laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

5 Box Tv giá thấp mà lợi hại

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi seoexw, 22/11/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 392

  1. Offline

    seoexw New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Kể từ khởi đầu khiêm tốn vào năm 2000 như là một chiếc hộp đa phương tiện giải trí mà vừa chơi video từ ổ đĩa cứng và xem truyền hình trực tuyến với mức giá khá chát, Android TV Box đã bắt đầu mà không được đón nhận nhiều. Sau đó các nhà sản xuất đã cải tiến từ phần cứng cho đến những ứng dụng tích hợp trong hệ điều hành được phát triển hơn đã dần biến thiết bị này trở thành những sản phẩm được ưu chuộng. Đó thực sự là một thiết bị tuyệt vời để bạn có thể thoải mái nằm trên chiếc ghế sofa và thưởng thức những bộ phim hấp dẫn hoặc thư giãn với những bản nhạc lossless. Với những tính năng bổ sung như khả năng chơi game hay thâm chí là gửi đi các dữ liệu đa phương tiện, video, hình ảnh, lướt web, đọc báo... nên giờ đây rất nhiều gia đình đã trang bị cho tivi của mình sản phẩm này .

    Android TV Box mang lại nhiều lợi ích giải trí, cũng như tiết kiệm cho bạn nhiều chi phí. Bạn sẽ không cần phải bỏ nhiều tiền để mua một chiếc smart tivi nữa mà chỉ cần mua một chiếc Android TV Box với giá rẻ hơn nhiều. Điểm cộng là Android TV Box dễ dàng nâng cấp hệ điều hành, chạy nhiều ứng dụng. Bạn có thể thay thế đầu thu truyền hình kỹ thuật số, laptop và đầu chơi video HDPlayer chỉ với Android TV Box. Tính năng xem nhiều kênh truyền hình khác nhau, bạn có thể xem những kênh của riêng bạn với chỉ một vài phím bấm. Thay vì tiêu thụ điện cho nhiều thiết bị khác nhau thì giờ đây bạn chỉ cần sử dụng điện cho chiếc tivi, quá là tiết kiệm tiền điện.

    Trong khi có khá nhiều Android Box cho bạn chọn mua thì dưới đây là 5 chiếc Android TV Box giá rẻ được nhiều khách hàng tỏ ra yêu thích:

    Amazon Fire TV

    Điểm nổi bật của Tivi Box Amazon Fire có nhiều ứng dụng đặc biệt, khả năng chạy Kodi hoàn hảo, khẳng định là chiếc TV Box giá rẻ tốt nhất năm nay. Bạn sẽ cảm thấy thật tuyệt với giao diện dễ sử dụng, cũng như nhiều tiện ích mà tv box này hỗ trợ. Hơn hết, chiếc Tivi Box này còn hỗ trợ tìm kiếm bằng giọng nói hoặc dùng bất cứ ứng dụng nào với một câu nói ngắn của bạn. Cũng như bạn có thể biến nó thành máy chơi game với một vài thiết bị điều khiển đơn giản. Khả năng xử lý của Amazon Fire TV cũng thật đáng kinh ngạc, tốc độ xử lý cực nhanh, cực mượt kể cả khi đa nhiệm, sản phẩm luôn giữ được sự ổn định cho dù chạy nhiều ứng dụng. Một tính năng mới trên chiếc Android TV Box này là chế độ đóng băng, cho phép bạn định trước cấu hình cho phép trẻ em có thể truy cập vào những ứng dụng nào bạn muốn.

    Matricom G-Box Q

    Cấu hình chip xử lý Quad-Core và chip xử lý đồ họa Octa-Core, Matricom G-Box Q Android TV Box là một lựa chọn tốt và mạnh mẽ. Với 5GHz Dual-band WiFi chứng minh rất hữu ích khi streaming video 4k, quá tuyệt cho nhu cầu giải trí. Nó cũng được hỗ trợ Ram 2G và 16GB dung lượng lưu trữ giúp nó lưu giữ được nhiều dữ liệu. Dòng TV box Android nhỏ này có giao diện sử dụng khá rối mắt và hơi khó dùng thế nên hãy chuẩn bị để dành một vài phút tốt nhận được nó đã sẵn sàng, tuy nhiên, khi bạn đã quen với nó, bạn sẽ ngạc nhiên với những ứng dụng hay ho của nó.

    [​IMG]

    MXIII Amlogic S802

    Một chuyển đổi sức mạnh thể chất và ánh sáng, kết nối Bluetooth cho bạn thêm tùy chọn và khả năng truyền video lên đến 4k từ ưa thích ứng dụng Video Player của bạn là một vài điểm mạnh bạn sẽ nhận thấy ở Box TV MXIII Amlogic S802 Android. Một tùy chỉnh giao diện, duy nhất cho các nhà sản xuất, những chương trình cũng khởi động nhanh và chạy mượt nhờ bộ vi xử lý lõi tứ của chiếc android box này. Chiếc Box TV bao gồm pre-rooted, và remote yếu của nó là không có ảnh hưởng chất lượng hình ảnh chuẩn nét này phương tiện truyền thông đã cung cấp. Nhiều chuyên gia đánh giá những ứng dụng và khả năng làm việc của thiết bị này chẳng khác nào một chiếc máy tính tốt, với kết nối wifi mạnh và dễ sử dụng.

    DIAOTEC S82 Android Smart TV Box

    Thiết bị DIAOTEC S82 Android Smart TV Box rất mạnh với CPU 4 nhân, RAM 2G và trên nền Android 4.4 với sự hỗ trợ tính năng OTA. Ứng dụng XBMC/KODI trên thiết bị này chạy mượt và nhanh hơn hẳn. Sản phẩm cung cấp một độ phân giải hình ảnh sắc nét, và khả năng bắt wifi ở phạm vi rộng và nó cũng bao gồm nhiều kết nối khác nhau, bạn có thể xem video ở điện thoại, smartphone, máy tính bảng, usb.... Ngoài ra thì giao diện người dùng cũng dễ sư dụng, những tìm kiếm, thiết lập trên tivi box này cũng được làm nhanh chóng, làm cho Android TV Box này là một tùy chọn để xem xét khi duyệt web trong Android người chơi phương tiện truyền thông.

    Onvo 4k

    Cái tên đã cho thấy một điều rằng đây là một trong những phương tiện giải trí có thể chơi được video 4k; Tuy nhiên, đây không phải là ưu điểm duy nhất các Onvo 4k làm được. Một Tivi Box Quad-Core này cung cấp tính năng cho AV / kết nối RCA, cũng như HDMI, và thậm chí MIRACAST, cho nên bạn sẽ có nhiều lựa chọn kết nối cho phép bạn có thể tận dụng được mọi thiết bị, kể cả tivi của bạn không có cổng HDMI thì nó cũng có thể kết nối được . Chiếc Android Box Onvo 4K này có thể đọc được nhiều loại định dạng đồng thời hỗ trợ chơi game như máy chơi game
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!