ghế sofa cà phê cũ thành những chiếc ghế mới độc đáo, mới lạ và đẹp mắt để trang trí làm mới cho quán cà phê của mình nhé.

    Vậy đến đâu để có thể được tư vấn thêm nhiều cách làm mới sofa hơn nữa, đồng thời có thể tìm những hàng thanh lý khác để trang trí cho quán với giá rẻ bất ngờ và chất lượng khỏi chê tại thành phố Hồ Chí Minh?
     
Chủ đề tương tự: Cách Làm
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Cách vệ sinh, đánh bóng và làm mới hồ Acrylic 16/3/24
Quảng Cáo Rao Vặt Bánh Trung Thu Dẻo - Món Quà Truyền Thống Và Cách Làm Tại Nhà 18/9/23
Quảng Cáo Rao Vặt Cách làm sữa hạt bằng máy thơm ngon, bổ dưỡng tại nhà 16/9/23
Quảng Cáo Rao Vặt Cách làm bánh mì bơ tỏi giòn thơm nức mũi 6/9/23
Quảng Cáo Rao Vặt Cách làm nước lau bếp sử dụng hàng ngày 8/8/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!