laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

4 CẤP ĐỘ LÃO HÓA DA THEO CHUYÊN GIA

Thảo luận trong 'Nhất Dáng Nhì Da' bắt đầu bởi 22NguyenHa, 9/7/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 558

  1. Offline

    22NguyenHa New Member

    Diễn đàn làm Đẹp 
    Việc hiểu được các giai đoạn lão hóa da sẽ giúp bạn giảm thiểu được dấu hiệu của tuổi tác bằng cách chăm sóc và cung cấp các dưỡng chất phù hợp cho làn da tại mỗi thời điểm nhất định.

    - Giai đoạn 1: Từ 20 – 30 tuổi
    [​IMG]

    Giai đoạn này da vẫn còn gặp nhiều vấn đề về mụn nhưng nhìn chung giai đoạn này các bạn gái vẫn sở hữu làn da săn chắc, rất ít hoặc thậm chí không có nếp nhăn.

    Tuy nhiên thực tế khi bước qua tuổi 20, khả năng sản xuất chống oxy hóa tự nhiên trong cơ thể giảm dần, làn da sẽ bắt đầu dễ bị tổn thương bởi các gốc tự do gây ra bởi ánh nắng mặt trời, nhiệt độ, ô nhiễm môi trường,...

    - Giai đoạn 2: Từ 30 – 40 tuổi

    Ngoài khả năng sản xuất các chất chống oxy hóa suy giảm, làn da ở độ tuổi này sẽ mất dần lượng collagen sẵn có. Tuy nhiên, đây mới là giai đoạn đầu của lão hóa, các biểu hiện bên ngoài của da vẫn tốt nên hầu hết các bạn vẫn thờ ơ với việc chăm sóc da. Chính sự chủ quan này khiến da bị lão hóa nhanh và gặp nhiều vấn đề về da sau này.

    - Giai đoạn 3: Từ 40 – 50 tuổi

    Khi chạm ngưỡng giai đoạn này khả năng đàn hồi của da bắt đầu yếu đi, đồng thời bạn sẽ nhận thấy quá trình trao đổi chất của cơ thể không được tốt như tuổi đôi mươi, khả năng đào thải độc suy yếu, khiến các chất béo dễ hình thành và tích lũy dưới da. Điều này khiến làn da trở nên kém tươi sáng, bọng mắt rõ hơn, bắt đầu có nếp nhăn ở đuôi mắt và khóe miệng.

    - Giai đoạn 4: Từ 50 trở đi

    Các dấu hiệu lão hóa của da như: xuất hiện nhiều nếp nhăn, da khô, lỗ chân lông to, nám, tàn nhang,... thể hiện rất rõ rệt và chúng ta có thể quan sát bằng mắt thường.

    ---------------------

    [​IMG]
    SỮA THỰC VẬT STARLEE
    – BỔ SUNG ISOFLAVONE THUẦN KHIẾT, TỰ NHIÊN


    - Tinh chất mầm đậu nành nhập khẩu từ Hoa Kỳ

    - Isoflavone 1000mg

    Isoflavone trong Tinh chất mầm đậu nành có cấu trúc tương tự như Estrogen thực vật, giúp cân bằng nội tiết tố, trả lại làn da trẻ hóa tuổi đôi mươi. Sữa thực vật StarLee được xem là giải pháp điều trị lão hóa da hiệu quả từ bên trong giúp mờ vết thâm nám, xóa nhăn, trắng sáng làn da.

    Thiếu hụt nội tiết tố là nguyên nhân chính dẫn tới các lão hóa về da, chỉ cần 1 ly StarLee mỗi ngày cho da căng mịn, sáng hồng nói không với lão hóa da.

     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!