laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

5 bí quyết chăm sóc da rạng ngời xinh tươi

Thảo luận trong 'Trang Điểm' bắt đầu bởi truongvinh1232003, 30/6/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 588

  1. Offline

    truongvinh1232003 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Dưới đây là 5 bí quyết chăm sóc da mặt được các chuyên gia da liễu chia sẻ để chúng mình xinh đẹp tự tin cả năm. Cùng tìm hiểu xem đó là những bí quyết nào ở bài viết dưới đây nhé!

    1. Vệ sinh da thật sạch
    [​IMG]

    Dù các bạn có dưỡng da nhiều bước hay dùng những sản phẩm dưỡng da đắt tiền cỡ nào đi chăng nữa thì đừng quên muốn có được làn da khỏe đẹp thì cần phải vệ sinh da mặt thật sạch. Các bạn nên vệ sinh da mặt với 2 bước đó là tẩy trang và rửa mặt. Dù không trang điểm hằng nhưng chúng mình vẫn nên tẩy trang sau đó rửa mặt sạch với sữa rửa mặt phù hợp để làm sạch sâu bụi bẩn bã nhờn bám trên da.

    2. Thoa đủ kem chống nắng
    Các tín đồ làm đẹp chắc chắn đã hiểu hết tầm quan trọng của kem chống nắng đối làn da rồi phải không? Tuy hiểu về tầm quan trọng của kem chống nắng nhưng rất nhiều bạn gái vẫn chưa biết cách thoa kem chống nắng sao cho phát huy hiệu quả bảo vệ da tốt nhất. Theo các chuyên gia thì chúng mình phải bôi đủ lượng kem chống nắng, đừng bỏ sót bất cứ vùng da nào và nên bôi lại sau 2-4 tiếng nếu phải tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời.

    3. Xịt khoáng cấp ẩm cho da
    [​IMG]

    Xịt khoáng giúp làm dịu da và cung cấp độ ẩm tức thời cho da. Nhất là với thời tiết gần Tết như hiện nay nhiệt độ giảm xuống thì càng cần cung cấp độ ẩm để da không bị căng khô mất nước. Các bạn nên sắm cho mình 1 chai xịt khoáng nhỏ để sẵn trong túi xách để tiện sử dụng mọi lúc mọi nơi nhé.

    4. Sử dụng sản phẩm chăm sóc da riêng biệt
    Trên thị trường hiện nay có nhiều hãng mỹ phẩm có các sản phẩm với nhiều tác dụng. Ví dụ như một kem dưỡng ban ngày có thể bao gồm các tác dụng như serum, kem dưỡng ẩm, kem trang điểm và cả chống nắng. Nhưng nếu sử dụng các sản phẩm chuyên biệt cho nhiều bước chăm sóc da mặt đúng cách khác nhau sẽ tốt hơn là dùng một sản phẩm với nhiều tác dụng. Ngoài ra, việc sử dụng các sản phẩm dưỡng da chuyên biệt cho từng nhu cầu khác nhau cũng phát huy hiệu quả nuôi dưỡng da nhanh hơn.

    5. Thay đổi sản phẩm dưỡng da tùy vào nhu cầu của da
    [​IMG]

    Làn da của chúng mình sẽ có nhu cầu khác nhau tùy vào từng mùa trong năm. Vào mùa Đông da sẽ khô hơn nên cần các sản phẩm có chất dưỡng đậm đặc dạng cream để tránh tình trạng nứt nẻ và bong tróc. Vào mùa hè để tránh cảm giác dấp dính và bít tắc lỗ chân lông thì các bạn nên chuyển qua các sản phẩm dạng gel.

    Mỹ phẩm Hera hy vọng rằng 5 bí quyết chăm sóc da mặt đón Tết trên đây sẽ giúp các bạn luôn xinh đẹp và tự tin nhé!
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!