laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

4 Lỗi mặc đồ lót gây phản cảm

Thảo luận trong 'Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp' bắt đầu bởi skiva123, 19/5/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 219

  1. Offline

    skiva123 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Đồ lót là vật bất ly thân của phụ nữ, nhưng không phải ai cũng biết cách mặc đồ lót sao cho đúng. Không chỉ còn là món đồ bên trong mà nó còn thể hiện bạn là một người phụ nữ có chỉnh chu hay không? Vì thế, để chọn đồ đồ lót phù hợp với bạn theo sở thích cá tính đã khó, tuy nhiên cũng phải lựa chọn sao cho để bạn không bị vô duyên. Bởi chỉ một chút vô ý thì sẽ làm bạn trở nên mất lịch sự, đôi khi bạn còn bị “ ngượng” chín cả mặt vì đánh mất hình tượng mình. Và chẳng ai muốn vậy.

    Hãy để Skiva chỉ ra sự mắc lỗi của bạn, sẽ giúp bạn có thể chọn được một trang phục phù hợp hơn.

    1. Lộ quần lót:
    [​IMG]
    Lỗi mặc nội y – Ảnh internet
    Đây có lẽ là lỗi thường gặp của rất nhiều chị em, đặc biết là với cô nàng hay mặc quần cạp trễ. Nhưng cũng không may với những cô mặc chiếc quần lót cạp quá cao mà đã đưa mình vào những tình huống dở khóc dở cười như này. Chỉ cần cúi người xuống hay ngồi 2 chân là chiếc quần lót của bạn sẽ được “lộ diện” . Vì thế bạn hãy để ý trong việc mặc một chiếc quần phù hợp và để ý đừng để mình mắc những lỗi nhỏ này.

    2. Lộ đường viền quần lót :
    [​IMG]
    Lỗi lộ đường viền quần lót – Ảnh internet
    Dù đã né không cho chiếc quần lót “ lộ diện” nhưng có một lỗi trớ trêu là chiếc quần của bạn quá chật , quần bạn lại quá bó. Nó sẽ hằn lên một vài đường “ nhạy cảm “ thì thật cũng không biết dấu mặt đi đâu. Cho dù bạn có vô tình hay hữu ý thì nó chẳng thể giúp bạn có duyên hơ, trông nó thật chẳng đẹp mắt chút nào.

    Để tránh tình huống nhạy cảm này, mỗi khi muốn mặc trang phục vải mỏng nhẹ bạn nên chọn các loại đồ lót dạng mỏng, không có đường viền hay các chi tiết hoa văn dập nổi v.v… Hoặc bạn cũng có thể ứng dụng những kiểu quần lót có phần cạp cao che hết bụng vừa giúp thân hình bạn thon gọn một cách bất ngờ, lại vừa an toàn tuyệt đối khi diện những bộ đầm ôm sát gợi cảm.

    3. Chọn đồ lót không đúng size:
    Bạn là Fan cuồng cuả những bộ đồ ôm sát, thì bạn nên cực kì quan tâm đến điều này để hạn chế những ngấn mỡ không ai ưa kia bị chèn ép mà nổi lên trên bộ đồ. Khi bạn xuất hiện những vết hằn trên da hoặc ngấn, có nghĩa đồ lót của bạn quá chật. Điều nàu vừa làm bạn khó chịu nhưng lại chông bạn không thẩm mỹ tẹo nào.

    Tốt nhất bạn nên chọn một size quần to hơn với size bạn đang mặc, điều này không có nghĩa bạn đang tăng cân nhanh chóng, mà size to hơn sẽ mang lại cảm giác thoải mái và an toàn hơn cho sức khoẻ của bạn.

    [​IMG]
    Mặc đồ lót đúng size
    4. Mặc đồ lót màu quá nổi bật
    [​IMG]
    Lỗi mặc đồ lót màu quá nổi bật gây phản cảm
    Có lẽ đây là một lỗi khiến bạn trông rất mất lịch sự khi bạn diện một bộ đồ mỏng, nhưng lại thêm chiếc áo lót với gam màu nổi thận sẽ tương phản với nhau làm nó trông rất phản cảm. Thử tưởng tượng mà xe khi bạn mặc một chiếc áo dài trắng rất duyên dáng nhưng vì lỡ diện một chiếc áo lót màu nổi, đảm bảo bạn sẽ nôi bần bật vì quá phản cảm. Hãy cân nhắc trang phụ và tránh những lỗi cơ bản này nhé.

    Những kiểu trang phục này không chỉ khiến bạn trở nên phản cảm mà còn làm những người xung quanh phải “đỏ mặt” đấy.

    Trên đây, Skiva đã tổng hợp lại một số lỗi mặc Đồ lót thường gặp của các chị em, tưởng chừng đơn giản nhưng chúng ta rất thường xuyên bắt gặp lỗi này ngoài cuộc sống. Bạn nên bạn hãy để ý và tránh mắc phải những lỗi trên nhé.
     
    Quan tâm nhiều
Chủ đề tương tự: Lỗi mặc
Diễn đàn Tiêu đề Date
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp 5 lợi ích sức khỏe hàng đầu của hạt macadamia 14/2/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Hạt macca có lợi ích như thế nào và nơi mua uy tín nhất 2/1/18
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Hạt mắc- ca và những lợi ích bất nhờ với thai phụ 2/1/18
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Hạt macca có lợi ích gì cho sức khỏe 2/1/18
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp ích lợi và một số biện pháp tẩy lông tại nhà 15/12/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!