laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

4 THÓI QUEN THAY ĐỔI CUỘC ĐỜI BẠN MÃI MÃI

Thảo luận trong 'Cảm Nghĩ Về Cuộc Sống' bắt đầu bởi HamiOfficial, 7/10/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 248

  1. Offline

    HamiOfficial New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Có bao giờ các bạn nhìn thấy những người thành công, giàu có, xinh đẹp và mạnh khỏe trong cuộc sống và tự hỏi: "Phải làm sao để có được cuộc sống giống như vậy?". Hay có bao giờ bạn tự hỏi: "Mình đã làm gì mà luôn gặp phải những chuyện không may, những người không dễ thương cho lắm?". Trong bài viết này, mình sẽ chia sẻ tới các bạn 4 THÓI QUEN SẼ THAY ĐỔI CUỘC ĐỜI BẠN MÃI MÃI. Chỉ cần bạn áp dụng đúng nguyên lý của luật hấp dẫn vào trong cuộc sống của mình.

    LUẬT HẤP DẪN LÀ GÌ?

    Chắc hẳn các bạn còn nhớ, hồi đi học, trong môn Vật Lý luôn đề cập đến những khái niệm về sóng, năng lượng, từ trường,... Luật hấp dẫn mà mình đề cập ở đây là một khía cạnh khác của những khái niệm kể trên. Bạn hãy tưởng tượng: nếu cả vũ trụ là một nguồn năng lượng to lớn, thì mỗi vật thể trong đó lại chứa đựng một nguồn năng lượng nhỏ. Não bộ của chúng ta luôn tỏa ra một loại năng lượng gọi là điện sóng não, tồn tại ở nhiều tần số khác nhau tùy trạng thái khi ta làm việc hay nghỉ ngơi, căng thẳng hay thư giãn. Vì vậy, trong chính những suy nghĩ, hành động hay lời nói của chúng ta luôn tỏa ra những nguồn năng lượng và đó là cách mà chúng ta kết nối với vạn vật. Nếu bạn tỏa ra những năng lượng tích cực, dễ thương thì bạn cũng sẽ hấp thụ lại nguồn năng lượng tích cực. Ngược lại , khi bạn phát ra nguồn năng lượng tiêu cực như giận dữ, buồn đau thì vũ trụ sẽ trả lại bạn những năng lượng tiêu cực tương ứng. Đó chính là lý do tại sao chúng ta lại thành công, may mắn, hạnh phúc, hay vất vả, khó khăn, đau khổ. Bởi vậy, hãy thực hành 4 thói quen dưới đây để kích hoạt luật hấp dẫn nhé!

    1. LUÔN SUY NGHĨ TÍCH CỰC

    Có một hoạt động thường ngày mà mình đã quan sát từ chính bản thân và rút ra sự kỳ diệu của những suy nghĩ tích cực trong cuộc sống. Đó là việc đi làm vào mỗi sáng! Thi thoảng vào buổi sáng, mình đi làm muộn 5 đến 10 phút vì sau khi ngủ dậy thì mình còn tập yoga, thiền, rồi tắm gội, nấu bữa sáng và bữa trưa. Nên có những hôm mình bị vội đi làm. Ngày trước, mình sẽ rất cuống quýt vì lo rằng nhỡ sếp của mình đến trước và sẽ tức giận với mình thì sao. Rồi mình sẽ gặp rất nhiều đèn đỏ, tắc đường, chẳng may va phải xe nọ xe kia, khiến mình rất khó chịu. Đến chỗ làm thì lại phải chờ thang máy rõ lâu, rồi khi mở máy tính lên thì nhận được một đống việc. Cứ vậy, một ngày của mình sẽ rối tung lên và không một chút thuận lợi.

    Nhưng bây giờ, thay vì lo lắng, hốt hoảng, vội vã và khó chịu, mình sẽ cố gắng suy nghĩ tích cực hơn, bình tĩnh hơn. Khi đứng chờ đèn đỏ, mình sẽ quan sát mọi người xung quanh và nghĩ rằng: "Có lẽ mọi người cũng đang nón lòng muốn đến chỗ làm như mình, không ai muốn kẹt trong tình trạng này cả." Rồi mình đến công ty, chào hỏi mọi người và bắt đầu một ngày làm việc mới. Thật kỳ diệu! Ngày hôm đó của mình hoàn toàn thuận lợi và suôn sẻ, mọi người đều rất hòa nhã, nhiệt tình giúp đỡ mình, cảm thông với mình và có những đồng nghiệp thậm chí còn mua đồ ăn mời mình nữa.

    [​IMG]

    Như vậy có thể thấy, chỉ một suy nghĩ tích cực cũng giúp chúng ta chuyển hóa được những sự việc xảy đến với mình hàng ngày. Chuyện nhỏ đã như vậy, nếu trong việc lớn, bạn cũng hình thành được những suy nghĩ tích cực, bạn sẽ tạo ra những nguồn năng lượng tích cực, và hấp dẫn về mình mọi sự thành công, may mắn và thịnh vượng.

    Tuy nhiên, trong cuộc sống không tránh khỏi những lúc chúng ta gặp khó khăn, trắc trở. Những lúc như vậy, hãy cố gắng tìm ra những lời giải đáp tích cực nhất. Còn nếu éo le thay khi bạn không thể tìm ra một lý do tích cực nào để nâng đỡ tâm trạng của mình tốt lên, thì thực sự, bạn hãy NGỪNG SUY NGHĨ! Nghe có vẻ buồn cười đúng không? Làm sao chúng ta có thể ngừng suy nghĩ được? Nhưng chỉ với thói quen sau đây, bạn sẽ làm được điều này.

    2. THÓI QUEN THIỀN ĐỊNH

    Bài chia sẻ còn nữa, để biết được chi tiết về 4 thói quen sẽ thay đổi cuộc đời bạn, mời các bạn xem tại đây:
     
Chủ đề tương tự: THÓI QUEN
Diễn đàn Tiêu đề Date
Cảm Nghĩ Về Cuộc Sống Lucky88 tổng hợp: Thói quen xấu dưới thời Solsa 8/8/21
Cảm Nghĩ Về Cuộc Sống Những thói quen tốt cho sức khỏe 14/1/21
Cảm Nghĩ Về Cuộc Sống Muốn sống thọ, khoẻ mạnh hãy tập thói quen này ngay 10/1/21
Cảm Nghĩ Về Cuộc Sống 4 thói quen nhiều người vẫn làm để giảm căng thẳng không nên 8/1/21
Cảm Nghĩ Về Cuộc Sống Đồ vest nam đẹp, dẫn đầu xu hướng thời trang 2023 4/1/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!