laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

4 Lý Do Bạn Không Nên Bỏ Qua Khoai Tây Để Làm Đẹp Da

Thảo luận trong 'Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp' bắt đầu bởi GaSpa, 27/2/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 338

  1. Offline

    GaSpa New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Theo kinh nghiệm từ các spa trị mụn uy tín ở Sài Thành thì, Khoai tây có thể giúp trắng sáng da và hạn chế mụn nhanh chóng, an toàn, đồng thời còn là "thần dược" chống lão hóa da nữa. Bạn hãy áp dụng 4 bí kíp sau đây nhé!!

    [​IMG]

    Khoai tây sống là một loại củ cực kỳ hữu ích cho việc làm đẹp do hàm lượng cao các vitamin nhóm B, C và khoáng chất như sắt, photpho, canxi,… Thậm chí, chúng ta còn được khuyên nên sử dụng khoai tây massage da mặt và cơ thể mỗi ngày để có thể tận hưởng những lợi ích sau nhé!

    1. Giảm thâm quầng ở vùng mắt
    Khoai tây có tính chất làm sáng tự nhiên nên rất hữu ích trong việc làm sáng dần quầng thâm mắt. Bạn có thể sử dụng bông tẩy trang, thấm nước ép khoai tây tươi và bôi dưới vùng mắt bị thâm quầng khoảng 20 phút trước khi rửa lại bằng nước lạnh. Thực hiện ít nhất 2 lần một tuần.

    [​IMG]

    2. Hạn chế các khuyết điểm trên mặt
    Do làm sáng là thuộc tính tự nhiên của khoai tây nên loại củ này là một thành phần phổ biến trong các loại mặt nạ tự chế.

    Sử dụng khoai tây nghiền hoặc massage da mặt với nước ép khoai tây sẽ giảm mụn, ngăn ngừa nếp nhăn và giúp bạn nhanh chóng có được một làn da sáng khỏe mạnh.

    [​IMG]
    3. Tác dụng chống lão hóa da

    Khoai tây là một nguyên liệu chống lão hóa hiệu quả, đặc biệt là trong việc ngăn ngừa hình thành các nếp nhăn trên da mặt. Bạn có thể trộn nước ép khoai tây với sữa chua để tạo thành một loại mặt nạ dưỡng ẩm cho da.

    Khoai tây kết hợp với dầu oliu giúp ngăn ngừa các vết chân chim. Một số công thức kết hợp khoai tây và nước cốt chanh sẽ khiến cho bạn có làn da sáng và đều màu hơn.

    [​IMG]

    4. Tẩy tế bào chết cho da
    Khoai tây cũng là một thành phần cực kì hữu dụng trong việc tẩy da chết. Tất cả những gì bạn phải làm là luộc chín khoai tây, nghiền nát và đắp lên mặt trong 10 phút trước khi rửa lại với nước lạnh.

    Thậm chí, nếu lười hơn một chút, bạn hoàn toàn có thể thái khoai sống thành lát mỏng và massage da mặt cho đến khi lát khoai bị sạm màu.

    [​IMG]

    Trên đây Gà Spa đã bật mí cho bạn 4 lợi ích bất ngờ từ khoai tây trong làm đẹp. Hi vọng bạn có thể áp dụng hiệu quả để mang lại làn da đẹp xinh như ý muốn.
    Nguồn tham khảo: https://www.gaspa.vn/4-loi-ich-cua-khoai-tay-de-lam-dep-da/
     
Chủ đề tương tự: Bạn Không
Diễn đàn Tiêu đề Date
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Nâng mông bằng xi măng có an toàn không? 12/8/24
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Nâng Mũi Bằng Chỉ Collagen: Giải Pháp Thẩm Mỹ Không Phẫu Thuật 23/7/24
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Tỉa lông vùng kín bằng kéo có hiệu quả không? 22/7/24
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Phun Mí Mắt Có Làm Bạn Trông Già Hơn Không? Những Điều Cần Biết 27/6/24
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Máy lọc không khí sẽ bảo vệ sức khỏe của bạn mỗi ngày 14/3/24

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!