laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

4 LỢI THẾ HOÀN HẢO CỦA DỰ ÁN IXORA HỒ TRÀM BY FUSION

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi Hoa Nguyen, 9/4/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 191

  1. Offline

    Hoa Nguyen New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  4 LỢI THẾ HOÀN HẢO CỦA DỰ ÁN IXORA HỒ TRÀM BY FUSION


    Dự án Ixora Hồ Tràm by Fusion là tổ hợp căn hộ nghỉ dưỡng, biệt thự nghỉ dưỡng tại Hồ Tràm sở hữu 4 lợi thế hoàn hảo nhất. thuyết phục được cả nhà đầu tư khó tính nhất.

    Sau một năm trì trệ của nền kinh tế, nhất là lĩnh vực bất động sản (BĐS). Năm 2021 được dự đoán là năm sôi động nhất, với sự trở lại của nhiều dự án nhất là bất động sản nghỉ dưỡng. Ixora Hồ Tràm by Fusion là một trong những dự án được quan tâm nhất hiện nay. Ixora "chào sân" vào quý 1/2021, được các chuyên gia đánh giá là dự án BĐS nghỉ dưỡng tiềm năng nhất khu vực Đông Nam Bộ hiện nay.

    Với 4 lợi thế giúp cho Ixora Hồ Tràm by Fusion trở thành dự án hoàn hảo nhất, tiềm năng nhất và thuyết phục được cả các nhà đầu tư (NĐT) khó tính nhất.

    1. Chủ đầu tư uy tín, tài chính vững vàng
    Ixora Hồ Tràm by Fusion là một trong những dự án được đầu tư bởi Công ty TNHH Dự Án Hồ Tràm với 100% vốn nước ngoài. Công ty TNHH Dự Án Hồ Tràm được thành lập dựa trên hợp tác giữa 2 quỹ đầu tư danh tiếng thế giới đó WarBus PinCusVinacapital với tổng vốn đầu tư lên đến 1,4 tỷ USD.

    >>> Thông tin Dự án Ixonra Ho Tram by Fusion

    [​IMG]

    Dự án Ixora Hồ Tràm by Fusion "trình làng" trong quý 1/2021

    Không riêng lĩnh vực BĐS nghỉ dưỡng, hầu hết trước khi ra quyết định xuống tiền cho mỗi thương vụ đầu tư, việc lựa chọn, tìm hiểu thông tin chủ đầu tư là yếu tố quan trọng nhất vì nó quyết định sự thành hay bại của mỗi thương vụ. Đối với hình thức đầu tư biệt thự nghỉ dưỡng, căn hộ nghỉ dưỡng là vấn đề dài hạn và thời điểm NĐT quyết định chi tiền, dự án vẫn chưa hoàn thiện và bàn giao. Vì thế, lựa chọn chủ đầu tư có uy tín, tiềm lực tài chính ổn định, vững vàng thì NĐT mới có đủ năng lực hoàn thành và phát triển dự án, mang lại lợi nhuận tốt nhất cho các NĐT.

    Warburg Pincus là Quỹ đầu tư vốn cổ phần tư nhân từ Mỹ, thành lập năm 1939. Với hơn 60 tỉ USD, Warburg Pincus rót vốn vào hơn 780 công ty đang hoạt động tại hơn 40 quốc gia trên thế giới.

    [​IMG]

    Các thương vụ ấn tượng có giá trị ít nhất 200 triệu USD tại Việt Nam như:

    • Techcombank
    • Becamex IDC
    • Vincom Retail
    • Serenity Holding
    Vinacapital được thành lập năm 2003, tổng số vốn đầu tư: 3.3 tỷ USD. Đây là một trong những tập đoàn đầu tư có bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực có kinh nghiệm bất động sản, đặc biệt là bất động sản nghỉ dưỡng.

    [​IMG]

    Một số dự án bất động sản tiêu biểu tại Việt Nam:

    • DaNang Beach Resort
    • The Beachfront Enclave (Đà Nẵng)
    • Khu đô thị sinh thái nghỉ dưỡng Dai Phuoc Lotus…
    Ngoài ra, tham gia dự án Ixora Hồ Tràm by Fusion còn có sự góp mặt của nhiều đơn vị chuyên nghiệp và dày dặn kinh nghiêm trong lĩnh vực BĐS nghỉ dưỡng như: Lodgis, Serenity Holding, Asian Coast Development Limited – ACDL, Dự án Hồ Tràm Strip ... Trong đó, WarBus PinCus và Vinacapital là đơn vị chỉ lực trong dự án này.

    2. Chính sách chia sẻ lợi nhuận hấp dẫn, điều khoản rõ ràng
    Chủ đầu tư dự án Ixora Hồ Tràm by Fusion đã công bố chính sách chia sẻ lợi nhuận rõ ràng với những điều khoản và ưu đãi cực kì hấp dẫn cho NĐT.

    • Khi khách hàng mua căn hộ, biệt thự nghỉ dưỡng của dự án ủy quyền lại cho chủ đầu tư thực hiện khai thác, cho thuê. 2 bên sẽ chia sẻ lợi nhuận theo tỷ lệ 6:4. Phần lợi nhuận thu được sau khi trừ đi phần chi phí, khách hàng sẽ nhận 60% và chủ đầu tư là 40%. Tỷ lệ lợi nhuận này được đánh giá tương đối hấp dẫn với các NĐT trong lĩnh vực BĐS nghỉ dưỡng.
    • Khách hàng được cam kết lợi nhuận tối thiểu là 6%/năm, và chủ đầu tư sẽ thực hiện chi trả theo cam kết này trong 4 năm đầu.
    • Ngoài ra, khách hàng sẽ được 40 điểm nghỉ dưỡng mỗi năm tại Ixora. Khách hàng sở hữu căn hộ có thể quy đổi điểm để sử dụng các dịch vụ nghỉ dưỡng tại Penthouse hoặc Villa tùy thích.
    3. Thị trường căn hộ, biệt thự nghỉ dưỡng tại Hồ Tràm đầy tiềm năng
    Với lợi thế về vị trí địa lý, Hồ Tràm chỉ cách tp.HCM khoảng 120km, cách tp. Vũng Tàu 30km về phía Bắc. Mất chưa đến 2 giờ di chuyển, du khách từ HCM có thể đến và thư giãn tại Hồ Tràm vào mỗi cuối tuần. Ngoài ra, cơ sở hạ tầng, giao thông kết nối Hồ Tràm với các vùng lân cận đang được đẩy mạnh đầu tư.

    [​IMG]

    Nhu cầu thư giãn, nghỉ dưỡng cuối tuần ngày các tăng

    Các tuyến đường cao tốc (CT) như CT Biên Hòa- Đồng Nai, CT Long Thành- Dầu Giây, CT Bến Lức- Long Thành.... được đầu tư xây dựng, nâng cấp và mở rộng. Bên cạnh đó, công trình đánh dấu hội nhập của khu vực Đông Nam Bộ chính là Cảng hàng không Quốc Tế Long Thành, dự kiến đi vào hoạt động năm 2025.

    Các công trình phát triển cơ sở hạ tầng đường biển cũng được đầu tư không kém. Hiện tại, UBND tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu (BRVT) cùng các cơ quan ban ngành liên quan đã tổ chức khảo sát thực tế và nghe tư vấn từ các đơn vị chuyên môn để đưa ra đề xuất về vị trí xây dựng cảng tàu khách quốc tế tại Vũng Tàu. Nhằm đáp ứng nhu cầu du khách đến với BR-VT bằng đường biển.

    [​IMG]

    Hiện tại, cảng tàu đón khách Quốc Tế chung với cảng tiếp nhận hàng hóa gây nhiều bất tiện

    Với tốc độ phát triển kinh tế không ngừng hiện nay, con người ngày càng bận rộn và nhu cầu thư giãn, nghỉ dưỡng cuối tuần ngày các tăng. Việc quá tải tại các khu du lịch vào dịp cuối tuần, lễ, Tết dấu hiệu "khát" của thị trường du lịch nghỉ dưỡng. Căn hộ nghỉ dưỡng là giải pháp tối ưu đáp ứng được nhu cầu của du khách và giải quyết được vấn đề "quỹ đất mặt biển ngày càng thu hẹp".

    Ngày nay, du khách dễ dàng tiếp cận các loại hình căn hộ, biệt thự nghỉ dưỡng thông qua các nền tảng trực tuyến như Booking, Agoda, Airbnb... Riêng đối với dự án Ixora, không chỉ du khách trong nước, mà chủ đầu tư còn chú trọng xây dựng hình ảnh của Ixora trên thị trường nước ngoài.

    [​IMG]

    Phối cảnh dự án dự án Ixora Hồ Tràm By Fusion

    Theo dự kiến, khi đi vào giai đoạn bàn giao và vân hành năm 2022, Ixora Hồ Tràm by Fusion sẽ đáp ứng nhu cầu nghỉ dưỡng tại Bà Rịa- Vũng Tàu và đặc biệt là phân khúc du khách cao cấp.

    >>> Cập nhật nhanh tiến độ dự án Ixora Hồ Tràm

    4. Tiện ích nội - ngoại khu hiện đại
    Nằm trong khu phức hợp nghỉ dưỡng Hồ Tràm Trip, nhà đầu tư, du khách nghỉ dưỡng tại Ixora Hồ Tràm sẽ được sử dụng tất cả tiện ích tại khu nghỉ dưỡng phức hợp tỉ đô này. Trong đó, có 2 tiện ích ấn tượng nhất với du khách chính là:

    Sân Golf THE BLUFFS : được thiết kế bởi huyền thoại Greg Norman và được tạp chí danh giá Golf Digest bình chọn vị trí 35 trong số 100 sân Golf đẹp nhất thế giới. Tổng chiều dài sân khoảng 6,2km, diện tích hơn 2.300m2, 18 lỗ và 71 gậy đáp ứng hơn cả mong đợi cho các gôn thủ dù ở bất kỳ trình độ nào. Đặc biệt, bên trong sân Golf còn có nhà hàng Infinity và phòng ballroom tổ chức hội nghị, tiệc cưới đẳng cấp, sang trọng.



    [​IMG]

    Ngoài ra còn có những tiện ích phổ biến như: bể bơi, vườn nhiệt đới, đồi tự nhiên, hồ cảnh quan, khu thể thao, đường chạy bộ, sân chơi trẻ em, rạp hát ngoài trời, Hồ bơi tràn bờ, Công viên nước...

    Để nhận thêm thông tin về dự án liên hệ:

    Hotline: 0904 667 858

    Địa chỉ dự án: Mặt tiền đường Ven biển 44A, Xã Bông Trang, Huyện Xuyên Mộc, Tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu
     
Chủ đề tương tự: LỢI THẾ
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Mua bán đất tại Phan Thiết thế nào sinh lời giá rẻ 2/2/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Mua bán đất tại Bình Thuận thế nào sinh lời giá rẻ 2/2/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Lợi ích tuyệt vời khi sử dụng vape thay thế thuốc lá giá rẻ 2/11/22
Nhà Đất - Bất Động Sản Lời khuyên để có thể đầu tư đất tại Bình Thuận giá rẻ 24/6/22
Nhà Đất - Bất Động Sản vì sao Shophouse The Arena Cam Ranh lại lôi kéo nhà đầu tư? 15/1/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!