laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

4 loại tinh dầu tốt nhất cho da mặt

Thảo luận trong 'Phẫu Thuật Chỉnh Nha' bắt đầu bởi leduccuong01, 23/1/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 550

  1. Offline

    leduccuong01 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Tinh dầu massage mặt nào tốt nhất? Hiện nay, trên thị trường có bán rất nhiều tinh dầu massage da mặt có khả năng chống lại quá trình lão hóa tự nhiên của làn da, nhờ vậy mà giúp bạn làm căng da mặt hiệu quả. Dưới đây là 4 loại tinh dầu tốt nhất cho da mặt (https://plaza.rakuten.co.jp/chamsocrangmieng/diary/201801220000/), giúp căng da mặt hiệu quả mà bạn nên sử dụng nếu bạn mong muốn cải thiện những dấu hiệu lão hóa trên da.

    1. Tinh dầu trầm hương chống lão hóa

    Tinh dầu chiết xuất từ cây trầm hương là 1 trong những loại tinh dầu quý có tác dụng giảm bớt quá trình lão hóa da, ngăn ngừa lão hóa da hiệu quả, giảm các nếp nhăn, làm mờ vết thâm nám và làm trắng da hiệu quả. Ngoài ra tinh dầu trầm hương còn có tác dụng nuôi dưỡng và tái tạo các tế bào da, giúp da mịn màng, tươi trẻ.

    Cách sử dụng tinh dầu trầm hương làm đẹp da như sau:

    Cách đơn giản nhất là sau khi làm sạch da mặt bạn dùng 2 – 3 giọt tinh dầu trầm hương massge da mặt nhẹ nhàng, nên massage da mặt ngược lên phía trên để làn da được săn chắc, tránh chảy xệ

    Để phát huy công dụng làm trắng, dưỡng ẩm và tái tạo da của tinh dầu trầm hương các bạn cũng có thể áp dụng theo công thức sau:

    Trộn đều 1 thìa sữa chua, 2 thìa mật ong nguyên chất, 1 viên nang vitamin E, 1 thìa bột yến mạch, 2 – 3 giọt tinh dầu trầm hương

    [​IMG]

    Làm sạch da để loại bỏ bụi bẩn và tế bào chết, làm thông thoáng lỗ chân lông

    Dùng hỗn hợp trên làm mặt nạ dưỡng da, chống lão hóa.

    Thực hiện 2 – 3 lần mỗi tuần để có hiệu quả tốt nhất

    2. Tinh dầu massage da mặt – Argan

    Tinh dầu Argan chiết xuất từ quả argan – một loại quả chỉ được trồng ở Bắc Phi và phía Nam Ma – Rốc. Tinh dầu Argan là 1 nguyên liệu làm đẹp tự nhiên được nhiều người ưa chuộng do chúng có chứa hàm lượng cao các axit béo thiết yếu và phenols có tác dụng chống lại quá trình oxy hóa cao hơn cả dầu olive.

    Cách massage da mặt bằng tinh argan như sau:

    Vào buổi tối trước khi đi ngủ bạn làm sạch da mặt để loại bỏ bụi bẩn và bã nhờn

    Dùng 2 – 3 giọt tinh dầu argan thoa đều lên toàn bộ da mặt rồi massage nhẹ nhàng

    Sau khoảng 20 phút thì bạn có thể rửa lại bằng nước lạnh

    Thực hiện đều đặn 2 – 3 lần mỗi tuần để có được hiệu quả tốt nhất

    3. Tinh dầu masage da mặt – tinh dầu oải hương

    Tinh dầu oải hương có mùi thơm ấm áp dễ chịu được chiết xuất từ loài hoa oải hương màu tím lãng mạn. Tinh dầu hoa oải hương là 1 trong số ít các loại tinh dầu có thể tiếp xúc trực tiếp trên da mà mang đến cho chị em nhiều công dụng làm đẹp. Massage da mặt bằng tinh dầu oải hương giúp làm sạch da, ngăn ngừa mụn trứng cá và các vết thâm nám. Cách thực hiện như sau:

    – Sau khi làm sạch da mặt với nước ấm hoặc các loại sữa rửa mặt thông thường các bạn dùng tinh dầu oải hương thoa đều lên da mặt

    – Massage nhẹ nhàng cho tinh dầu thẩm thấu đều trên da mùi thơm của tinh dầu oải hương sẽ giúp các bạn thêm thư thái dễ chịu sau 1 ngày làm việc mệt mỏi.

    – Thực hiện 2 – 3 lần mỗi tuần để có hiệu quả tốt nhất

    4. Tinh dầu massage da mặt Boabab

    Tinh dầu Boabab “nổi tiếng” bởi khả năng nuôi dưỡng, chăm sóc da căng mịn, và tươi trẻ. Loại tinh dầu này có hàm lượng vitamin E, D và A dồi dào nhờ vậy giúp đẩy lùi quá trình làm hóa da, xóa nếp nhăn và làm căng da mặt hiệu quả. Hãy massage với tinh dầu mỗi ngày để có làn da khỏe mạnh, tràn đầy sức sống nhé.

    Mặc dù các loại tinh dầu massage mặt kể trên có tác dụng chống lão hóa và giúp làm căng da mặt hiệu quả, tuy nhiên lại rất đắt đỏ mà hiệu quả lại chậm. Hơn nữa, lựa chọn sử dụng tinh dầu nào còn dựa vào loại da của bạn nữa nhé. Chính vì vậy, phương pháp này dường như không mấy phổ biến đặc biệt với những người có ngân sách hạn hẹp và quỹ thời gian không cho phép.

    Hiện nay, giải pháp tối ưu để làm căng da mặt, xóa đi dấu vết lão hóa da được các chuyên gia đánh giá cao đó là công nghệ căng da mặt bằng chỉ. Phương pháp này mang đến hiệu quả cao, cải thiện hiệu quả tình trạng da chùng nhão, chảy xệ, nếp nhăn trong thời gian ngắn, phục hồi nhanh chóng, không gây đau hay khó chịu. Do đó giải pháp này thu hút được sự quan tâm của rất nhiều chị em.
    Nguồn:https://www.kiwibox.com/phammanhtie.../4-lo-i-tinh-d-u-t-t-nh-t-cho-da-m-t/?pPage=0
     
    Quan tâm nhiều

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!