laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

40 triệu nên mua đàn Piano cơ Yamaha nào tốt

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi havu2018, 25/11/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 313

  1. Offline

    havu2018 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Đàn Piano Cơ Secondhand Đàn Piano cơ Yamaha là một brand name đàn nổi tiếng trên cuộc sống. brand name đàn Piano cơ Yamaha bao gồm nhiều phân khúc giá giúp cung cấp được mọi nhu cầu cần thiết của bệnh nhân dùng.

    Trong bài viết, chúng tôi xin gợi ý tới các bạn những mẫu đàn Piano cơ Yamaha tốt có giá dưới 40 triệu.

    Đàn Piano Yamaha U1H
    Mẫu đàn Piano cơ này của Yamaha có bề ngoài giống chiếc hộp dựng đứng với các đường được mãi dũa chắc chắn. bên phía ngoài của đàn Yamaha U1H được phủ lớp sơn black color bóng sáng giúp nâng lên vẻ chất lượng cao cho cây đàn.

    Thùng đàn của Yamaha U1H được thiết kế từ 1 nguyên liệu gỗ lớn họ thông do vậy có độ bền rất cao. Về phần phía bên trong đàn là một tổ hợp link của những bộ phận nhỏ lại cùng với nhau. Và mỗi chi tiết trong máy đàn đều được sản xuất bằng tay thủ công và bằng gỗ giúp chế tạo âm thanh tuyệt với và phong phú và đa dạng. Phần dây đàn được thiết kế tư thép độ mạnh cao, tụ họp yếu tố bền bỉ và ít cacbon nhất cùng 2 lần bán kính dây minh bạch. mức giá hiện nay của đàn Piano cơ Yamaha U1H tại Piano thủ đô đang là 40 triệu.

    Xem thêm: Đàn Organ Casio => Đàn Piano Điện Kurtzman

    Đàn Piano Yamaha U2F
    chỉ cách 38 triệu là bạn đã có được 1 em Piano Yamaha U2F. Mẫu đàn Piano này thường được sử dụng cho các tổ chức dạy dỗ, nhạc sĩ hay nghệ sỹ Piano bài bản. lợi thế của mẫu đàn Piano cơ này của Yamaha là có bàn phím rộng giúp phân phối chế biến nhều bản nhạc biệt lập. Phần âm lượng của đàn Piano cơ Yamaha U2F cũng cực kỳ phong phú, độ vang âm cộng hưởng cùng âm sắc điều độ đồng đều trên đầy đủ keyboard.

    Về phần búa đàn của Yamaha U2F nhờ được là khoảng lông cừu thốt nhiên giúp mang đến giai điệu tiêu giảm và độ bền lâu. Còn một điểm nhấn nữa ở mẫu đàn Piano đó là cấu hình xương giúp gia tăng thêm sức mạnh cho soundboard.

    Đàn Piano Yamaha U1G
    Mẫu đàn này còn có màu đen ánh nắng Akira – một loại công nghệ tiên tiến sơn gỗ sáng tạo của Japan. Đàn piano Yamaha U1G có chiều cao là 121cm, vì vậy đây mẫu đàn chuộng cho người mới ban đầu chơi.
    Về phần giai điệu của Yamaha U1H cực kỳ trong sáng cộng thêm vẻ đẹp từ gỗ gụ đánh bóng chất lượng cao giúp mẫu đàn HOT hơn bao giờ hết. điểm nhấn ở mẫu đàn Piano này là có nguyên tắc giảm sốc giúpbảo vệ ngăn chặn lại tổn thương do hiểm họa hoặc hủy hoại về đàn. Giá bán hiện thời của đàn piano Yamaha U1G là 34 triệu.

    =========== CTY TNHH ÂM THANH NHẠC CỤ MINH PHỤNG ===========

    GPKD số 0313062004 do Sở KHĐT TPHCM cấp ngày 22/12/2014

    Địa chỉ : 347 Điện Biên Phủ, Phường 4, Quận 3, TP.HCM

    HOTLINE: 0969 768 606 (Mr.Phụng)

    Điện thoại: 028.6676 8606

    Bảo hành: 0961.745.616

    Email : [email protected]
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!