laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

5 bí quyết tạo hình một làn da đẹp ngay cả khi bạn đang ngủ

Thảo luận trong 'Mỹ Phẩm' bắt đầu bởi along2015, 23/11/17.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 511

  1. Offline

    along2015 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Một quy trình dưỡng da tốt vào ban đêm cùng những bí quyết dưỡng da kể cả khi đang ngủ không chỉ là tiền đề để giúp bạn sở hữu làn da đẹp, mà còn khiến sức khỏe của bạn ngày càng tốt hơn. Trong chuyên mục Làm đẹp của Thanh Niên Online ngày hôm nay, chúng tôi sẽ giúp bạn khám phá một vài bí quyết chuẩn nhất để giúp làn da bạn luôn tươi trẻ dài lâu, loại bỏ đi những nguyên nhân gây lão hóa da mà tuổi tác và những tác động bên ngoài đem lại!
    Không gối đầu quá cao
    Chúng ta thường mắc phải sai lầm khi nằm ngủ đó chính là sử dụng gối đầu quá cao, điều này đối với sức khỏe được khuyến cáo, bởi sẽ gây tắc nghẽn mạch máu lưu thông, khiến chúng không thể theo mạch dòng chảy xuyên suốt lên não, bạn sẽ bị nhức mỏi cổ những khi có cảm giác đau nhức đầu mỗi sáng thức dậy.
    Đối với làn da, việc nằm gối quá cao sẽ trực tiếp gây sức ép ảnh hưởng lên những nếp nhăn cổ và vùng mặt! Ngay từ bây giờ, hãy thay đổi thói quen ấy để cải thiện sức khỏe và làn da bản thân mình.
    Bên cạnh đó, tư thế nằm cũng khiến đôi gò má bạn bị chảy xệ đấy, hãy nằm đều 2 bên hoặc nằm thẳng người bạn nhé.
    Nói không với những thức uống có cồn trước khi ngủ
    Một nghiên cứu cho thấy, khuôn mặt sẽ bị tích nước, trở nên sưng phù khi bạn uống những loại thức uống có cồn trước 1 - 2 tiếng vào buổi tối trước khi đi ngủ. Bởi lẽ, chúng sẽ gây tình trạng mạch máu bị giãn nở và tích nước, tạo hiện tượng mặt hơi sưng nhẹ.
    Thay vào đó, các nhà khoa học đã chứng minh uống một cốc nước trắng trước khi đi ngủ sẽ có lợi cho sức khỏe và làn da, vì trong thời gian ngủ, làn da bạn đã bị mất đi một lượng nước nhất định, đây là một trạng thái bù nước mà cơ thể cũng như làn da thật sự cần thiết để không khiến chúng khô ráp ngày hôm sau.
    Ưu ái hơn vỏ gối lụa
    Gối lụa luôn mang đến vẻ thoải mái và êm dịu cho làn da và mái tóc của bạn, chúng tạo sự dễ chịu cho mỗi lần nghỉ ngơi cũng như không khiến làn da xuất hiện nếp nhăn trong những tư thế ngủ, khi bạn tiếp xúc da cùng vỏ gối.
    Tuy nhiên, bạn nên làm sạch gối tuần 1 - 2 lần để tránh hiện tượng tích tụ bụi bẩn, vi khuẩn gây hại cho da, khiến chúng nhanh lên mụn nhé!
    Mặt nạ ngủ hoàn hảo cho làn da
    Mặt nạ ngủ là một phương thức dưỡng da mới ngày nay được bắt nguồn từ Hàn Quốc, được xem là cách mà bạn trực tiếp bổ sung nước cho làn da một cách thiết yếu, bởi như chúng ta đã biết, lượng nước bị mất đi sau mỗi giấc ngủ, qua đó chúng tăng tiết bã nhờn để cung giúp da không bị khô. Vì thế, một trong những cách dưỡng đẹp mịn làn da ngày nay là cung cấp nước hoàn thiện cho da, tuy nhiên, bạn chỉ sử dụng 2 lần mỗi tuần, trước mỗi bước dưỡng da thôi nhé!
    Một quy trình dưỡng da ban đêm đúng quy chuẩn
    [​IMG]
    Một quy chuẩn dưỡng da cơ bản vào buổi tối
    Phần lớn vẻ đẹp làn da bạn hiện tại dựa vào cách mà bạn chăm dưỡng chúng mỗi ngày. Buổi tối là khoảng thời gian các cô gái thường dành cho việc dưỡng da, bởi lẽ, đây là thời điểm làn da được thẩm thấu và phát huy công dụng cao nhất cũng như giúp bạn thư giãn tuyệt đối sau những giờ làm việc căng thẳng và mệt mỏi.
    Quy trình dưỡng da ban đêm cơ bản được quy ra đơn giản thành những bước như: tẩy trang, xông hơi, lột mụn, đắp mặt nạ dưỡng da tự nhiên và sử dụng kem chuyên dụng cấp ẩm cho da.
    Những bước dưỡng đơn giản này có lẽ bạn nào cũng đã được thông qua, tuy nhiên, việc chọn kem dưỡng cấp ẩm như thế nào cực kỳ quan trọng để giúp bạn da chữa lành, tái tạo và phục hồi tốt nhất.
    Đối với những cô gái trên 24 tuổi, thủ sẵn một lọ kem dưỡng kèm chức năng lão hóa là điều quan trọng vì lúc này, các chức năng da đã trở nên yếu đi, chúng cần nhiều hơn một quy trình chăm sóc với những chất kem thông thường!
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!