laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

4 Điều giúp bạn đánh giá nâng mũi Hàn Quốc có đau và tốt không.

Thảo luận trong 'Nâng Mũi' bắt đầu bởi HangTran, 21/10/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 442

  1. Offline

    HangTran New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Phương pháp nâng mũi Hàn Quốc chưa bao giờ là hết hot bởi ai trong chúng ta cũng đều mong muốn sở hữu một dáng mũi cao tự nhiên, không lộ dấu vết thẩm mỹ. Vậy, yếu tố nào có thể đánh giá được nâng mũi Hàn Quốc có tốt không? Bạn cần đọc ngay thông tin quan trọng trong bài viết dưới đây để có quyết định chính xác nhất.



    1/ 4 yếu tố giúp bạn đánh giá nâng mũi Hàn Quốc có tốt không.
    Để chắc chắn nâng mũi Hàn Quốc có tốt không, bạn cần dựa trên 4 yếu tố: Chất liệu sụn, quy trình nâng mũi, kỹ thuật nâng của bác sĩ và tuổi thọ của chiếc mũi là bao lâu.

    Khi lựa chọn nâng mũi, vấn đề được quan tâm nhất vẫn chính là sự an toàn. Bởi ai cũng mong muốn khi phẫu thuật sẽ có được vẻ đẹp tự nhiên, không biến chứng, an toàn theo năm tháng và không phải thực hiện thêm bất kỳ ca phẫu thuật nào. Tại Bệnh viện Thẩm mỹ Đông Á, bạn sẽ không còn lo lắng nâng mũi Hàn Quốc có tốt không bởi:

    a) Chất liệu sụn nâng mũi tương thích
    [​IMG]
    Chất liệu sụn mềm dẻo, giúp bác sĩ dễ dàng tạo hình


    Tại Đông Á, đối với phương pháp nâng mũi Hàn Quốc Model 2D, chất liệu sụn nâng là sụn 5S Nano. Đây là loại sụn cao cấp có cấu tạo tương tự như sụn tự thân, mềm mại và có thể tạo hình như ý muốn. 5S Nano là loại sụn có thể dễ dàng tương thích với cơ thể, ít gây phản ứng, dị ứng.

    Đối với trường hợp da mũi mỏng, bạn có thể lựa chọn phương pháp nâng mũi Model 2D bọc sụn. Bác sĩ sẽ sử dụng sụn vành tai để bao bọc phần đầu mũi, giúp hạn chế tối đa sự tác động của sụn sinh học làm bào mòn da đầu mũi.

    b) Quy trình nâng mũi Hàn Quốc đạt tiêu chuẩn của Bộ Y tế
    Bước 1: Bác sĩ thăm khám, kiểm tra trực tiếp dáng mũi

    [​IMG]
    Thực hiện quy trình thăm khám chuẩn 1 bác sĩ - 1 khách hàng


    Tại Đông Á, đây được cho là bước quan trọng nhất trước khi tiến hành nâng mũi. Bạn sẽ được trực tiếp bác sĩ kiểm tra tình trạng mũi, xác định các tỉ lệ cần thay đổi để sau phẫu thuật sẽ có dáng mũi ổn định nhất.

    Bác sĩ sẽ đo vẽ phần đầu mũi, sống mũi và trụ mũi để xác định độ dài, độ cao của sụn để định hình dáng mũi mới phù hợp với từng gương mặt của khách hàng.

    Bước 2: Thử phản ứng thuốc gây tê

    Đối với phương pháp nâng mũi Model 2D Hàn Quốc, bước kiểm tra sức khỏe tổng quát sẽ được thực hiện đơn giản hơn dịch vụ nâng mũi cấu trúc.

    Bạn sẽ cần kiểm tra huyết áp, tim mạch, các bệnh như máu khó đông,...và thử các phản ứng thuốc gây tê.

    Bước 3: Gây tê cục bộ

    Bạn sẽ cảm thấy hơi ê buốt trong bước gây tê. Tuy nhiên tình trạng đau sẽ trong mức chịu đựng và nhanh chóng kết thúc sau đó.

    Bước 4: Tiến hành nâng mũi

    [​IMG]
    Chất liệu sụn sẽ được đưa vào bên trong khoang mũi bằng một đường mổ nhỏ tại trụ mũi


    Trong bước này, bác sĩ sẽ tiến hành tạo hình sụn theo các tỉ lệ đã xác định trước đó. Điểm nổi bật của phương pháp này đó là sống mũi hình S Line tự nhiên.

    Sau đó, bác sĩ sẽ bóc tách khoang mũi bằng một vết mổ nhỏ tại trụ mũi và khéo léo đưa chất liệu sụn vào trong khoang mũi.

    Cuối cùng, bác sĩ sẽ đóng vết mổ bằng chỉ thẩm mỹ chuyên dụng. Sau khoảng 7 ngày bạn sẽ cần quay trở lại bệnh viện để thực hiện cắt chỉ.

    c) Kỹ thuật thực hiện của bác sĩ
    [​IMG]
    Đội ngũ bác sĩ chuyên khoa mũi trực tiếp thực hiện


    Bạn sẽ không còn phải lo lắng nâng mũi Hàn Quốc có tốt không khi mọi quy trình thực hiện tại đây đều do các các sĩ có trên 20 năm trực tiếp thực hiện.

    Tại Đông Á, các bác sĩ đều có sự chuyên môn hóa về các dịch vụ. Chính vì vậy, họ đều là những người am hiểu sâu về kỹ thuật chỉnh hình mũi, mọi thao tác đều chính xác tuyệt đối và không để xảy ra bất kỳ sai sót nào.

    d) Nâng mũi Hàn Quốc duy trì được bao lâu?
    Có thể nói so với các phương pháp thông thường chỉ có thể duy trì dáng mũi cao từ 3-5 năm, sau một thời gian bạn sẽ gặp phải tình trạng bóng đỏ đầu mũi, lộ sụn,...,

    Tuy nhiên với công nghệ nâng mũi Model 2D Hàn Quốc có thể giúp bạn duy trì kết quả lên tới 10 -15 năm nếu bạn có cơ địa tốt và cách chăm sóc sau hậu phẫu khoa học. Việc sử dụng chất liệu sụn cao cấp 5S Nano với hàng triệu lỗ Nano siêu nhỏ, giúp mạch máu có thể lưu thông dễ dàng, từ đó tạo liên kết bền vững trong khoang mũi, mang đến kết quả ổn định, lâu bền theo thời gian.

    => Chính vì vậy, để có thể giải đáp chính xác câu hỏi nâng mũi Hàn Quốc có tốt không, điều quan trọng nhất đó chính là lựa chọn cho mình một địa chỉ thẩm mỹ an toàn, uy tín.


    2/ Nâng mũi Hàn Quốc có đau không?
    [​IMG]
    Dáng mũi hoàn toàn ổn định chỉ sau 3 tuần thực hiện nâng mũi


    Trong suốt thời gian nâng mũi, bạn sẽ không có cảm giác đau hay khó chịu nào. Bởi nâng mũi Model 2D Hàn Quốc là phương pháp chỉ nâng cao phần sống mũi, từ đó giúp hạn chế tối đa tình trạng xâm lấn, chỉnh sửa.

    Sau khi đã hết thuốc tê, bạn cảm thấy hơi ê ê và căng cứng tại vùng mũi. Tuy nhiên hiện tượng này sẽ thuyên giảm và chấm dứt từ 2-3 ngày sau đó.

    Nguồn: https://thammynangmui.vn/tin-tuc/nang-mui-han-quoc-co-tot-khong/
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!