laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

4 Mẫu Ghế Sofa Được Săn Đón năm 2019

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi noithatgiasi, 25/3/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 423

  1. Offline

    noithatgiasi New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Bạn chuẩn bị đón năm mới 2019 đến đâu rồi? Nhà cửa đã sơn phết lại chưa? Chăn, nệm, mùng, màn đã giặt giũ chưa? Ngoài việc lau chùi, quét dọn bạn cũng nên cập nhật những xu hướng hot trong thiết kế nội thất để biến ngôi nhà của mình trở nên hợp thời hơn nha! Trong bài viết này, với kinh nghiệm là đơn vị thanh lý ghế sofa vị thanh lâu năm, nội thất Hải Đăng sẽ bật mí cho bạn 4 mẫu ghế sofa được săn đón năm 2019

    1. Kiểu dáng cổ điển
    Dù bao nhiêu năm trôi qua thì loại sofa dáng cổ điển vẫn được ưa chuộng. Không chỉ thế, người ta ngày càng có xu hướng hoài cổ, càng hiện đại lại muốn tìm về giá trị xa xưa. Hoa uốn lượn tinh tế, chất liệu gỗ tự nhiên sang trọng của ghế sofa cổ điển đã khiến biết bao người liêu xiêu. Nếu như đã sở hữu một bộ ghế sofa trong nhà thì xin chúc mừng, bạn vẫn chưa bị lỗi thời! Những gì bạn cần làm là dành thời gian tân trang bộ ghế yêu quý.

    2. Màu trắng và đen

    [​IMG]
    Ghế sofa màu đen chưa bao giờ lỗi thời

    Tương tự như ghế sofa cổ điển, hai tông màu trắng – đen luôn trường tồn cùng năm tháng. Có lẽ do dễ kết hợp với những món đồ nội thất khác nên ghế sofa trắng – đen được nhiều người yêu mến. Ngoài ra, dù căn phòng khách của bạn theo phong cách cổ điển hay hiện đại thì đặt chiếc ghế sofa màu trắng hoặc đen vào đều ổn cả. Nếu bạn không có nhu cầu dù đến thì cũng sẽ bán được giá cao vì chúng có màu sắc phổ biến. Tại Hải Đăng, lượng mua và thanh lý ghế sofa thuộc hai tông màu này rất nhiều.

    3. Sofa nhung
    Sofa nhung dù toát lên vẻ quý phái, sang trọng nhưng không chiếm được cảm tình của người tiêu dùng cho lắm. Đặc biệt trong khí hậu nắng nóng quanh năm tại Việt Nam, sofa nhung càng bị kì thị nhiều hơn vì lý do vô cùng đơn giản: nóng. Nhưng sang năm 2019 thì mọi chuyện đã thay đổi. Bạn có thể dễ dàng bắt gặp sofa nhung nằm chiễm chệ trong phòng khách hay được đặt trang trọng ở sảnh tiếp khách của các công ty. So với trước đây, sofa nhung đã được cải tiến về chất liệu, thoáng mát hơn, dễ dàng lau chùi hơn và có nhiều màu sắc hơn.

    4. Kích thước lớn

    [​IMG]

    *XEM THÊM BÀI VIẾT CÙNG CHUYÊN MỤC : Thư Giãn Với Những Ghế Sofa Mini Thời Thượng Và Hiện Đại

    Những chiếc ghế có kích thước lớn sẽ trở thành xu hướng trong năm 2019
    Trong những năm gần đây, dường như oversize đã trở thành một phong trào và được nhiều lĩnh vực áp dụng, kể cả thiết kế đồ dùng nội thất. Bằng chứng là sự xuất hiện của chiếc ghế có hình thù lạ mắt và kích thước khủng. Nếu như bạn muốn tạo dấu ấn cho phòng khách của mình thì một chiếc ghế sofa cỡ đại cũng có thể làm nên chuyện.
     
Chủ đề tương tự: Mẫu Ghế
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Lựa chọn ván ghép gỗ tràm đa dạng màu sắc 18/9/23
Quảng Cáo Rao Vặt Mẫu ghế lưới văn phòng chân quỳ The One 11/11/22
Quảng Cáo Rao Vặt +99 Mẫu GHẾ SOFA ĐẸP, GIÁ rẻ 29/9/22
Quảng Cáo Rao Vặt 15+ mẫu lăng mộ đá xanh khối đẹp nhất Việt Nam – Đá mỹ nghệ Bảo Châu 9/8/22
Quảng Cáo Rao Vặt Gợi Ý 4 Mẫu Ghế Họp The One Lý Tưởng Cho Phòng Họp Hiện Đại 28/2/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!