laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

40 NMH - Những bài thể dục thu nhỏ vùng kín nhanh nhất

Thảo luận trong 'Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác' bắt đầu bởi caotrang95, 20/8/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 425

  1. Offline

    caotrang95 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Do ảnh hưởng của thời gian hay trải qua quá trình sinh con, khiến cho “tiểu công chúa” của các chị em bị giãn rộng. Làm mất dần đi những khoái cảm, thăng hoa trong “chuyện chăn gối”. Vì vậy mà ảnh hưởng đến tình cảm vợ chồng. Các chị em đã cùng nhau đi tìm những bài thể dục thu nhỏ vùng kín, để có thể lấy lại được vẻ thanh xuân cho “cô bé” của mình. Cùng chúng tôi đi tìm hiểu về vấn đề này trong bài viết dưới đây nhé.

    Những bài thể dục thu nhỏ vùng kín – bài tập Kegel
    Kegel là những bài thể dục thu nhỏ vùng kín hữu hiệu, dành cho vùng xương dưới đáy chậu, được sáng tạo bởi bác sĩ Kegel. Với bài tập này có thể kích thích cơ, giúp vùng kín trở nên săn chắc hơn. Đồng thời, với việc thường xuyên luyện tập bài tập Kegel, sẽ giúp cho các chị em có thể nâng cao được khoái cảm, trong quan hệ tình dục, giúp cho đời sống “chăn gối” được sung mãn hơn.

    [​IMG]

    Hoặc các chị em có thể áp dụng bài tập thu nhỏ vùng kín bằng bài tập kết hợp chân + đầu gối. Để có thể luyện tập những bài thể dục thu nhỏ vùng kín, bằng phương pháp kết hợp chân + đầu gối. Các bạn cần nằm ngửa thoải mái ở trên sàn. Sau đó gập 2 đầu gấu lại, mở rộng 2 bên, 2 gót chân chạm nhau. Giữ nguyên tư thế trong vòng 15 giây và sau đó thả lỏng về vị trí ban đầu. Lặp lại bài tập này khoảng 20 lần/ ngày.

    Những bài thể dục thu nhỏ vùng kín này, sẽ giúp các bạn có thể thu nhỏ “tiểu eva” 1 cách hiệu quả. Tuy nhiên, nó cần duy trì trong thời gian dài, mới có thể mang lại hiệu quả cao. Điều này sẽ khiến các chị em cảm thấy chán nản, mệt mỏi.

    Những bài thể dục thu nhỏ vùng kín – Bí quyết cho vùng kín se khít
    Để có thể thu hẹp vùng kín cách nhanh chóng, và đạt hiệu quả tốt hơn. Các chị em đã chuyển sang, sử dụng phương pháp thu hẹp vùng kín, bằng công nghệ Laser Petit Lady Action II, không cần phẫu thuật.

    [​IMG]

    Thu nhỏ vùng kín bằng công nghệ Laser Petit Lady Action II, ngay từ khi mới vừa được “manh nha”, đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm, chú ý của rất nhiều chị em. Bởi những ưu điểm mà nó đang sở hữu:
    • Không cần phẫu thuật. Vì vậy sẽ không đau, không để lại sẹo
    • Không ảnh hưởng đến sức khỏe, cũng như cảm giác vùng kín
    • Mang đến cho khách hàng vùng kín săn chắc, se khít. Bên cạnh đó còn có thể làm trẻ hóa vùng kín.
    • Khắc phục được tình trạng tiểu són, tiểu không kiểm soát. Đồng thời ngăn ngừa được nguy cơ mắc các căn bệnh phụ khoa nguy hiểm
    • Không cần thời gian nghỉ dưỡng. Chỉ 24 giờ sau khi điều trị, đã có thể sinh hoạt vợ chồng như bình thường.
    Chính bởi những ưu điểm ưu việt như thế, mà có rất nhiều chị em mong muốn được tiến hành thu nhỏ vùng kín, bằng công nghệ Laser Petit Lady Action II. Thay vì chọn việc áp dụng các những bài thể dục thu nhỏ vùng kín phức tạp, mất thời gian kia.
    [​IMG] Đừng bỏ qua ưu đãi: Trẻ hóa vùng kín

    Nếu các bạn có nhu cầu thu hẹp vùng kín, bằng công nghệ Laser Petit Lady Action II. Có thể đến Thẩm mỹ viện bác sĩ Ngô Mộng Hùng, ở địa chỉ 115 Trương Định, P7, Q3, Tp.HCM để tiến hành phẫu thuật.

    [​IMG]

    • Nơi đây tự hào là 1 trong 3 trung tâm phẫu thuật thẩm mỹ đầu tiên, áp dụng công nghệ Laser Petit Lady Action II, giúp thu hẹp vùng kín cho các chị em.
    • Được trang bị đầy đủ các thiết bị máy móc hiện đại, được nhập khẩu từ nước ngoài. Trong đó có máy Laser Petit Lady Action II.
    • Có bác sĩ Ngô Mộng Hùng, Thành viên của Hiệp hội phẫu thuật thẩm mỹ quốc tế. Với trình độ chuyên môn kỹ thuật cao, từng tu nghiệp ở nước ngoài. Có kinh nghiệm dày dặn trong lĩnh vực thẩm mỹ, đã tiến hành thành công hàng ngàn ca phẫu thuật trước đó.
    • Thêm vào đó, lại có đội ngũ nhân viên, y tá chuyên nghiệp, nhiệt tình. Sẽ sẵn sàng hỗ trợ và giải đáp tất cả những thắc mắc của khách hàng. Giúp các bạn hiểu và an tâm hơn về dịch vụ.
    • Với giá cả dịch vụ vô cùng phải chăng, cùng chế độ bảo hành dài hạn. Nơi đây và đang nhận được lòng tin, sự tin tưởng tuyệt đối về trình độ tay nghề của bác sĩ, cũng như chế độ dịch vụ ở đây.
    >>> Xem thêm: Những bài thể dục thu nhỏ vùng kín

    [​IMG]
     
Chủ đề tương tự: Những bài
Diễn đàn Tiêu đề Date
Máy Móc Công Nghiệp Lễ cúng 49 ngày cho người mất và những thông tin cần nắm 18/7/23
Máy Móc Công Nghiệp Tự động hóa quá trình chiết rót: Những lợi ích của máy chiết rót 8/6/23
Máy Móc Công Nghiệp Những lưu ý khi mua pallet nhựa cũ Bình Dương 25/4/23
Máy Móc Công Nghiệp Pallet nhựa Bà Rịa Vũng Tàu và những ứng dụng thực tế 18/4/23
Máy Móc Công Nghiệp Những điều cần biết về pallet nhựa Long An 4/4/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!